Đơn vị:

Khám Phá Ẩm Thực các Quán Ăn Ngon Quận 7

Khám phá danh sách các quán ăn ngon quận 7 mà giá rẻ view đẹp được tổng hợp dựa trên đánh giá chân thực của thực khách khu vực

1. Tràng An Quán - Ẩm Thực Đồng Quê

Tràng An Quán xứng đáng là điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá ẩm thực quận 7. Nơi đây níu chân thực khách bởi không gian ấm cúng, mộc mạc, mang đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam. Thực đơn của Tràng An Quán là những món ăn dân dã, quen thuộc nhưng được chế biến tinh tế, giữ trọn vẹn hương vị quê hương

Bước vào Tràng An Quán, bạn như lạc bước vào một không gian ấm cúng, đậm đà bản sắc quê hương. Những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những bức tranh thêu tinh tế, những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo, tất cả tạo nên một bầu không khí gần gũi, thân thương. Đây cũng là nhà hàng ngon quận 7 được đông đảo thực khách ghé thăm

Thực đơn của Tràng An Quán là một bản giao hưởng đầy màu sắc của các món ăn Việt Nam. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, họ đặt hết tâm huyết để mang đến cho thực khách những hương vị tinh túy nhất của ẩm thực Việt Nam.

quan-an-ngon-quan-7-thuc-don

Món Ngon Nổi Tiếng:

Dê Chao : Thịt dê vuông, tẩm ướp gia vị cho ngấm, rồi đem chao trên chảo dầu nóng cùng tỏi, sả cây. Khi ăn đặt trên chảo gang cho nóng chấm cùng với tương bần

de-chao

Dê tái chanh: Dê được hấp vừa chín tới rồi thái mỏng ướp gia vị cùng với sả, lá chanh thái nhỏ, rắc chút mè rang. Khi ăn gói miếng dê tái trong lá sung cùng chuối chát, khế chua, rau thơm chấm với tương bần tạo nên vị bùi, chát đặc trưng.

Chả cá Lã Vọng: Cá lăng tươi được lọc phi lê ướp với nước cốt riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu, mắm tôm rồi kẹp vào vỉ nướng trên than hoa. Sau đó cho vào chảo gang, khi các miếng chả sôi trong mỡ lăn tăn, vàng thơm, cho rau thìa là và hành hoa cắt khúc vào đợi rau chín tái thì gắp ra ăn với bún, rau thơm, đậu phộng rang rưới chút mắm tôm rồi trộn đều. Khi ăn mùi mắm tôm quyện với vị ngọt của cá, của rau và vị bùi của đậu phộng.

Chả cá lã vọng quận 7 tại Tràng An Quán nổi tiếng thơm ngon hương vị đậm đà thực khách rất ưu chuộng

cha-ca-la-vong-quan-7-trang-an-quan

Ốc bươu hấp mẻ: là món ăn dân dã của làng quê Viêt, ốc được lựa những con béo tròn rồi đem hấp trong nồi gang. Mở vung thấy thơm phức, nóng hổi, giòn sật của ốc, hòa quyện với hương thơm của gừng, lá chanh, vị chua thanh của nước mẻ tạo nên một món ăn đồng quê gần gũi, tròn vị.

oc-buou-hap-me

Chả ốc Tràng An: Món ăn được yêu thích tại Tràng An Quán. Là sự kết hợp tuyệt vời từ vị ngọt của giò, nạc dăm, beo béo của mỡ phần và giòn sật của ốc thêm chút lá lốt băm nhỏ cho dậy mùi rồi chiên vàng giòn trong giấy bạc để giữ được độ ngọt. Chấm kèm nước mắm gừng tạo nên món ăn hấp dẫn và rất đáng để thử.

Ba chỉ nướng riềng mẻ: Thịt được ướp với giềng, mẻ, mắm tôm kẹp vỉ nướng trên than hoa cho lớp da giòn giòn, lớp mỡ beo béo đậm đà không ngán, lớp nạc ngọt mềm cuốn với lá mơ chấm thêm chén mắm tôm ngon khiến nức lòng người ăn.

ba-chi-nuong-rieng

Lẩu nấm Tràng An: Là món lẩu thanh đạm, bổ dưỡng nên thử tại Tràng An Quán. Với nước lẩu ngọt thanh được hầm từ xương ống, củ quả và các gia vị tốt cho sức khỏe như nấm đông trùng, táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm…Khi ăn nhúng cùng thịt gà ta, sụn non, bắp bò, mọc và các loại nấm như: linh chi nâu, linh chi trắng, kim châm, nấm đùi gà.. chấm với nước sốt nấm được xay thì các loại nấm tạo nên món lẩu đặc trưng chỉ có tại Tràng An Quán.

Lươn băm xúc phồng tôm: Lươn được lọc xương, băm nhỏ rồi tẩm ướp đậm đà xào cùng hành răm, ăn cùng bánh phồng tôm chiên giòn rụm, xúc 1 miếng thật to quá hấp dẫn.

