Đơn vị:

Cách giảm cân bằng thạch dừa hiệu quả

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì trong 100g thạch dừa chỉ khoảng 92 calo, có thể thấy hàm lượng calo có trong thạch dừa không quá cao. Ngoài ra, thạch dừa còn chứa 1g protein, 0 chất béo và 15g carbohydrate.

Với hàm lượng calo như vậy, liệu ăn thạch dừa có béo không?

Cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng, trung bình 1 người trưởng thành sẽ cần phải nạp cho cơ thể khoảng 2000 calo/ 1 ngày để duy trì các hoạt động của cơ thể. Nếu 1 ngày bạn ăn 3 bữa thì tương đương lượng calo cần bổ sung cho cơ thể là khoảng 667 calo.

Trong khi đó, thạch dừa chỉ chứa 92 calo/ 100g. Lượng calo này thấp hơn rất nhiều so với lượng calo mà cơ thể cần cho 1 bữa ăn. Do đó, có thể kết luận được rằng ăn thạch dừa không béo. Ngược lại, chúng còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ ăn kiêng giảm cân của bạn.

Điều này được lý giải là bởi thạch dừa không chỉ chứa ít calo mà chúng còn rất giàu chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol. Hàm lượng chất xơ dồi dào trong thạch dừa có tác dụng giúp bạn có cảm giác nhanh no và no lâu hơn sau khi ăn. Từ đó, giúp bạn hạn chế được việc ăn thêm các thức ăn khác.

Bên cạnh đó, các vi chất, vitamin có trong thạch dừa còn có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của thể. Đặc biệt, là hỗ trợ sự đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.

Ngoài ra, việc bạn ăn thạch dừa vào những bữa phụ hay buổi xế chiều, còn có thể giúp bạn giảm cảm giác đói và mệt mỏi. Cũng như không bị nạp quá nhiều calo, giúp bạn duy trì cân nặng và không bị tăng cân mập lên.

Mặc dù có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, nhưng để tận dụng công dụng giảm cân của thạch dừa một cách triệt để thì các bạn phải sử dụng đúng cách. Theo đó, cách giảm cân bằng thạch dừa hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo đó là:

  • Không nên chỉ ăn thạch dừa hay thay cho bữa chính mà bạn nên kết hợp cho mình một chế độ ăn uống hợp lý.
  • Ăn thạch dừa 1 cách hợp lý, mỗi ngày không ăn quá 50g.
  • Không ăn thạch dừa trước khi đi ngủ, vì thạch dừa có thể khiến bạn bị lạnh bụng, khó tiêu,…
  • Khi ăn thạch dừa, các bạn không cho thêm đường, trường hợp nếu tự làm thạch dừa ở nhà thì nên hạn chế cho đường khi làm.

Ngoài cách ăn thạch dừa ra thì các bạn cũng cần phải kết hợp cho mình một chế độ luyện tập khoa học để việc giảm cân có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Bên cạnh canh việc để ý đến cách ăn thạch dừa giảm cân thì khi ăn các bạn cũng cần phải chú ý là mua ở những cơ sở y tín. Khi mua cần tìm hiểu kỹ về thành phần, nhãn mác, hạn sử dụng,… để đảm bảo rằng, thạch dừa sẽ không gây hại cho cơ thể của bạn.

Thạch dừa nào tốt?

Hiện nay, Công ty Cổ phần Xuất khẩu Thực phẩm Miền Tây (Westfood) - một trong những thương hiệu hàng đầu về xuất nhập khẩu trái cây đóng long tại Việt Nam được coi là một trong những doanh nghiệp uy tín cung cấp thạch dừa đóng lon xuất khẩu. Với quy trình chế biến, máy móc hiện đại, thạch dừa đóng lon là một trong những sản phẩm của công ty được ưa chuộng ở nước ngoài và được người tiêu dùng đánh giá cao. Người tiêu dùng chỉ cần mua về, bật nắp và sử dụng là đã có thạch dừa tươi ngon để chế biến các món ăn hàng ngày cho gia đình.

Thạch dừa đóng lon Westfood tươi ngon và đầy đủ giá trị dinh dưỡng