Đơn vị:

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Hà Nội có những quán bún thịt nướng nào ngon mà bạn chưa biết? Hãy khám phá ngay qua bài viết dưới đây! Dưới đây là danh sách 11 địa điểm ăn bún thịt nướng ngon nhất Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Món bún thịt nướng không chỉ phổ biến mà còn đậm đà vị ngon đặc trưng. Mời bạn thưởng thức những quán bún thịt nướng tuyệt vời mà bài viết này giới thiệu.

Quán Thương Thầm

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Bún thịt nướng là một món ăn ưa thích với giá cả hợp lý, hương vị đặc trưng và dễ thưởng thức. Tại Hà Nội, để tận hưởng trọn vẹn hương vị của món ăn này, hãy ghé ngang Quán Thương Thầm - một điểm đến không thể bỏ lỡ. Mỗi lần ăn, bạn sẽ thấy hấp dẫn, khó quên, khiến bạn thèm muốn quay lại. Nên nhớ đánh dấu địa chỉ này nếu bạn là người yêu thích bún thịt nướng đích thực.

Tọa lạc tại địa chỉ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Thương Thầm Quán mang đến trải nghiệm ẩm thực Nướng và Trà sữa độc đáo, hòa quyện giữa phong cách phố cổ và đặc trưng Việt Nam. Không gian quán thiết kế theo lối cổ điển Hà Nội, thu hút cặp đôi, nhóm bạn, và là địa điểm lý tưởng tổ chức sinh nhật. Dù mới mở nhưng Thương Thầm Quán đã gây ấn tượng mạnh với giới trẻ qua những món như nem chua nướng phố cổ, mẹt ăn vặt, bánh mỳ thịt nướng, bún bò nam bộ, và những món xiên que nướng hấp dẫn.

Chỉ với 25.000 đồng, bạn có ngay tô bún thơm ngon, ấm áp với những miếng thịt nướng vàng ươm. Bún thịt nướng tại Thương Thầm Quán không chỉ thơm ngon từ thịt chín mà còn bởi hương vị nước chấm hoàn hảo, mặn ngọt vừa đủ. Một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

Ngoài bún thịt nướng và ăn vặt, quán còn phục vụ đa dạng đồ uống như trà sữa, trà nhiệt đới, kem, và nước ép. Tại Thương Thầm Quán, bạn có thể thưởng thức không chỉ ẩm thực mà còn không gian thoải mái, thích hợp cho việc check-in và ca hát cùng nhau. Cuối tuần, bạn có thể tận hưởng sự biểu diễn và giao lưu với các ban nhạc trẻ nổi tiếng.

Nếu không muốn ra khỏi nhà, bạn có thể đặt các sản phẩm của Thương Thầm Quán ngay trên app Shopee Food hoặc liên hệ hotline 0812 331 187/ 0969 599 836 để nhận phục vụ nhanh chóng. Hãy trải nghiệm ngay ẩm thực độc đáo tại quán!

Nét Huế - Hương vị đặc trưng của bún thịt nướng

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Nhà hàng Nét Huế không chỉ là điểm đến của người yêu thích bún thịt nướng mà còn là địa chỉ của sự ngon và chất lượng tại Hà Nội. Mặc dù giá hơi cao, nhưng mỗi tô bún ở đây đều đáng để trải nghiệm với sự đa dạng từ thịt nướng, chả giò đến thịt bò xào hấp dẫn. Đậu phộng rang cùng mỡ hành thơm béo tạo nên hương vị đặc biệt cho mỗi tô bún.

Thịt nướng tại Nét Huế luôn được nướng trên bếp than và ướp đậm vị, tạo ra mùi thơm đặc trưng. Chả giò ở đây không chỉ đầy đặn mà còn chất lượng hơn nhiều so với nhiều quán khác. Điểm đặc biệt là nước mắm đã được chấm sẵn vào tô, mang lại sự thuận tiện cho thực khách. Giá 39k mỗi phần thập cẩm có thể cao, nhưng chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng.

Hoàng Quốc Việt - Bí quyết bún thịt nướng tẩm mật ong

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Bún thịt nướng Sài Gòn tại Phố Hoàng Quốc Việt

Trong hơn một năm trở lại đây, Phố Hoàng Quốc Việt chứng kiến sự xuất hiện độc đáo của một tiệm bún thịt nướng, mang đậm hơi thở miền Nam. Với các món hải sản Sài Gòn, đặc biệt là buổi trưa, quán là điểm đến lý tưởng với đồ ăn phong phú như hủ tíu bò kho, hủ tíu sườn heo, cơm tấm, và bún thịt nướng - món được đánh giá cao nhất.

Thời tiết nắng nóng là lúc bún thịt nướng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Món ăn này không chỉ gây thèm với hình ảnh thịt nướng phủ trên tô, mà còn nhờ bí quyết tẩm ướp mật ong. Màu vàng rực rỡ và mùi thơm ngọt từ mật ong làm tăng phô diễn hương vị đặc sắc của mỗi miếng thịt.

Khi ăn bún thịt nướng, đừng quên thêm nước chấm theo khẩu vị cá nhân. Hòa quyện vị của bún, thịt nướng, rau sống, dưa leo, và nước chấm tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Để thêm phần hấp dẫn, nhớ nhắc nhân viên không bỏ ớt, vì chỉ khi cay một chút, món ăn mới thực sự ngon miệng. Quán còn mang đến không gian lịch sự, mát mẻ, phù hợp cho khách văn phòng. Lưu ý, các món trên chỉ phục vụ buổi trưa, buổi tối quán chủ yếu bán các loại ốc Sài Gòn.

Quán bún thịt nướng đặc sắc tại phố Tô Hiến Thành

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn trưa lý tưởng, quán bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, và được trang bị điều hòa, đặc biệt phù hợp cho giới văn phòng. Nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, không khiến khách hàng phải chờ đợi lâu. Hãy ghé quán để trải nghiệm hương vị độc đáo này!

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Bát nước lèo tinh tế của bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành

Bún thịt nướng phố Tô Hiến Thành không chỉ là một món ăn ngon mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu. Vị béo của bơ, đậu phộng, và mùi thơm của tỏi tạo nên một hương vị đặc biệt. Bát nước lèo, mang phong cách Huế, được làm từ hàng chục loại nguyên liệu. Lượng cay đã được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của người Hà Nội, nhưng vẫn giữ được độ ngon đặc trưng. Quán không chỉ phục vụ bún thịt nướng mà còn có bánh xèo, phở cuốn.

Quán bún thịt nướng số 23 Lương Ngọc Quyến

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Khi bước chân vào Phố cổ Hà Nội, tôi như lạc vào một bức tranh phố xưa, đường ngõ như mê cung khó lẻ. Nhưng ẩn sau những góc phố là bí mật ngon lạc, và bún thịt nướng tại quán Lương Ngọc Quyến chính là điểm sáng của ẩm thực Phố cổ.

Bún thịt nướng phố cổ Hà Nội không chỉ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa bún và thịt nướng, mà còn là một hiện tượng ẩm thực. Thịt nướng mềm mại, không mỡ, hòa quyện với gia vị tạo nên hương vị độc đáo, làm xiên lòng thực khách.

Vị thanh tao, tinh tế của bún thịt nướng khiến mỗi ngày nơi đây luôn đông đúc thực khách. Không chỉ ăn kèm với bún, thịt nướng còn trở thành món ngon khi thưởng thức cùng bánh mì, đặc biệt hấp dẫn trong không khí thu se lạnh.

Quán bún thịt nướng Vĩ Dạ Huế

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Nếu nói đến bún thịt nướng, thì cái tên Vĩ Dạ Huế là điều không thể không nhắc đến. Quán nổi tiếng với những tô bún ngon, ăn kèm thịt thơm ngon. Dù nằm ở vị trí xa trung tâm trên con đường nhỏ ở Độ Cấn, nhưng quán luôn đông khách, từ người dùng ăn tại quán đến những người chọn mua mang về.

Thịt nướng chín tới, mềm mại và thấm đẫy hương vị, ăn kèm chả giò giòn rụm. Rau sống được xắt nhỏ, tẩm bổ bằng nước mắm và tỏi băm nhuyễn, tạo nên hương vị độc đáo. Điểm đặc biệt là bạn có thể thêm nước mắm và rau thoải mái. Mặc dù chả giò được chiên sẵn, nhưng vẫn giữ được hương vị tuyệt vời. Quán bún thịt nướng Vĩ Dạ Huế chinh phục lòng thực khách không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi giá cả hợp lý, chỉ 30k mỗi tô.

Quán Gòn - Bites & Veggies

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Quán Gòn - Bites & Veggies, điểm độc đáo của bún thịt nướng Hà Nội, nằm dọc theo mặt đường và ven hồ Tây, dễ dàng tìm kiếm. Không gian quán không quá lớn nhưng mang lại cảm giác thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn tận tâm với khách hàng.

Mỗi lần thưởng thức là một lần nhớ mãi. Tô bún tận hưởng đầy ắp thịt nướng, ướp theo bí kíp riêng, kết hợp với rau sống tươi xanh và dưa chua tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời. Điểm đặc biệt là nước chấm thơm mùi đậu phộng đặc trưng, khiến mỗi miếng thịt được ngấm đều hương vị hấp dẫn.

Đánh giá về đồ ăn ở đây vô cùng tích cực, hương vị thơm ngon, nấu công phu, mặc dù có phần ngọt vì mang đậm chất miền Nam. Bún thịt nướng đầy đặn thịt, nem giòn ngon, sườn nướng mềm và to, rau thơm, cà rốt, dưa chuột đầy đủ, tất cả hòa quyện tạo thành một tác phẩm bún thịt nướng tuyệt vời. Khách hàng còn được thưởng thức trà đá miễn phí.

Đừng chần chừ nữa, hãy dành thời gian cùng người bạn đến Quán Gòn - Bites & Veggies ngay. Hãy thử ngay món bún thịt nướng độc đáo này.

