2 Cách Làm Lẩu Cá Chép Hấp Dẫn Và Bổ Dưỡng Không Thể Bỏ Qua

Lẩu là lựa chọn đầu tiên cho bữa ăn mỗi khi trời cuối năm trở lạnh. Trong đó, lẩu cá chép là một trong những món ăn hấp dẫn và có cách nấu đơn giản, nhanh chóng. Lẩu là lựa chọn đầu tiên khi có các buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình hay người thân. Đặc biệt, khi trời bắt đầu thuyển thời tiết se se lạnh, các món lẩu lại càng được ưa chuộng. Lẩu cá nếu chế biến đúng cách sẽ không còn mùi tanh và ngon đặc trưng. Dưới đây sẽ là cách làm lẩu cá chép giòn cách làm lẩu cá chép om dưa thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Chỉ vài bước thôi, bạn sẽ có ngay món ăn tuyệt vời, chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Lẩu cá chép giòn

Lẩu cá chép giòn

Lẩu cá chép giòn chua chua, cay cay (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu cần có lẩu cá chép giòn

Hướng dẫn cách làm món lẩu cá chép giòn thơm ngon

Để có nồi nước dùng ngọt nước và có vị chua cay hợp với món lẩu cá, bạn nên hầm xương heo với xương cá, sau đó cho thêm me chua cùng vài cái nấm hương, cà chua xào sơ với gia vị cho vừa miệng. Khi nồi nước dùng chín, đổ vài nồi lẩu, bày lên mâm cũng các món nhúng kèm là bạn đã có ngay món lẩu các chép giòn thơm ngon rồi.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng qua món tiếp theo là món lẩu cá chép om dưa nhé.

Lẩu cá chép om dưa

Lẩu cá chép om dưa

Lẩu cá chép om dưa chua chua ngon tuyệt (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu lẩu cá chép om dưa

Cách làm lẩu cá chép om dưa

Bước 1: Sơ chế cá chép và dưa chua

Bước 2: Nấu lẩu cá chép om dưa

Món lẩu cá chép giòn hay lẩu cá chép om dưa đều ăn nóng, nhúng kèm với bún và rau sống thì mới cảm nhận hết được vị ngon mà món ăn mang lại. Với 2 cách làm này, chắc chắn bạn đã nhanh chóng có món lẩu ngon cho cả nhà thưởng thức. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cach-nau-lau-ca-chep-a24184.html