Cây hoa súng – Đặc điểm, giá bán, ý nghĩa, công dụng, cách trồng và chăm sóc cây hoa súng

Hoa súng là loài hoa đẹp, có nhiều màu sắc rực rỡ, được trồng phổ biến để trang trí nhà cửa, văn phòng, sân vườn,… Hoa súng mang đến không gian tươi mới, tràn đầy sức sống. Hiện nay, cây hoa súng đang được sử dụng rất nhiều trong trí đường phố, công viên, vỉa hè, trước cổng nhà, quán café, khách sạn vào dịp Tết Truyền Thống của người Việt Nam chúng ta.

Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu bạn đọc về cây hoa súng trồng trong chậu xi măng nhẹ tại xưởng Nhựt Hưng.

Cây hoa súng là cây gì?

Cây hoa súng là loài cây thủy sinh sống lâu năm, có nguồn gốc từ châu Á và châu Phi. Cây có thân và rễ nằm dưới nước, còn lá và hoa nổi trên mặt nước.

Thân cây hoa súng hình trụ, phân nhánh nhiều, có thể dài tới 1m. Rễ cây dạng củ, có màu trắng ngà, có tác dụng hút chất dinh dưỡng từ nước.

Lá cây hoa súng hình tròn, có đường kính từ 10-20cm, xẻ thùy sâu ở gốc. Lá cây có màu xanh đậm, mặt dưới lá có màu nhạt hơn. Lá cây có tác dụng quang hợp và hấp thụ khí CO2.

Hoa cây hoa súng có màu sắc đa dạng, bao gồm trắng, hồng, đỏ, tím, vàng,… Hoa súng có hình tròn, có đường kính từ 5-10cm. Hoa cây có tác dụng sinh sản và thu hút côn trùng.

Cây hoa súng thường nở hoa vào mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8, đặc biệt dòng hoa súng thái, hoa súng mỹ lại ra hoa quanh năm. Hoa súng có thể nở cả ngày hoặc chỉ nở vào ban ngày tùy theo loài.

Địa chỉ bán cây hoa súng đã vào chậu tại Đà Nẵng

Ý nghĩa công dụng cây hoa súng

Hoa súng là loài hoa đẹp, có nhiều màu sắc rực rỡ, mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hoa súng tượng trưng cho:

Công dụng của cây hoa súng

Ngoài ý nghĩa phong thủy, hoa súng còn có một số công dụng khác như:

Cách trồng và chăm sóc cây hoa súng

Một số hình ảnh cây hoa súng

Trên đây là những chia sẻ về cây hoa súng trồng chậu rất hữu ích, nếu các bạn cần tư vấn thêm, hãy đến xưởng sản xuất chậu trồng cây Đà Nẵng Nhựt Hưng để được tư vấn cách trồng và chăm sóc cây hoa súng hoàn toàn miễn phí nhé.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cay-hoa-sung-a28308.html