Bún thịt nướng Vị Huế

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Bước vào quán Vị Huế, ánh mắt bạn sẽ chú ý ngay đến màu xanh dương nổi bật, tạo nên bức tranh của một quán cafe độc đáo. Mặc dù không gian quán không rộng lớn, nhưng trang trí dễ chịu, không khí mát mẻ mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên tận tình, chu đáo khiến bạn cảm thấy như ở nhà.

Menu đa dạng tại quán Vị Huế mang đến hương vị đặc trưng của xứ Huế. Bún thịt nướng Hà Nội tại đây đầy ắp thịt nướng thơm ngon, phục vụ cùng rau sống, dưa leo và chén nước sốt đậm đà. Quán còn có nhiều món ngon khác như bún bò, cơm, nem lụi,...

Thành phần chính của tô bún thịt nướng tại Vị Huế bao gồm: bún, thịt nướng, nước lèo và rau sống. Thịt heo được chuẩn bị kỹ lưỡng với gia vị sả, tỏi, hành tím, đường, mật ong, nước mắm, xì dầu, dầu mè, ngũ vị hương. Sau khi ướp, thịt được nướng trên than đỏ cho đến khi chín vàng, bay mùi thơm hấp dẫn.

Làm nên đặc trưng của tô bún thịt nướng là nước lèo, hay còn gọi là nước tương. Nước lèo được chế biến từ việc hầm thịt heo để lấy nước ngọt, phần thịt hầm sau đó được xay nhuyễn cùng với đậu phộng rang, kết hợp với nước. Nước sôi được nêm gia vị và thêm bột mì hoặc bột năng để tạo độ sánh. Pate gan hoặc gan xay nhuyễn được xào chín và thêm vào nước lèo, kết hợp với màu điều hoặc dầu ớt để tạo màu. Cuối cùng, thêm đậu phộng rang giã nhuyễn và mè rang vào. Đây chính là bí quyết tạo nên nồi nước lèo thơm ngon vô cùng.

Nếu bạn muốn thưởng thức bát bún thịt nướng ngon lành, đừng bỏ qua quán Vị Huế nhé!

Bún thịt nướng The Faen

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Dù The Faen mới xuất hiện, nhưng quán bún thịt nướng tại Hà Nội này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Không gian nhỏ nhưng thoải mái, decor ấm áp, nhẹ nhàng. Đặc biệt, menu đa dạng với cơm, bún, đồ uống, giá cả hợp lý thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Tô bún thịt nướng được xếp lớp từ rau sống, bún, thịt nướng, dưa leo khoanh, đu đủ chua. Nước lèo đặc trưng rót lên mặt tô, đậu phụng rang vàng thêm hương vị đậm đà cho món đặc sản này.

Bún thịt nướng Chú Quảng với không gian thoải mái, gần gũi, là điểm hẹn lý tưởng cho việc thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè. Quán nổi tiếng với đồ ăn chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp, là địa điểm lý tưởng cho cuộc họp mặt vào cuối tuần.

Quán bún thịt nướng Bà Dì là địa chỉ quen thuộc dành cho thực khách ở Hà Nội. Bún thịt nướng ở đây cuốn hút với tô bún phong phú, màu sắc đa dạng. Nước lèo được chế biến khéo léo, thơm ngon và đậm đà. Thịt nướng vừa miệng, giữ nguyên độ ngọt thơm.

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ bún thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội, Quán ăn Bà Dì thu hút khách hàng bởi tô bún đầy ắp và hấp dẫn. Nước lèo đậm đà, thịt nướng mềm mại và giữ nguyên hương vị ngon đặc trưng.

Thực khách sẽ được thưởng thức tô bún đầy ắp, thịt heo nướng thơm phức, rau sống tươi ngon và nước chấm vừa miệng. Thịt được tẩm ướp kỹ trước khi nướng, mang lại cảm giác dai dai, ngon ngon và đậm đà hấp dẫn. Ghé Hà Nội, đừng bỏ lỡ tô bún thịt nướng ngon tại đây!

Bún thịt nướng Hoàng Đức là điểm hẹn quen thuộc cho dân sành ăn Hà Nội. Quán phục vụ bún thịt nướng, nem lụi và bò lá lốt. Hương vị đậm đà, thịt nướng giòn ngon, nước chấm vừa miệng. Giá cả hợp lý, thỏa sức ăn uống no say!

Top 11 điểm đến của thực khách yêu thích bún thịt nướng tại Hà Nội

Bún thịt nướng Hà Nội để lại dư vị khó quên trong lòng thực khách. Dù bạn là người Hà Nội hay du khách, hãy lưu lại những địa chỉ ăn ngon này. Đừng quên mời thêm bạn bè và người thân đến thưởng thức cùng nhé!

Các địa chỉ bún thịt nướng tại Hà Nội như Bún thịt nướng Hoàng Đức và Bún thịt nướng Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thương ẩm thực ngon miệng. Hãy dành thời gian thưởng thức những tô bún thơm ngon này khi bạn đặt chân đến thủ đô Hà Nội.

Tác giả: Ngọc Ánh

Từ khóa: Danh sách 11 địa chỉ bún thịt nướng ngon nhất Hà Nội