Đơn vị:

Bật mí 11+ TIPS phối đồ với blazer đen nam sang trọng và lịch lãm nhất

Áo blazer là item dẫn đầu xu hướng trong một vài năm trở lại đây nhờ phong cách trẻ trung, lịch lãm cùng khả năng hack dáng, hack tuổi cực đỉnh. Tuy nhiên, để outfit phối đồ với blazer đen namkhông bị “giừ” và thực sự chuẩn lịch lãm, thu hút thì không phải ai cũng biết cách mix đồ sao cho chuẩn.

Hiểu được điều ấy, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn những tips phối đồ với blazer đen nam cực lịch lãm sau đây:

Phối đồ với áo blazer đen nam cần lưu ý những gì?

Để phối đồ với áo blazer đen nam đẹp, các bạn không nên bỏ qua một số lưu ý sau:

  • Kích cỡ áo blazer đen: Đối với hầu hết các loại áo khoác nam chứ không riêng gì blazer, bạn đều nên tìm kiếm các mẫu áo phù hợp với kích thước, số đo cơ thể. Chọn size áo blazer nam với size dựa trên chiều cao, cân nặng là một cách đơn giản và chính xác nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn áo blazer đen có chiều dài ngang mông bởi đây được xem là chiều dài áo phù hợp, không quá dài mà không quá ngắn để mang đến vẻ ngoài lịch lãm cho quý ông.
  • Cách phối blazer đen: Blazer đen vốn là item basic, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi dáng người. Tuy nhiên, để mặc blazer sao cho thật mới mẻ mà vẫn sang trọng lịch lãm thì cách mặc là vô cùng quan trọng. Thông thường bạn nên để thả cúc áo blazer thay vì cài cúc lại để tạo nên bộ outfit trẻ trung, thu hút hơn. Đồng thời, khi phối đồ với blazer đen bạn đừng bỏ qua các phụ kiện như đồng hồ, túi đeo chéo, ví cầm tay…

Phối đồ với áo blazer đen nam cần lưu ý những gì?

Phối đồ với áo blazer đen nam cần lưu ý những gì?

>> Xem thêm: Áo blazer nam là gì? Sự khác biệt giữa áo blazer và áo vest

Gợi ý 11 cách phối đồ với blazer đen nam giúp chàng thăng hạng nhan sắc

Dưới đây là 10 cách kết hợp blazer đen giúp chàng đa dạng phong cách thời trang của mình. Bởi lẽ, với những item quen thuộc như chiếc blazer đen thì việc “làm mới” style hằng ngày của mình là điều không dễ dàng. Vì thế những tips phối đồ dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn:

#1. Blazer đen mix áo thun trơn basic

Áo thun nam phối cùng áo blazer đen là sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng thu hút mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên thử. Cách phối đồ này đem tới phong thái vô cùng tự tin, phóng khoáng cùng khả năng hack tuổi cực đỉnh.

Đây cũng là outfit dễ dàng phù hợp với mọi hoạt động, từ đi học, đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò đều rất phù hợp.

Phối blazer đen và áo thun trơn basic

Phối blazer đen và áo thun trơn basic

#2. Áo blazer đen phối áo sơ mi lịch lãm

Blazer đen mix cùng áo sơ mi là cách kết hợp cực tôn dáng mà chàng trai nào cũng nên thử. Sự kết hợp này mang tới phong thái lịch lãm, sang trọng mà không kém phần nam tính cho nam giới.

Khác với chiếc áo thun, phối blazer đen cùng áo sơ mi nam mang tới phong thái trưởng thành hơn nhiều cho bạn nam.

Áo blazer đen phối với áo sơ mi lịch lãm

Áo blazer đen phối với áo sơ mi lịch lãm

#3. Áo blazer đen phối áo len cổ lọ

Cách phối đồ với blazer đen này chính là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu Đông năm nay. Sự kết hợp giữa áo blazer đen cùng áo len cổ lọ cũng là cách phối đồ được các nam thần Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng.

Đặc biệt, các mẫu áo len cổ lọ cũng dễ dàng thể hiện được vẻ ngoài thu hút cùng phong cách thời trang đẳng cấp trẻ trung cho các anh chàng. Vì thế, cách phối áo len cổ lọ với blazer đen không chỉ Hot ở Hàn Quốc mà còn phổ biến ở nhiều nước như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan...

Cách phối áo blazer đen cùng áo len cổ lọ với khả năng giữ ấm hoàn hảo cho mùa Thu Đông

Cách phối áo blazer đen cùng áo len cổ lọ với khả năng giữ ấm hoàn hảo cho mùa Thu Đông

#4. Phối đồ full đen nam với áo blazer đen

Cách phối đồ full đen nam là outfit cực nam tính và phong cách mà bất cứ anh chàng nào cũng nên thử. Với outfit này, bạn nam có thể chọn áo mặc bên trong blazer là áo tank top, áo thun trơn đen hay áo sơ mi đen.

Ngoài ra, cách phối đồ full đen nam cùng áo blazer này, bạn nam có thể không mặc gì bên trong để khoe phần ngực trần vạm vỡ. Thực tế, đây là cách mix đồ rất được ưa chuộng trong trình diễn, nghệ thuật hay các anh chàng theo đuổi phong cách hiphop cá tính.

