Đơn vị:

Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung

Tóc màu trà sữa xám khói đang là xu hướng được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Màu tóc này mang đến cho bạn sẽ thời thượng, hiện đại và cực kỳ sang chảnh. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung để làm mới diện mạo của mình trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc màu trà sữa xám khói có ưu điểm gì?

Trà sữa xám khói là một biến thể khá mới lạ của tone nâu trà sữa truyền thống. Đây là sự kết hợp của màu nâu trà sữa với sắc xám khói, tạo nên 1 tone màu tươi sáng và nhẹ nhàng. Màu tóc này không quá nổi bật, tuy nhiên nó vẫn mang vẻ đẹp khá riêng biệt, độc đáo, giúp bạn trở nên phong cách và năng động hơn.

Hiện nay, đây là tone màu được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Những ưu điểm nổi bật của màu tóc trà sữa xám khói có thể kể đến như:

  • Tôn da: Màu tóc trà sữa xám khói không quá kén da. Ngược lại, nó còn có công dụng tôn da hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da ngăm.
  • Không kén người dùng: Màu trà sữa xám khói mang vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ, phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng khác nhau. Bạn có thể diện màu tóc này trong nhiều dịp khác nhau như hẹn hò, đi chơi, đi tiệc,... đều rất hợp.
  • Dễ chăm sóc: Màu trà sữa xám khói không cần tẩy, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề hư tổn tóc sau khi nhuộm. Màu tóc này cũng không cần chăm sóc quá cầu kỳ, bạn chỉ cần gội đầu và dưỡng tóc cẩn thận là có thể giữ màu được lâu rồi.
Màu tóc trà sữa xám khói không quá kén da

2. Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung

Tone trà sữa xám tro chắc chắn sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp mê mẩn ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 2
Tóc màu trà sữa xám khói trầm
Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 3
Tone màu trà sữa xám khói cho cô nàng cá tính
Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 4
Tóc trà sữa xám khói vừa nữ tính lại vừa năng động
Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 5
Tóc trà sữa xám khói hot trend 2023
Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 6
Mái tóc thẳng sẽ trở nên thu hút hơn với tone trà sữa xám khói
Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 7
Cô nàng tiểu thư cũng rất phù hợp với màu tóc trà sữa xám khói này

3. Cách chăm sóc tóc màu trà sữa xám khói tại nhà

Để mái tóc màu trà sữa xám khói lên màu chuẩn, bạn cần lưu ý:

  • Không nên thường xuyên gội đầu: Thói quen thường xuyên gội đầu sẽ khiến mái tóc của bạn nhanh phai màu hơn. Vì vậy, bạn nên gội đầu cách 2 ngày/1 lần để tóc giữ màu lâu.
  • Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Bạn nên ưu tiên những sản phẩm dầu gội, xả không chứa thành phần bạc hà và các chất hóa học. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dùng để giữ màu tóc nhuộm.
  • Ủ tóc thường xuyên: Có thể sử dụng thêm các sản phẩm ủ tóc để tóc trở nên chắc khỏe, lên màu đều và đẹp hơn.
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc: Bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết cho tóc như protein, vitamin, khoáng chất,... để màu tóc tươi tắn hơn.
Tổng hợp 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung - 8
Cách chăm sóc tóc màu trà sữa xám khói tại nhà

Tổng kết

Tóc màu trà sữa xám khói là tone màu rất lý tưởng dành cho những cô nàng hiện đại và thời thượng. Hy vọng với 15 kiểu tóc màu trà sữa xám khói đẹp, trẻ trung mà Bestme gợi ý trên đây, bạn có thể lựa chọn được phong cách phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị về làm đẹp nhé!