Đơn vị:

Review nước tẩy trang Garnier nắp xanh cho da dầu mụn

Review nước tẩy trang Garnier nắp xanh cho da dầu mụn

Đặc điểm của da dầu mụn

Đặc điểm của da dầu mụn

Một số đặc điểm nổi bật của da dầu mụn

Da dầu mụn là làn da thường đổ nhiều dầu và có nhiều mụn (thường là mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen,...). Đặc điểm thường thấy trên da dầu mụn có thể kể đến như:

- Da thường xuyên đổ dầu khiến cho mặt bóng nhờn. Vùng thường xuyên xuất hiện dầu nhờn chính là khu vực chữ T, ngoài ra còn có vùng trán, mũi, cằm, má, cổ, ngực,...

- Lỗ chân lông to, thường xuyên bị tắc nghẽn bởi dầu, khiến cho bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết,... tích tụ nhiều trên da.

- Bề mặt da sần sùi, không được láng mịn.

- Tình trạng mụn xuất hiện nhiều, dễ trở thành môi trường cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi và phát triển trên da.

- Dễ bị cháy nắng, da không đều màu, sạm màu.

Cách lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn

Cách lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn

Nếu không làm sạch da, lỗ chân lông sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng tắc nghẽn, khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó, làm sạch là bước quan trọng nhất đối với da dầu mụn.

Đối với tẩy trang, bạn nên chọn sản phẩm có khả năng làm sạch, loại bỏ dầu nhờn mà không làm khô da, bong tróc. Tẩy trang dạng dầu hoặc dạng nước sẽ là lựa chọn tốt nhất cho da dầu mụn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh sử dụng các loại nước tẩy trang có thành phần dầu thực vật như dầu dừa, dầu olive,... vì sẽ rất dễ khiến da sinh mụn.

Review nước tẩy trang Garnier nắp xanh cho da dầu mụn

Tẩy trang được xem là bí quyết chăm sóc da của người Pháp. Giờ đây, nó đã trở thành bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Tẩy trang giúp làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm, cân bằng da và giúp da refresh sau thời gian dài tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm bên ngoài môi trường.

Trong nhiều dòng nước tẩy trang hiện nay, dòng tẩy trang Micellar Water của Garnier nổi bật hơn cả. Sản phẩm sử dụng các hạt micelle nhỏ để loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất trên da mà không cần phải rửa lại với nước.

Garnier Micellar Water được xem là thương hiệu Micellar số 1 tại Mỹ. Dòng sản phẩm này có nhiều loại, được tạo ra dựa trên các đặc điểm riêng của từng làn da. Đối với da dầu mụn, Garnier có hai loại, đó là: Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin Cho Da Dầu Mụn và Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA Dành Cho Da Dầu Và Mụn (loại mới).

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin Cho Da Dầu Mụn

Kết cấu

Kết cấu

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin đáp ứng được những yêu cầu về kết cấu dành cho da dầu mụn

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin Cho Da Dầu Mụn có kết cấu dạng nước, mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da mà không để lại cảm giác nhờn dính hay làm bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần

Thành phần

Các thành phần tiêu biểu của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin

Sản phẩm nổi bật với nhiều thành phần làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Trong đó:

- Alcohol Denat có khả năng kháng viêm, hỗ trợ giảm mụn, giúp da sạch sâu, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

- Disodium Cocoamphodiacetate giúp làm sạch bụi bẩn trên da một cách hiệu quả mà không làm mất đi độ ẩm trên da.

- Glycerin xuất hiện giúp giữ ẩm, tăng cường quá trình hydrat hóa làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm trên da.

- Cuối cùng, Disodium Edta giúp chống oxy hóa, dưỡng da trẻ trung, giàu sức sống.

Công thức đầy đủ: Aqua/Water, Hexylene, Glycol, Glycerin, Alcohol Denat, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide (B166370/1).

Công dụng

Công dụng

Công dụng của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin

Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar gồm các siêu phân tử, hoạt động theo cơ chế nam châm, hút sạch bụi bẩn, lớp cặn trang điểm và cả bụi mịn PM2.5 khỏi bề mặt da. Đặc biệt đối với da dầu mụn, việc loại bỏ dầu nhờn là rất quan trọng.

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin Cho Da Dầu Mụn có thể hút sạch dầu thừa, bã nhờn trên da, cho da thông thoáng, không làm bít tắc lỗ chân lông. Công thức dịu nhẹ, thích hợp với da dầu, da hỗn hợp, da dầu mụn.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng nước tẩy trang bên trong

Sản phẩm được làm từ bao bì tái chế, thân thiện với môi trường. Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát màu và dung tích của sản phẩm. Nắp chai màu xanh dương dạng nắp bật chắc chắn, giúp bạn có thể sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh hiện tượng tràn, đổ nước tẩy trang ra ngoài. Thêm vào đó, thân chai cũng bổ sung những thông tin cơ bản của sản phẩm để bạn có thể nắm bắt thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, trực quan nhất.

