3 Cách Uống Lá Sen Khô Giảm Mỡ Máu Hiệu Quả Nhất

Lá sen thường được sử dụng để gói xôi hay lá sen ướp trà. Ngoài những tác dụng đem lại lợi ích cho sức khỏe, lá sen khô còn hỗ trợ giảm mỡ máu. Hôm nay, Siêu thị Sen Đại Việt sẽ hướng dẫn các bạn cách uống lá sen khô giảm mỡ máu hiệu quả nhất nhé.

Công dụng vượt bậc mà lá sen khô giảm mỡ máu mang lại

3 Cách uống lá sen khô giảm mỡ máu hiệu quả

Cách uống lá sen khô giảm mỡ máu hiệu quả
Cách uống lá sen khô giảm mỡ máu hiệu quả

Uống lá sen khô giúp giảm mỡ máu nguyên chất

Kết hợp uống trà lá sen khô với gạo tẻ giúp giảm mỡ máu

Tham khảo bài viết “Bột lá sen có những công dụng nào?”: Tại đây

Uống lá sen khô chữa mỡ máu với chè xanh

Trong lá sen có chứa Alkaloid và Flavonoid có tác dụng chống oxy hóa lipid màng tế bào gan. Lá sen giúp giảm hấp thụ chất béo, điều hòa năng lượng chuyển hóa cho cơ thể giúp không cho tích tụ chất béo. Vì vậy mà lá sen được sử dụng để giảm mỡ máu. Trà xanh chứa chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày khiến tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Trà xanh giúp thúc đẩy phản ứng oxy hóa của mỡ.

Cách sử pha lá sen khô với trà xanh:

Tổng hợp kinh nghiệm uống lá sen khô giúp giảm mỡ máu bạn cần biết

Cách giảm mỡ máu bằng lá sen có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ máu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng. Một số đối tượng sau đây không nên dùng:

Như vậy, đối với những đối tượng trên thì không nên sử dụng lá sen dù là với mục đích giảm mỡ máu hay mục đích nào khác.

Siêu thị Sen Đại Việt đã chia sẻ đến bạn đọc 3 Cách uống lá sen khô giảm mỡ máu hiệu quả nhất. Bạn đọc tham khảo và lưu ý khi sử dụng lá sen khô như kinh nghiệm đã chia sẻ trên nhé.

Sen Đại Việt - Sen của Người Việt

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cach-uong-la-sen-kho-giam-mo-mau-a21882.html