Đơn vị:

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Ốc nóng, đặc sản ăn vặt, được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng, đặc biệt là ở Quận 10. Với nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến đa dạng, ốc đã trở thành món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ của ốc, hãy lưu lại danh sách những quán ốc Quận 10 nổi tiếng mà Mytour chia sẻ dưới đây nhé!

1. Quán 379 Vĩnh Viễn

  • Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 16:00-22:00

Điểm đến đầu tiên trong danh sách các quán ốc ngon ở Quận 10 mà Mytour muốn giới thiệu là quán 379 Vĩnh Viễn. Địa chỉ dễ tìm, không gian thoải mái với chỗ ngồi thoải mái và dễ tìm đậu xe. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Quán mở từ 4h chiều và khá đông khách, nên bạn nên đến sớm để tránh đợi lâu.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Thực đơn đa dạng với nhiều loại ốc tươi ngon. Món được đề xuất nhiều nhất là ốc mỡ xào me. Sốt me chua chua ngọt ngọt, xào chung với tóp mỡ loại dày. Mỗi lần cắn, hương vị béo ngậy thơm phức lan tỏa. Các món khác cũng thơm ngon và đậm đà, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.

2. Ốc Dzua - Quán ốc giá rẻ Quận 10

  • Địa chỉ: 197 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 16:00-00:00

Đây chính là một địa điểm ẩm thực Quận 10 lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức ốc và uống bia cùng bạn bè. Nằm ngay trên đường Thành Thái, Quận 10, quán dễ dàng thu hút sự chú ý. Không chỉ phục vụ ốc, quán còn có đa dạng hải sản khác, tươi ngon, chắc thịt, giá cả hợp lý.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Ai yêu thích món ốc bươu nhồi thịt có thể thử combo 99k của quán. Ốc to, thịt đầy đặn và chắc chắn, khi ăn bạn sẽ ngay lập tức say mê. Quán còn nổi tiếng với cua sốt xuyên tiêu, tôm sốt tài, hàu nướng tiêu xanh,… Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Bạn có thể ngồi thưởng thức món ngon, uống vài chai Bia mát và thưởng thức phố phường ngoại kia.

3. Quán Ốc Nóng Vị Quê

  • Địa chỉ: 89 Cửu Long, Cư Xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00-23:00

Đến với quán Ốc Nóng Vị Quê, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tên quán đã nói lên tất cả về hương vị ấm áp và gần gũi. Không gian thoải mái, lịch sự, và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Các món ăn, mặc dù đơn giản, nhưng lại toát lên hương vị đặc trưng.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Thực đơn đa dạng với nhiều món lạ, được chế biến vô cùng thơm ngon. Quán không chỉ chuyên về ốc mà còn có nhiều món khác như nghêu, ghẹ, sò huyết, hàu... Tất cả đều tươi ngon và thịt ngọt. Những món có sốt phô mai được nấu vừa miệng, không làm bạn cảm thấy ngấy.

4. Quán Quang Anh

  • Địa chỉ: 189 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 13:00-23:00

Vị trí của quán nằm gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, đặc biệt là vào cuối tuần khi có nhiều khách đến. Dù vậy, nhân viên vẫn phục vụ rất chu đáo và nhanh chóng. Mặc dù có không khí nhậu nhẹ nhàng, nhưng quán thường chủ yếu là điểm họp của gia đình và nhóm bạn.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Tại đây, hầu hết mọi món đều được chế biến với tóp mỡ. Nếu bạn là người hâm mộ tóp mỡ, thì đây là địa điểm lý tưởng. Các món xào me có hương vị đậm đà và ngọt ngọt. Món ốc len xào dừa thơm ngon và béo, là một trong những món được ưa chuộng nhất tại quán. Bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn khác với hương vị độc đáo.

5. Ốc Hồng

  • Địa chỉ: 77 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12:00-22:00

Nếu nhắc đến khu ẩm thực Hồ Thị Kỷ, không thể bỏ qua các quán ốc hấp dẫn. Trong đó, quán Ốc Hồng ở phía sau chợ là điểm đáng chú ý. Ốc tại đây to và tươi ngon, được nấu nướng khéo léo với gia vị đầy đủ. Mặc dù giá hơi cao so với các quán ốc thông thường, nhưng chất lượng ốc tại đây thực sự xuất sắc.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Quán không có menu cố định, khách hàng có thể đến quầy để lựa chọn loại ốc và yêu cầu cách chế biến. Lưu ý kiểm tra giá món vì nó có thể thay đổi theo ngày. Dù quán luôn đông khách, nhưng thời gian chế biến món ốc vẫn rất nhanh chóng. Mỗi món ốc đều được sơ chế kỹ lưỡng và thơm ngon, đậm đà.

Xem thêm: Đánh giá 8 quán ốc ngon giá rẻ tại quận 5

6. Ốc Như - Quán ốc Quận 10 ngon

  • Địa chỉ: 650/4/29D Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:30-22:30

Quán ốc nằm trong khu vực đông đúc, phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè và nhậu nhẹt. Không gian sôi động nên không phải là lựa chọn dành cho những ai muốn trải nghiệm không gian yên tĩnh. Tuy nhiên, ẩm thực tại đây thì thật sự xuất sắc. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Nếu đi xe, bạn có thể gửi xe ở gần với giá 5k/lượt.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Nhìn chung, đồ ăn tại quán rất tươi ngon và hấp dẫn. Hương vị chủ yếu nằm ở phần ngọt, là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích hảo ngọt. Mặc dù là quán ốc, menu ở đây phong phú với nhiều món ngon như ghẹ rang muối ớt, nghêu hấp, sò lông mỡ hành, ốc len xào dừa, hột vịt xào me,...

7. Ốc Chút Chít

  • Địa chỉ: Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:30-22:00

Nếu bạn là người yêu thích hương vị của sốt muối phô mai, thì Ốc Chút Chít sẽ là điểm đến khiến bạn phải say mê. Do là quán ốc nổi tiếng, bạn có thể phải chờ đợi một thời gian, đặc biệt vào cuối tuần. Vì vậy, việc đi sớm một chút có thể giúp bạn tránh được đám đông và đảm bảo còn món để thưởng thức.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Điểm đặc biệt ở đây là những món ốc được ướp sốt phô mai, không quá lỏng mà đậm đà, bám đều lên từng con ốc. Còn những món khác cũng rất ngon, với ốc tươi ngon. Giá cả khá hợp lý, chỉ khoảng 150k/người là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ. Hãy ghé thử quán ốc Quận 10 này để trải nghiệm hương vị tuyệt vời!

8. Ốc Cô Lan

  • Địa chỉ: 629 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00-19:00

Quán ốc ẩn mình trong con hẻm sâu, nhưng vẫn thu hút đông đảo khách bởi những món ngon độc đáo. Quán ốc Cô Lan đã lâu nổi tiếng, đặc biệt là với những thực khách sành ăn ốc. Cô Lan đã mở rộng kinh doanh bằng cách chuyển phần nhiều loại ốc vào bán trong quán. Với lượng khách ổn định, quán đảm bảo cung ứng ốc luôn tươi mới.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Những loại ốc được lựa chọn kỹ lưỡng tại đây đảm bảo tươi ngon và đầy đặn. Mặc dù giá hơi cao một chút nhưng chất lượng đồng đều đáng giá. Bạn có thể thưởng thức ốc kèm theo một chai Coca-Cola mát lạnh để trải nghiệm hương vị tươi mới cho giác quan. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho những ngày hè, không phải quán ốc Quận 10 nào cũng có đâu nhé!

  • Mytour gợi ý: Lưu ngay 10 quán ốc quận 3 ngon hết xảy

9. Ốc Chun - Quán ốc Quận 10 nổi tiếng

  • Địa chỉ: MM5 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:30-22:00

Ở Sài Gòn, Ốc Chun là địa điểm có ốc mẹt giống như bún đậu mẹt ở Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí thư giãn như khi thưởng thức ốc và trò chuyện tại Hà Nội. Không gian của quán được trang trí bắt mắt với tông màu vàng và những góc check-in vintage. Trong quán, bạn sẽ thấy tranh về đường phố Hà Nội, tạo cảm giác gần gũi.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào các món ốc kèm theo các món ăn khác và đồ uống. Tất cả đều được mô tả chi tiết trong thực đơn. Mọi món đều thơm ngon, hài hòa vị gia vị. Một trong những món ấn tượng nhất là ốc hương sốt bơ phô mai chấm bánh mì, chắc chắn sẽ ghi điểm trong trái tim thực khách.

10. Ốc Cẩm

  • Địa chỉ: 162 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00-22:00

Nằm ngay trên đường Trần Nhân Tôn, Ốc Cẩm là quán ốc bình dân với không gian thoáng mát, thoải mái. Quán có phong cách nhậu hơn là quán ăn, phù hợp cho những buổi sum họp cùng bạn bè. Dù vậy, mọi món ăn đều được chế biến linh hoạt để phục vụ mọi khẩu vị. Nếu bạn chỉ muốn thưởng thức ốc nóng, quán cũng đáp ứng mọi yêu cầu.

Ghi chú ngay danh sách các quán ốc Quận 10 đã thưởng thức để nhớ mãi

Mọi món ốc tại đây đều chất lượng, được chế biến đậm đà. Đặc biệt, hãy thử món ốc hương rang trứng muối, ốc to, ngon, và được chuẩn bị tỉ mỉ. Sốt trứng muối đậm đà, vừa béo vừa ngon miệng. Hứa hẹn sẽ làm cho bạn thích thú.

Dưới đây là những quán ốc Quận 10 ngon - rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây cũng là những địa điểm được nhiều người trẻ ở Sài Gòn yêu thích. Hãy ghi chú và ghé thăm cùng bạn bè mỗi khi có dịp nhé!

Bạn có thể quan tâm:

  • Xem đánh giá 10 địa điểm quán ốc ngon quận 1
  • Top 10 quán ốc giá rẻ quận Bình Thạnh