Đơn vị:

NHỮNG QUÁN COCKTAIL CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT

Trong không khí se lạnh của xứ sở mờ sương Đà Lạt. Ngoài những chiếc quán cafe quen thuộc mà mọi người thường tìm đến, thì mấy quán bar và cocktail như thế này cũng là một nơi lý tưởng để chúng ta có thể ngồi nhâm nhi một chút cocktail ấm áp, ngắm phố phường, chill một chút cũng là một sự lựa chọn thú vị. Mỗi quán bar, quán rượu tại Đà Lạt đều mang những phong cách riêng, những điều thú vị mà nhiều du khách muốn khám phá. Nếu có dịp đến với Đà Lạt thì đây sẽ là những điểm đến mới lạ và lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm và lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời.

17:00 - 01:00

Một không gian yên tĩnh, ấm cúng tại Gemination. Gemination mang dáng vẻ của một khu rừng thông Đà Lạt nguyên sơ, mang đến trải nghiệm cho chúng ta khi dừng chân ở quán. Không chỉ dừng lại ở cocktail, ở đây còn có những món ăn được chế biến công phu tỉ mỉ nguyên liệu bản địa. Bước vào quán là một không gian sang trọng rất phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác hay ăn tối nhẹ nhàng. Âm nhạc tại quán cũng mang cho mình một cảm giác rất thư giãn và dễ chịu. Quán có menu đồ uống rất đa dạng và bắt mắt. Nếu đã đến Đà Lạt rồi thì hãy thử dành một buổi tối khám phá và thưởng thức một ly cocktail tại Gemination và cảm nhận sự khác biệt nhé.

ON THE ROCKS COCKTAIL BAR

Tầng hầm 69, Trương Công Định, P.1, Đà Lạt

18:30 - 02:00

Một lựa chọn mang phong cách có phần cao cấp hơn, quán rộng rãi, với quầy bar sang - xịn xò là điểm nhấn thu hút khách ngay từ lần đầu bước vào. Nhưng điểm ấn tượng nhất của On the Rocks là những thức uống cực đỉnh, quán không có menu mà bạn Runner sẽ là người tư vấn và lấy khẩu vị của khách, bạn muốn một ly cocktail chua ngọt đậm cồn hay một ly cocktail không cồn vừa chua vừa đắng thì bartender đều sẽ đáp ứng được cho bạn. Những món nước kết hợp giữa rượu và nước ép trái cây tươi, thi thoảng đi cùng thảo quả khô làm bật lên hương vị đậm đà đã khiến mình phải trầm trồ ngay từ lần đầu tiên.

On the Rocks quả thật là một trải nghiệm mà mình nghĩ là bạn nhất định nên lưu lại cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới, để tận hưởng một ly cocktail đúng điệu.

4:20 SUNSET COCKTAIL BAR

Hẻm 84 Đường Đống Đa, P.3, Đà Lạt

16:20 - 22:00

Một quán bar ngoài trời, giữa rừng và không kín đáo như bình thường nữa thì liệu có còn thú vị, khác biệt không?

Thử tưởng tượng vừa ngắm hoàng hôn và nhâm nhi một ly cocktail vào buổi chiều hoặc vào 1 đêm lạnh cảm giác sẽ như thế nào....

Tại đây có cái gì đó cuốn hút mình, một bản nhạc, một ly cocktail thơm nồng và một người bạn bên cạnh mình từng khoảnh khắc.

18:00 - 24:00

Đà Lạt luôn gắn liền với những cơn mưa, mưa tuy buồn nhưng đẹp. Thật tiếc cho những ai không có người yêu để lên Đà Lạt nhâm nhi vài ly cocktail, ngắm mưa rơi tí tách bên ô cửa sổ, thích trời mưa tuy lạnh nhưng nhờ vậy lại góp phần tạo nên một buổi tối tuyệt vời với vài ly cocktail.

Bar có view đỉnh, không cần gọi tên mỹ miều, không cần trang trí thiệt đẹp nhưng là quán bar cực chất. Ngoài cái view “triệu đô" ngắm nhìn cả thành phố Đà Lạt ban đêm ra, còn có cái menu theo mình nghĩ sẽ khiến các bạn cực thích.

NHỮNG QUÁN COCKTAIL CỰC CHILL TẠI ĐÀ LẠT

Đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích.