Đơn vị:

Top 5 Shop bán giày secondhand Hà Nội được đánh giá cao về uy tín và chất lượng

Những shop giày second hand Hà Nội sẽ luôn là một điểm đến khá lý tưởng cho những ai có điều kiện kinh tế chưa cao nhưng muốn sưu tập giày chính hãng như học sinh, sinh viên. Vì giá khá rẻ nên mọi người sẽ có tâm lý lo sợ không biết những sản phẩm giày 2hand có đảm bảo không?. Chính vì thế, hôm nay Yên Mây 2hand sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về giày 2hand và những Shop giày Hà Nội đáng tin cậy nhất nhé!

Top 5 tiệm giày secondhand Hà Nội giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất

Nếu như bạn là người mới muốn bước chân vào thị trường đồ si nhưng vẫn chưa biết nên mua giày ở đâu? Nếu bạn có niềm đam mê vô cùng lớn với các sản phẩm giới hạn hay các loại giày cao cấp nhưng điều kiện kinh tế chưa cao thì hãy cùng khám phá ngay top 5 Shop bán giày secondhand Hà Nội mà Yên Mây giới thiệu dưới đây nhé!

1. Zin store - 2hand Sneaker

Zin store

Zin Store có thể nói là một thiên đường cho những ai đam mê giày 2hand. Ở đây sẽ cung cấp cho các bạn vô vàng những loại giày dép 2hand cùng những dịch vụ chuyên về giày si khác như: dán giày, vệ sinh giày,… Đây chính là một trong những cửa hàng bán giày 2hand uy tín nhất Hà Nội.

Những sản phẩm tại đây hầu hết đều được chọn lựa khá kỹ càng để đảm bảo hàng như mới, luôn sạch sẽ. Ngoài ra còn có những đôi giày hiếm ít tìm thấy trên thị trường, đôi giày theo đúng tiêu chuẩn. Đây chính là thiên đường của các tín đồ mua sắm giày hàng 2hand siêu chất . Đặt biệt là học sinh, sinh viên người chưa có quá nhiều tiền để chi trả cho những sản phẩm đắt tiền.

Ưu điểm lớn nhất tại Zin Store có lẽ là việc giày được trưng bày đơn giản, vô cùng ngăn nắp và gọn gàng thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn được những đôi giày tốt. Mỗi loại hàng đều sẽ có chỗ để riêng nên sẽ rất thuận tiện cho việc tìm kiếm cũng như lựa chọn một đôi giày ưng ý. Ngoài ra, giá thành của những mặt hàng hấp dẫn và chất lượng này khá rẻ.

Nhân viên tại Zin Store đều rất năng động, nhiệt tình, thân thiện và luôn sàng phục vụ khách hàng chu đáo nên rất dễ để lựa chọn những đôi giày ưng ý. Ngoài ra, để đảm bảo khách hàng sẽ sở hữu cho mình được những đôi giày của shop rất tốt thì cửa hàng luôn đều đặn tung ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ qua cửa hàng bán giày secondhand chất lượng này để được tư vấn và chọn lựa được những đôi giày chính hãng phù hợp với mình nhất nhé!

Thông tin liên hệ

2. Bò 2hand - Tiệm giầy secondhand Hà Nội giá tốt

Bò 2hand

Nơi đây được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp giày vô cùng tốt tại Hà Nội. Nơi đây bảo rằng những đôi giày mà Shop đều là hàng Real chính hãng. Ngoài ra shop còn cập nhật những mẫu giày hot hàng ngày để bắt kịp xu hướng ngày nay. Cùng với mong muốn mang đến cho khách hàng những đôi giày đúng chuẩn và mang những phong cách riêng lại còn giá cả phải thật hạt dẻ.

Shop luôn hằng ngày nổ lực không ngừng để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng theo cách đầy đủ nhất. Đến với nơi đây thì bạn không cần phải lo lắng rằng mình sẽ chọn nhầm hàng giả, hàng nhái. Không những vậy, Bò 2hand còn có cả giày 2hand giá tốt phiên bản giày nam và nữ limitted không những đẹp mà còn độc lạ.

Đến với cửa hàng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay như Vans, Converse, MLB,… Mức giá những mẫu giày của shop vô cùng hấp dẫn rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Không những thể đội ngũ nhân viên tại đây cũng chẳng thua kém gì với nhân viên tại Zin Store bởi họ đều chu đáo và tận tình với mỗi đôi chân khách hàng. Cửa hàng uy tín với anh chủ là người đam mê sưu tập giày nên gu thẩm mỹ khá cao. Do vậy, khi đến với cửa hàng giày uy tín này thì khách hàng dễ dàng lựa chọn giày phù hợp với phong cách của bản thân. Nhớ đừng bỏ qua Shop của bò 2hand để sở hữu cho mình những đôi giày tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Ngõ 68, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0944 483 111
  • Facebook: Bò 2hand

3.Nơi bán giày 2hand Hà Nội - Meilleur chính hãng Meilleur

Một trong những cửa hàng uy tín và giá rẻ, nổi tiếng tại Hà Nội không thể nào không nhắc đến có lẻ là shop giày uy tín Meilleur. Nơi đây chuyên bán giày 2hand đáng tin cậy tại Hà Nội. Hơn thế nữa, các dịch vụ chuyên về giày cũ của shop bán giày 2hand này như: ký gửi, sửa chữa, vệ sinh cũng như phục hồi cho những đôi giày cũ. tiệm giày 2hand Hà Nội này nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng bởi sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên cùng những đôi giày chất lượng cao.

