CÁCH LÀM BÁNH PAPPAROTI BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ĐƠN GIẢN

Bánh Papparoti là gì?

Papparoti là món bánh có nguồn gốc từ Mexico nhưng lại nổi tiếng và du nhập vào Việt Nam từ Malaysia với tên gọi là Mexican Coffee Buns hay Roti buns. Đặc điểm đặc trưng của bánh Papparoti chính là phần vỏ được bao bọc bởi một lớp kem bơ màu nâu giòn rụm cùng hương vị cà phê thơm ngon khó cưỡng.

Các nguyên liệu chính để làm bánh Papparoti bao gồm bột mì, bơ, sữa, phô mai và cà phê. Bánh hình tròn được phủ một lớp kem cà phê lên bề mặt, khi nướng sẽ lan tỏa khắp mặt bánh. Nhân bánh mềm mịn, thơm ngon, vỏ bánh mang đậm mùi hương đặc trưng của cà phê. Tất cả tạo nên chiếc bánh Papparoti đặc biệt được ưa chuộng trong nhiều cửa hàng bánh ngọt.

Cách làm bánh papparoti bằng nồi chiên không dầu

Nguyên liệu

Bánh:

Kem phủ:

Cách làm

Bước 1: Trộn bột

Bước 2: Nhào bột

Bước 3: Làm kem phủ

Bước 4: Chia bột

Bước 5: Phủ kem

Bước 6: Nướng kem

Bánh Papparoti nóng hổi thơm hương cà phê ngào ngạt. Lớp vỏ bánh bên ngoài giòn, từng thớ bánh bên trong mềm dai đậm vị bơ. Bạn nên ăn bánh ngay sau khi nướng để cảm nhận hết sự tuyệt vời đến từ hương vị và hình thức.

Mẹo làm bánh Papparoti thành công

Đây là một số mẹo để làm bánh Papparoti bằng nồi chiên không dầu thành công.

Cách bảo quản bánh Papparoti

Dưới đây là cách bảo quản bánh Papparoti giữ được hương vị thơm ngon:

Một số câu hỏi thường gặp

Bánh Papparoti có gây tăng cân không?

Hàm lượng calo trong bánh Papparoti là 165kcal tương đối cao. Nếu so sánh với mức năng lượng cần nạp hàng ngày là khoảng 2000 kcal/người trưởng thành, ta có thể thấy bánh Papparoti có thể gây tăng cân và ảnh hưởng đến vóc dáng nếu không kiểm soát chế độ dinh dưỡng hợp lý. Để hạn chế tình trạng béo phì, bạn nên ăn bánh Papparoti một cách khoa học. Thay vì ăn bánh trước khi đi ngủ, bạn có thể ăn chúng trong bữa sáng. Đồng thời nên giới hạn việc ăn bánh Papparoti mỗi tuần chỉ 1-2 lần.

Người ăn chay có được ăn bánh Papparoti không?

Bánh Papparoti ăn chay được không thì tuỳ thuộc vào từng chế độ ăn chay? Nếu các bạn ăn thuần chay, kiêng tất cả sản phẩm có nguồn gốc từ động vật bao gồm trứng, sữa… thì bạn không ăn bánh Papparoti được. Còn nếu bạn chỉ kiêng thịt động vật thì vẫn có thể ăn bánh Papparoti được nha.

Mua nồi chiên không dầu ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua nồi chiên không dầu, hãy ghé Hawonkoo - nơi cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng, bao gồm cả nồi chiên không dầu với nhiều tính năng và dung tích khác nhau. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá trị và đáng tin cậy.

Chắc hẳn bạn đang cảm thấy bất ngờ vì cách làm bánh Papparoti bằng nồi chiên không dầu quá đơn giản. Nếu bạn mới tập làm bánh và không có lò nướng thì đừng ngần ngại thử ngay công thức mà Hawonkoo vừa chia sẻ trên đây nha. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/huong-dan-lam-banh-papparoti-a25529.html