Gỏi tiến vua tôm thịt: Với vị ngọt của tôm thịt tươi cùng với sự thanh mát, giòn ngọt của rau tiến vua tạo nên một món ăn hòa quyện gia vị, giàu giá trị dinh dưỡng.Rau tiến vua là loại rau có công dụng về thanh nhiệt cũng như đẹp da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ếch rang muối: Trong vô vàn món ngon dân giã thì thịt ếch chắc, thơm, dai, và ngọt lành hơn cả. Mỗi món một vị riêng, thế nhưng đến Tràng An ếch rang muối lại có một đặc trưng riêng mà ai ăn rồi cũng mê. Ếch được chiên vàng đều với muối rang cho vỏ ngoài giòn bên trong mềm ngọt, thơm mùi sả, lá lốt.

Măng trúc xào tỏi : Măng trúc là món ăn đặc sản dân tộc của đồng bào Tây Bắc. Cọng măng trúc non nhỏ, giòn ngọt, đượm mùi thơm của tỏi, hành lá, mùi tàu…

Gà nướng Tây Bắc: Gà là một trong những món “best seller” của Tràng An Quán. Gà nướng Tây Bắc dùng gà ta ướp với hạt dổi, mắc khén, các loại rau thơm và gia vị giã nhuyễn rồi nướng trên

than hoa. Thịt gà ngọt, chắc, thơm lừng chấm cùng chẩm chéo tạo nên món ăn trứ danh vùng Tây Bắc.

Heo tộc um lá mắc mật: Món ăn đậm chất núi rừng, thịt heo tộc được tẩm ướp gia vị rồi om kín trong nồi gang cùng lá mắt mật. Khi mặt ngoài thịt xém vàng, tươm mỡ, lớp da giòn, lá mắt mật tỏa mùi thơm hấp dẫn thì rắc hành phi, đậu phộng rang lên ăn cùng.

heo-um-la-mac-mat

Nộm rau muống tép đồng: Là món ăn đậm chất dân dã được kết hợp khéo léo giữa hai loại nguyên liệu quen thuộc nhưng đem lại hương vị thơm ngon, mới lạ hơn hẳn những món nộm khác. Ăn thử một miếng cảm nhận vị đậm đà, giòn tan của tép rang quyện với thanh mát, giòn giòn của rau muống hấp dẫn vô cùng.

Ngoài những món ăn trên, Tràng An Quán còn có rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn khám phá.

2. Bò Lá Lốt 2 Thanh - Món Nướng Độc Đáo

Bò Lá Lốt 2 Thanh là địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ mê món nướng. Thịt bò được tẩm ướp gia vị đậm đà, cuốn trong lá lốt thơm nức, nướng trên bếp than hồng, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

3. Phan Rang Quán - Hồn Việt Giữa Lòng Sài Gòn

Phan Rang Quán mang đến cho thực khách những món ăn đặc sản của Phan Rang, Ninh Thuận. Bánh canh chả cá, bánh xèo, nem nướng, … đều được chế biến theo công thức truyền thống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của vùng đất nắng gió.

4. Lẩu Dê 404 - Hương Vị Khó Quên

Lẩu Dê 404 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu dê. Nước dùng thanh ngọt, thịt dê mềm dai, cùng các loại rau tươi ngon tạo nên hương vị lẩu dê khó cưỡng.

5. Kem Xôi Dừa Bubu - Ngọt Ngào, Mát Lạnh

Kem Xôi Dừa Bubu là món tráng miệng hoàn hảo cho bữa ăn của bạn. Kem dừa béo ngậy, xôi dẻo thơm, quyện cùng dừa bào tươi ngon tạo nên hương vị ngọt ngào, mát lạnh.

6. Xe Xôi Mười Vị - Đa Dạng, Phong Phú

Xe Xôi Mười Vị là địa chỉ quen thuộc với những món xôi đa dạng, phong phú. Từ xôi gấc, xôi đậu xanh, xôi bắp, … đến xôi chả, xôi gà, … đều có hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

7. Cháo Vịt Trang - Nổi Tiếng Sài Gòn

Cháo Vịt Trang là quán ăn nổi tiếng Sài Gòn với món cháo vịt thơm ngon, bổ dưỡng. Cháo được nấu từ gạo tẻ nguyên chất, vịt được luộc chín tới, mềm ngọt, ăn kèm với hành phi, rau thơm và nước mắm pha.

8. Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh - Hương Vị Nam Bộ

Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh là quán ăn lâu đời, chuyên phục vụ các món hủ tiếu Nam Vang thơm ngon, đậm đà hương vị. Hủ tiếu sợi dai, nước dùng ngọt thanh, cùng các loại topping phong phú như: thịt băm, giò heo, …

9. Bánh Canh Cua Ngọc Trinh - Ngon Đúng Điệu

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh là quán ăn nổi tiếng với món bánh canh cua thơm ngon, đầy đặn. Bánh canh dai dai, nước dùng cua ngọt thanh, cùng các loại topping như: chả cua, chả cá, …

Trên đây là danh sách các quán ăn ngon quận 7 mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho những bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè và gia đình. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại top các nhà hàng ngon giá rẻ mà chúng tôi đã gợi ý nhé!