Đơn vị:

Dự báo thời tiết Phú Quốc trong 7 ngày tới: Lạnh lẽo nhưng nắng ấm

thời tiết phú quốc 7 ngày tới

Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ thú vị tại Phú Quốc chưa? Để bạn có thể lên kế hoạch tốt hơn, hãy cùng chúng tôi khám phá dự báo thời tiết Phú Quốc trong 7 ngày tới nhé!

Miền Bắc: Lạnh lẽo với cả mưa và ánh nắng

Hai ngày cuối tuần (7-8/1), miền Bắc sẽ tiếp tục trải qua thời tiết ngày nắng, đêm không mưa, và sáng sớm có nơi có sương mù. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ, và có thể dưới 14 độ ở vùng núi. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 20-23 độ, và có nơi trên 23 độ.

Dự báo cho ngày thứ Hai và thứ Ba, miền Bắc sẽ có mưa nhỏ và trời rét hơn so với hai ngày cuối tuần, do ảnh hưởng của không khí lạnh lệch đông.

Từ thứ Tư đến thứ Sáu, miền Bắc sẽ chuyển sang thời tiết rét khô, với sáng sớm có sương mù nhẹ và ngày giảm mây, trời nắng. Thời tiết chỉ rét vào ban đêm và sáng sớm, trong khi nhiệt độ cao nhất sẽ dao động từ 24-26 độ.

Thanh Hóa-Hà Tĩnh: Mưa rào và trời rét

Trên hai tỉnh Thanh Hóa và Hà Tĩnh, từ hôm nay đến thứ Tư, thời tiết sẽ có đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, và trưa chiều sẽ hửng nắng, nhưng trời vẫn rét. Trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, khu vực này sẽ chuyển sang thời tiết ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, và đêm và sáng trời lạnh.

Quảng Bình-Bình Thuận: Mưa và rét tăng cường

Khu vực từ Quảng Bình đến Bình Thuận sẽ có mưa trong hai ngày cuối tuần. Trong khi đó, từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa sẽ có mưa vừa đến mưa to. Tuy nhiên, từ thứ Hai đến thứ Sáu, khu vực này sẽ ít mưa, trời nắng. Riêng các tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế sẽ trải qua thời tiết rét, đặc biệt vào hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, trời sẽ lạnh hơn.

Tây Nguyên: Nhiều mây và mưa

Dự báo cho khu vực Tây Nguyên hôm nay và ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời rét với nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ và nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ, có nơi trên 25 độ. Từ thứ Hai đến thứ Sáu, khu vực này dự báo sẽ chuyển sang ngày nắng, ít mưa.

Nam Bộ: Mưa rào và năng động

Ở khu vực Nam Bộ, trong hai ngày cuối tuần, trời sẽ nhiều mây và có mưa rào rải rác, và có nơi có dông. Đêm cũng sẽ có mưa rào và dông tại một số vùng. Gió sẽ thổi từ bắc đến đông bắc với cấp độ 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ và cao nhất từ 26-29 độ, có nơi trên 29 độ. Dự báo từ thứ Hai đến thứ Sáu, khu vực này sẽ chuyển sang ngày nắng, ít mưa.

Hà Nội: Nắng và rét

Thủ đô Hà Nội sẽ tiếp tục trải qua thời tiết ngày nắng, đêm không mưa, và sáng sớm có nơi có sương mù trong hai ngày cuối tuần. Gió đông bắc cấp 2-3 và trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ, và cao nhất từ 21-23 độ.

Dự báo cho thứ Hai và thứ Ba, khu vực này sẽ chuyển sang mưa nhỏ và trời rét hơn. Từ thứ Tư đến thứ Sáu, Hà Nội sẽ trải qua thời tiết rét khô, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, và trưa chiều trời sẽ nắng.

Hãy tham khảo dự báo thời tiết để lên kế hoạch trọn vẹn cho kỳ nghỉ của bạn tại Phú Quốc. Đừng quên ghé thăm Hobbiton Mộc Châu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!