Đơn vị:

5 bước skincare buổi sáng cho làn da sáng mịn, tươi tắn cả ngày

Một số sản phẩm dịu nhẹ cho da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma rất được các bác sĩ da liễu khuyên dùng như:

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma Micellar Sébium H2O:

Dung dịch làm sạch và tẩy trang Sébium H2O dành riêng cho da hỗn hợp đến da dầu và có mụn, giúp tẩy trang và làm sạch hiệu quả đến 95% đồng thời dịu nhẹ với làn da. Đây là niềm tự hào của Bioderma với những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Khả năng làm sạch mà không gây khô da.
  • Loại bỏ 95% lớp trang điểm cứng đầu và các tạp chất tích tụ.
  • Hạn chế việc tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mát.
  • Không cần rửa lại với nước.

tẩy trang Micellar Bioderma Sébium H2O

Sữa rửa mặt dành cho da dầu Bioderma Sébium Gel moussant:

Gel rửa mặt Sébium Gel moussant là sản phẩm làm sạch dịu nhẹ dành riêng cho làn da hỗn hợp đến dầu mụn - được nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu của Bioderma.

  • Thanh lọc da đến 95%, loại bỏ các tạp chất đã tích tụ: bã nhờn, mồ hôi, tế bào chết, vi khuẩn, mỹ phẩm, màng chống nắng, lớp trang điểm, bụi bẩn và các chất ô nhiễm dạng hạt khác, giúp cho da quay về trạng thái sạch hoàn hảo.
  • Cân bằng độ pH sinh lý, tôn trọng cũng như bảo vệ hệ vi sinh vật của da.
  • Giảm tiết dầu nhờn đến 49,5% sau 4h.
  • Đặc biệt phần đầu bơm tiện lợi hạn chế tình trạng xịt quá ra tay khi sử dụng. Sử dụng được cho cả mặt và cơ thể (ngoài ra còn sử dụng được ở những vùng da dễ bị mụn như vùng ngực, lưng).

Gel rửa mặt tạo bọt Bioderma Sébium Gel moussant

Bước 2: Dùng toner để dưỡng ẩm, cân bằng da

Toner là dung dịch cân bằng da có tác dụng làm sạch, cung cấp độ ẩm và se khít lỗ chân lông. Toner không chỉ được làm từ nước hoa hồng mà còn chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa cúc, trà xanh, thảo mộc... Sử dụng toner là một bước quan trọng không nên bỏ qua trong quy trình skincare buổi sáng, đặc biệt là khi da đang bị mụn, thâm nám, sần sùi và thô ráp.

Cách sử dụng toner: Lấy một lượng toner vừa đủ lên lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang mỏng, thoa đều lên mặt và tránh vùng mắt vì đây là vùng nhạy cảm. Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để giúp toner thẩm thấu sâu và nhanh chóng hơn. Nên dùng toner ngay sau khi rửa mặt, lúc này da vẫn còn ẩm nên dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.