Giá thành

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily, Acne-Prone Skin Cho Da Dầu Mụn có giá thành rất hạt dẻ, mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên đều có thể dễ dàng sở hữu. Dung tích 400ml có giá 159.000 đ và dung tích 125ml có giá 94.050 đ. (Mức giá tham khảo trực tiếp tại Cocolux).

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA Dành Cho Da Dầu Và Mụn (Mới)

Kết cấu

Kết cấu

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên da

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA Dành Cho Da Dầu Và Mụn với chất nước mỏng nhẹ, trong suốt, dễ dàng thấm trên da mà không gây nhờn dính, không gây cảm giác khó chịu trên da.

Thành phần

Thành phần

Các thành phần nổi bật của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA Dành Cho Da Dầu Và Mụn nổi bật với thành phần BHA, hay chính là Salicylic Acid, là một loại axit có nguồn gốc tự nhiên thu được từ cây lộc đề.

Nó có đặc tính kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn sinh sôi và phát triển trên da. Ngoài ra, nó có khả năng tẩy tế bào chết trên bề mặt da để làm thông thoáng lỗ chân lông. BHA hòa tan trong dầu, có thể thâm nhập sâu vào da và phá vỡ kết cấu của các tế bào da chết, giảm dầu thừa, cho da thông thoáng.

Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa vitamin C giúp làm sáng da và giảm thâm hiệu quả.

Công thức đầy đủ: Aqua / Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Alcohol Denat, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Salicylic Acid, Disodium Edta, Myrtrimonium Bromide, Sodium Hydroxide, Ascorbyl, Glucoside.

Công dụng

Công dụng

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA là sản phẩm vô cùng phù hợp cho da dầu mụn

Sản phẩm kết hợp công nghệ Micellar với Salicylic Acid BHA và vitamin C giúp tẩy trang hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm, ngừa mụn, xử lý dầu thừa, cho da sáng mịn. Công thức dịu nhẹ không gây dị ứng, không chứa hương liệu, thích hợp cho da hỗn hợp thiên dầu, da xỉn màu, da dầu và dễ nổi mụn.

Thiết kế

Thiết kế

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA được thiết kế dạng chai nhựa màu xanh trong suốt

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA Dành Cho Da Dầu Và Mụn có thiết kế dạng chai nhựa 100% tái chế, cơ bản giống với các loại nước tẩy trang của nhà Garnier.

Phần thân chai có màu xanh nhạt trong suốt tạo điểm nhấn cho sản phẩm, bạn vẫn có thể dễ dàng quan sát được chất nước tẩy trang bên trong.

Trên thân chai cũng có in những thông tin cơ bản của sản phẩm, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm một cách nhanh chóng. Nắp chai cũng là dạng nắp bật chắc chắn, có thể mở ra và đóng chặt linh hoạt, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Giá thành

Cũng giống như các dòng cũ, Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA Dành Cho Da Dầu Và Mụn cũng có giá thành rất hạt dẻ. Với dung tích fullsize, sản phẩm chỉ có giá 169.000 đ (mức giá tham khảo tại Cocolux). Ngoài ra, sản phẩm cũng có dạng minisize 125ml để bạn có thể thử trải nghiệm.

Ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Garnier nắp xanh

Ưu điểm

- Kết cấu dạng nước mỏng nhẹ, trong suốt, có khả năng tiệp nhanh vào da và làm sạch mà không gây bết dính khó chịu trên da.

- Sử dụng công nghệ Micellar độc đáo, hoạt động như nam châm, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương da.

- Có khả năng loại bỏ tạp chất, dầu nhờn và lớp trang điểm hiệu quả mà không cần chà xát mạnh.

- Công thức không chứa dầu, không chứa cồn, không chứa hương liệu.

- Là sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, được Cruelty Free International chấp thuận theo chương trình Leaping Bunny.

- Giá thành hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

- Không thể làm sạch nhanh những vùng da sử dụng sản phẩm trang điểm chống thấm nước như mascara, son lì,...

Ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Garnier nắp xanh

Tổng kết ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Garnier nắp xanh

Nước tẩy trang Garnier nắp xanh cho da dầu mụn có khả năng làm sạch sâu, xử lý dầu nhờn trên da hiệu quả, rất thích hợp cho da dầu mụn. Bạn quan tâm và muốn tìm mua nước tẩy trang Garnier, hãy ghé qua Cocolux hoặc website của Cocolux để được tư vấn và mua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.