Đơn vị:

Review toner Mamonde diếp cá Pore Clean cho da dầu - Có nên mua không?

review Mamonde diếp cá

Thương hiệu Mamonde

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1991. Tên của thương hiệu được lấy từ cây hoa hồng Mamonde, biểu tượng cho sự tươi mới, sức sống và sự độc đáo của sản phẩm. Mamonde sử dụng các thành phần tự nhiên, đặc biệt là các loại hoa và thảo dược, để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng cao và hiệu quả.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Mamonde Sản phẩm đến từ thương hiệu Mamonde

Mamonde đã đạt được nhiều thành công trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc và đã mở rộng mạng lưới bán hàng của mình sang nhiều quốc gia trên thế giới. Mamonde được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, với sự chú trọng đặc biệt đến việc tìm kiếm các thành phần tự nhiên và phát triển công nghệ mới để cải tiến sản phẩm. Mamonde cũng được đánh giá cao về thiết kế sản phẩm với các bao bì đẹp mắt, gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Là một thương hiệu đa dạng sản phẩm, Mamonde không chỉ cung cấp toner diếp cá nổi tiếng mà còn có nhiều dòng sản phẩm khác như mặt nạ, kem dưỡng da chống nắng, kem chống lão hóa và son môi. Ngày càng nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Mamonde.

Review Toner Mamonde diếp cá có tốt không?

Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner với thành phần chính từ lá diếp cá và bùn non tại bờ tây West Coast, dành riêng cho làn da dầu và những làn da có nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to và mụn đầu đen. Sản phẩm Best seller của Mamonde, được yêu thích và đánh giá cao trong cộng đồng làm đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm Flower Toner đình đám này.

Thiết kế, bao bì

Thiết kế của Toner Mamonde diếp cá đơn giản và nhẹ nhàng, không có nhiều chi tiết đặc biệt như các loại toner khác trên thị trường. Sản phẩm có dạng chai bằng nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát dung dịch cùng với bùn non bên trong.

Thiết kế bao bì của Toner Mamonde diếp cáThiết kế bao bì của Toner Mamonde diếp cá

Chai toner này được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và tránh rò rỉ. Nắp chai dạng bật rất tiện lợi và thiết kế lỗ nhỏ giúp người dùng lấy toner dễ dàng hơn và tránh lãng phí. Mặt trước của sản phẩm có ghi bằng tiếng Anh về thông tin sản phẩm và công dụng, trong khi mặt sau có chứa thông tin về thành phần và cách sử dụng bằng tiếng Hàn.

Dung tích của sản phẩm là 250ml, phù hợp để sử dụng trong thời gian dài và còn có cả size mini với 150ml để tiện lợi khi mang theo đi du lịch hay di chuyển.

Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner có độ lỏng vừa phải, màu xanh nhạt do có chứa bùn non và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính. Sản phẩm giúp làm mát và dịu da ngay sau khi sử dụng.

Kết cấu dạng lỏng của Toner Mamonde diếp cáKết cấu dạng lỏng của Toner Mamonde diếp cá

Do chiết xuất chủ yếu từ rau diếp cá nên sản phẩm mang mùi hương đặc trưng của rau diếp cá, tuy nhiên, mùi hương này nhẹ hơn so với rau diếp cá thông thường.

Thành phần của Toner Mamonde diếp cá

Toner Mamonde Diếp cá chứa các thành phần tự nhiên như:

- Rau diếp cá: Nguyên liệu quý được sử dụng trong điều trị mụn, giúp làm dịu và làm giảm sự viêm của da.

- Bùn non từ biển West Coast: Chứa nhiều khoáng chất có đặc tính dễ hút nước và giúp hấp thụ bã nhờn, chất thải, giúp da sạch sẽ và thông thoáng.

Rau diếp cá và bùn non từ biển West Coast là hai thành phần giúp hỗ trợ trong việc điều trị mụn sưng viêm, kiềm dầu, trị mụn và se khít lỗ chân lông.

- Glycerin: Chất dưỡng ẩm tự nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm, giúp cân bằng độ ẩm cho da.

- Eosungcho Extract: Chiết xuất từ cây Eosungcho (tên khoa học là Acanthopanax Senticosus), có tác dụng chống lão hóa, giúp làm mềm da và cải thiện độ đàn hồi.

- Xylitol: Một đường đơn giản có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng chống vi khuẩn, giúp làm sạch da.

​​​​​​​Thành phần chính của Toner Mamonde diếp cáThành phần chính của Toner Mamonde diếp cá

- Limonene: Được tìm thấy trong các loại dầu thực vật và trái cây, là một chất kháng khuẩn, giúp làm sạch da và kiểm soát mụn.

- Mugwort Extract: Chiết xuất từ cây cỏ xạ hương, có tác dụng làm sạch da, giúp kiểm soát dầu và giảm mụn.

- Rice Extract: Chiết xuất từ gạo, chứa nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện tình trạng da, tăng độ đàn hồi và làm sáng da.

- Yam Root Extract: Chiết xuất từ rễ khoai mỡ, có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và chống lão hóa.

- Bean Sprout Extract: Chiết xuất từ đậu nành non, chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng da và giảm nếp nhăn.

- Rose Hip Fruit Extract: Chiết xuất từ trái cây hồng, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện tình trạng da, làm sáng và giảm nếp nhăn.

- Tocopherol: Là một dạng vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và chống lão hóa.