Chủ shop tại đây có rất nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán và chọn lựa giày cùng như bảo quản nên bạn hoàn toàn có thể nhờ tư vấn thoải mái. Mức giá của Meilleur có lẽ cao hơn một chút so với mặt bằng. Tuy nhiên đổi lại bạn có thể sở hữu những sản phẩm vô cùng bền bỉ cùng dịch vụ hấp dẫn. Tuy không gian quán khá bé nhưng cách trưng bày cửa quan là một điểm vượt trội giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy một đôi giày 2hand chất lượng của các hãng nổi tiếng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 & 146 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0971 600 216
  • Facebook: Giày 2hand Hà Nội - Meilleur

4. Grey Bear Sneaker Original - Nơi sở hữu giày 2hand uy tín tại Hà Nội

Grey Bear Sneaker Original

Grey Bear vẫn vô cùng nổi bật dù nằm trên con phố khá đông đúc như Đông Gác bởi lẻ họ có phong cách riêng mà không nơi nào có được. Với những ai thích săn giày 2hand thì không thể bỏ lỡ nơi này. Nơi đây chuyên phân phối những dòng giày khá basic và dễ phối với các phụ kiện, quần áo.

Nổi bật tại Grey B có một số dòng như: mẫu giày Vans, Fila, converse,… Grey Bear có một lượng lớn khách hàng bởi lẻ họ kinh doanh vô cùng đáng tin cậy với sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên tận tình. Grey Bear chính là cửa hàng giày secondhand tại Hà Nội chất lượng mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chúng đơn giản cùng mức giá so với thị trường thì rẻ hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 179 Đông Các, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 862 30 60
  • Fanpage: Greyb

5. Shoe Dog - Nơi để sở hữu giày 2hand tại Hà Nội giá tốt

Shoe Dog

Trong giới phân phối giày cũ ở Hà Nội có lẽ không thể nào không biết đến Shoe Dog. Tiệm giày cũ Hà Nội này từng là một cửa hàng khá nhỏ chỉ bán những sản phẩm loại converse nhưng đến nay nó đã phát triển thành thương hiệu cực kì nổi tiếng tại Hà Nội với vô vàng những mẫu giày đẹp như Vans, fila,…

Tại đây được đáng giá khá cao không chỉ bởi số lượng nhiều, đa dạng mẫu mã, giá cả thì vô cùng hợp lý. Không những vậy, tại đây có những mẫu giày rất cao cấp còn mới cùng các phụ kiện chất lượng khác. Nơi đây lấy uy tín làm tiêu chí hàng đầu nên bạn yên tâm về chất lượng và cả dịch vụ tại shop nhé. Đừng bỏ qua nơi này nhé vì ở đây có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence, 34 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 096 869 99 68
  • Fanpage: The shoe dog shop

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những shop giày hiệu Secondhand chính hãng ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội uy tín mà Yên Mây đã giới thiệu trong những bài viết trước dưới đây nhé!

>>>Xem thêm: Top 6 tiệm giày secondhand uy tín nhất Sài Gòn-Hà Nội-Đà Nẵng

>>>Xem thêm: Sức hút đặc biệt từ 10 cửa hàng giày cũ tốt uy tín - Khám phá ngay

>>>Xem thêm: Top 11 địa chỉ shop secondhand Hà Nội uy tín, chất lượng

Những lưu ý khi chọn mua những đôi giày 2hand

Khác với những sản phẩm mới thì để mua được giày cũ chất lượng các bạn phải có kiến thức. Do vậy hãy cùng Yên Mây trang bị thêm những điều cần biết sau đây nhé!

  • Hãy chọn ngày có nhiều thời gian rảnh nhất để mua sắm bởi việc lựa chọn một sản phẩm secondhand chất lượng, ưng ý tốn rất nhiều thời gian.
  • Chọn lựa những Shop giày 2hand uy tín và chất lượng nhất để đi tránh tình trạng mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng.
  • Đi mua chung với bạn bè vì họ sẽ góp ý để giúp bạn chọn được những sản phẩm đẹp nhất.
  • Kiểm tra kỹ càng chất lượng giày về đường may, độ bền, vết ố vàng,… ở cả bên trong và bên ngoài.

Bạn có thể tham khảo ngay những shop bán đôi giày 2hand uy tín tại Yên mây 2hand dưới đây nhé

Lời kết

Qua bài viết trên về Top 5 nơi bán giày secondhand tại Hà Nội đáng tin cậy không thể bỏ qua mà Yên Mây 2hand đã chia sẻ thì chắc hẳn bạn đã chọn ra cho mình được những shop giày thích hợp với phong cách của bạn để đến trải nghiệm. Chúc các bạn sở hữu cho mình được những đôi giày ưng ý vừa đẹp, chất lượng lại có giá cả phải chăng nhé!