Phối đồ full đen nam với áo blazer đen nam tính

Phối đồ full đen nam với áo blazer đen nam tính

#5. Phối blazer đen với áo Polo trẻ trung

Tiếp tục là cách phối đồ với áo blazer đen nam cực trẻ trung, lịch lãm mà anh chàng nào cũng nên thử đó là mix blazer đen với áo Polo. Với thiết kế theo phong cách truyền thống, basic nhưng áo Polo lại dễ dàng toát lên được phong thái trẻ trung, cuốn hút cho người mặc. Đặc biệt, sự kết hợp của blazer đen với áo Polo cũng góp phần ghi điểm cho các quý ông thành đạt theo đuổi phong cách trưởng thành, sang trọng và lịch lãm.

Phối blazer đen với áo Polo nam trẻ trung

Phối blazer đen với áo Polo nam trẻ trung

#6. Áo blazer đen mix quần short năng động

Quần short chính là cách phối đồ với blazer đen cực trẻ trung, mới mẻ mà các bạn nên thử. Đây là cách phối đồ phá vỡ hoàn toàn cách phối đồ truyền thống với áo blazer mà bạn đã biết.

Với outfit này, sự năng động, khỏe khoắn sẽ được làm nổi bật thông qua sự kết hợp hay ho và mới mẻ giữa áo blazer đen với quần Short nam.

Áo blazer đen mix quần short năng động

Áo blazer đen mix quần short năng động

#7. Áo blazer đen mix quần Jeans cực chất

Ai bảo blazer đen sang trọng, trưởng thành thì không thể phối với item trẻ trung, phá cách như quần Jeans xanh. Thực tế rằng, chọn quần Jeans xanh phối đồ với blazer đen nam là cách mix match cực trẻ trung, phong cách mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thử.

Áo blazer đen mix quần Jeans cực chất

Áo blazer đen mix quần Jeans cực chất

#8. Áo blazer đen phối quần tây nam sang trọng

Outfit quần tây phối blazer đen là sự kết hợp giúp tôn lên dáng vẻ lịch thiệp, cuốn hút cho nam giới. Thông thường, quần tây nên được chọn với gam màu tối hoặc tone màu đen truyền thống để ton sur ton với chiếc blazer đen.

Phối áo blazer đen với quần tây nam sang trọng

Phối áo blazer đen với quần tây nam sang trọng

#9. Áo blazer mix giày sneaker khỏe khoắn

Phối đồ với áo blazer đen và giày sneaker được đánh giá là sự kết hợp cực mới mẻ giúp “làm mới” phong cách thời trang của mình. Với outfit này, bạn nam có thể tự tin trong mọi hoạt động mà không lo gò bò như với đôi giày Oxford có phần hơi nghiêm túc và cứng nhắc.

Áo blazer mix giày sneaker khỏe khoắn

Áo blazer mix giày sneaker khỏe khoắn

>> Xem thêm: Bỏ túi 10+ cách phối đồ với giày thể thao nam trẻ trung, khỏe khoắn nhất

#10. Blazer đen phối boots nam cá tính

Giày boots được xem là cách kết hợp blazer đen mang tới diện mạo vừa nam tính, cuốn hút vừa vô cùng độc đáo, mới lạ. Thông thường, bạn nên chọn các đôi boots ôm sát chân cùng thiết kế cao trên mắt cá chân để nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Đặc biệt, với cách phối đồ với blazer đen nam cùng boots cao cổ này, bạn nam có thể tự tin diện đi làm, đi học hay đi chơi đều vô cùng hợp lý. Nhất là trong thời tiết Thu Đông khá lạnh của miền Bắc thì phối áo blazer đen với boots nam thực sự là sự kết hợp hoàn hảo mà bạn nam nên thử.

Blazer đen phối boots nam cá tính

Blazer đen phối boots nam cá tính

>> Xem thêm: Top 15 cách phối đồ với boot nam phong cách nhất cho chàng

#11. Phối áo blazer đen với giày Oxford

Giày tây nam là item đã quá quen thuộc với các quý ông theo đuổi phong cách trưởng thành và lịch lãm. Vì thế, sẽ thật thiếu sót nếu thiếu giày Oxford trong cách phối đồ với blazer đen. Với outfit này, anh chàng thực sự sẽ hóa thân mình vào vai một chàng soái ca đáng mơ ước của các chị em đấy nhé.

Phối áo blazer đen với giày Oxford

Phối áo blazer đen với giày Oxford

>> Xem thêm: 10+ Tips phối đồ với giày Oxford nam chuẩn quý ông lịch lãm

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với blazer đen nam cực hay ho và mới mẻ mà các bạn nam nên thử áp dụng. Những outfit này có thể phù hợp với cả mùa hè và mùa đông cùng nhiều style thời trang đa dạng, vì thế các bạn nam có thể yên tâm áp dụng để đa dạng và làm mới phong cách thời trang mỗi ngày của mình.

>>> Xem thêm:

  • 10+ Cách phối đồ với blazer nam Hàn Quốc trẻ trung, lịch lãm nhất
  • Top 11 cách phối đồ với blazer caro phong cách nhất cho chàng
  • Top 10 cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản, phong cách nhất