Công dụng của Toner Mamonde diếp cá

​​​​​​​Công dụng của Toner Mamonde diếp cáCông dụng của Toner Mamonde diếp cá

Toner Mamonde Diếp Cá có nhiều công dụng tốt cho da như:

  • Giúp làm sạch da: Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, ngăn ngừa mụn và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới.
  • Giúp se khít lỗ chân lông: Thành phần chiết xuất từ cây Diếp Cá, giúp se khít lỗ chân lông, giảm thiểu sự tích tụ dầu và bã nhờn trên da.
  • Cân bằng độ ẩm cho da: Toner cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da: Sản phẩm giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên căng mịn và săn chắc hơn.
  • Chống oxy hóa: Toner Mamonde Diếp Cá có chứa các thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Đánh giá ưu và nhược điểm của Toner Mamonde diếp cá

Ưu điểm

  • Thành phần chính được chiết xuất từ rau diếp cá và bùn non từ biển West Coast, giúp kiềm dầu, se khít lỗ chân lông và làm sạch da hiệu quả.
  • Không chứa Parabens, dầu khoáng và các thành phần có thể gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính, mang lại cảm giác mát dịu và dễ chịu ngay sau khi sử dụng.
  • Giúp giảm mụn sưng viêm và làm mờ nốt mụn đầu đen trên da.

Nhược điểm

  • Có mùi hương đặc trưng của rau diếp cá, không phù hợp với những người không thích mùi của sản phẩm chăm sóc da.
  • Sản phẩm có chứa cồn và hương liệu.

Cách sử dụng Toner Mamonde diếp cá

Có thể sử dụng Toner Mamonde diếp cá làm nước cân bằng, xịt khoáng hoặc sử dụng làm Lotion Mask.

Cách 1: Sử dụng Toner Mamonde diếp cá cân bằng da

Toner có thể sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, tùy theo nhu cầu của bạn.

Bước 1: Trước khi sử dụng toner, bạn cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da.

Bước 2: Lấy một lượng toner vừa đủ bằng cách đổ sản phẩm lên bông cotton hoặc lòng bàn tay.

Bước 3: Thoa đều toner lên da mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi.

Bước 4: Nhẹ nhàng vỗ nhẹ để giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn vào da.

Bước 5: Tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo của bạn như sữa dưỡng, tinh chất …

​​​​​​​Cách sử dụng Toner Mamonde diếp cáCách sử dụng Toner Mamonde diếp cá

Cách 2: Sử dụng làm nước xịt khoáng

Bước 1: Lấy dung dịch nước hoa hồng Mamonde diếp cá và cho vào chai xịt. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm nước cất theo tỉ lệ 1 phần toner với 1/2 nước cất để làm cho dung dịch dịu nhẹ hơn.

Bước 2: Xịt một lớp dung dịch mỏng lên mặt và sử dụng hàng ngày như một loại xịt khoáng.

Bước 3: Vỗ nhẹ quanh mặt để dung dịch thấm đều.

Cách 3: Dùng Mamonde toner diếp cá làm Lotion Mask

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.

Bước 2: Thấm dung dịch lên bông tẩy trang mỏng để dùng làm lotion mask.

Bước 3: Đắp bông tẩy trang lên các vùng cần dưỡng ẩm như 2 bên má, trán và cằm.

Bước 4: Để trong vòng 3-5 phút, sau đó tháo bỏ bông tẩy trang và vỗ nhẹ để dung dịch thấm sâu vào da mặt.

Lưu ý:

  • Nên sử dụng sản phẩm liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu da bạn có dấu hiệu kích ứng hoặc khó chịu, bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu.

Các câu hỏi thường gặp Toner Mamonde diếp cá

Thành phần Toner Mamonde diếp cá có chứa cồn không?

Sản phẩm này có thành phần chứa cồn và hương liệu, nên nếu bạn có da mẫn cảm với những thành phần này thì nên test trước khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã đánh giá sản phẩm này có khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính, giúp điều trị mụn hiệu quả.

Theo thông tin của hãng, Mamonde Pore Clean Toner đảm bảo 7 không: Không chứa các nguyên liệu từ động vật, không dầu silicon, không sắc tố tổng hợp, không dầu khoáng, không triethanolamine, Imidazolidinyl, và Polyacrylamide. Sản phẩm rất phù hợp với da dầu, da mụn và da hỗn hợp.

​​​​​​​Toner Mamonde diếp cá phù hợp cho da dầu, da mụn và da hỗn hợpToner Mamonde diếp cá phù hợp cho da dầu, da mụn và da hỗn hợp

Có nên sử dụng Toner Mamonde diếp cá để đẩy mụn không?

Đây là một dòng toner nổi tiếng của Hàn Quốc, được ưa chuộng và tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch và dưỡng da, giúp da trở nên mịn màng và có khả năng kiềm dầu và ngừa mụn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Toner Mamonde diếp cá làm nước cân bằng hoặc xịt khoáng, cũng như sử dụng làm lotion mask.

Toner Mamonde diếp cá có sử dụng được cho bà bầu và đang cho con bú hay không?

Việc sử dụng Toner Mamonde diếp cá trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú nên được cân nhắc kỹ vì sản phẩm này chứa cồn và hương liệu, không phải là thành phần tốt cho bà bầu. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.

Mua Toner Mamonde diếp cá ở đâu chính hãng?

Nếu bạn quan tâm đến việc mua Toner Mamonde diếp cá, bạn có thể tìm mua phẩm này tại các cửa hàng của Cocolux hoặc website Cocolux.com để đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá cả tốt nhất nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại đây: