Đơn vị:

Tra cứu số điện thoại

Bạn nên tra cứu số điện thoại nếu bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ. Bởi vì rất có thể, đó là những số điện thoại lừa đảo hay vô vàn những lý do tiêu cực khác. Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nhân Hòa để cùng tìm hiểu cách tra cứu số điện thoại nhanh chóng nhất. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được chủ nhân của số thuê bao đó trước khi nhấc máy.

1. Lúc nào cần tra cứu số điện thoại?

Việc bảo mật thông tin thuê bao khách hàng của các nhà mạng rất quan trọng, vì thế để kiểm tra thông tin là một việc hết sức khó khăn.

Nhưng nếu gặp những trường hợp dưới đây, bạn cần tra cứu số điện thoại nhé:

+ Bạn thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại, nhắn tin quấy rối.

+ Bạn muốn xác định số định số điện thoại này có phải chính chủ hay không để tăng độ uy tín để cân nhắc việc hợp tác làm ăn.

+ Bạn muốn mua 1 số điện thoại mới ở bên ngoài, bạn cần tra cứu số điện thoại để kiểm tra thông tin xem số này đã được đăng ký hay chưa.

Xem thêm: Đăng nhập 2 zalo trên 1 điện thoại (samsung, iphone) [Đơn Giản]

2. Hướng dẫn tra cứu số điện thoại thông qua google

Tra cứu số điện thoại

Đây là một trong những cách đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất để tra cứu số điện thoại người lạ.

Cách thức thực hiện rất đơn giản, bạn hãy truy cập theo đường link dưới đây và nhấp vào ô tìm kiếm số điện thoại muốn tra cứu. Nhưng bên cạnh đó, không phải lúc nào bạn cũng nhận được kết quả như mình mong muốn, nhất là đối với những số điện thoại cá nhân.

Link tra cứu: https://www.google.com/

3. Kiểm tra số điện thoại với Facebook

Rất nhiều người có thói quen sẽ để lại thông tin cá nhân trên mạng xã hội facebook, do đó đây cũng là 1 cách giúp bạn có thể biết được chủ nhân của số điện thoại lạ đó là ai.

Hãy truy cập vào trang mạng xã hội Facebook, tiếp theo đó là nhấp số điện thoại cần tìm vào ô tìm kiếm và chờ để màn hình hiển thị kết quả tìm kiếm.

Xem thêm: Tra cứu đơn hàng viettel bằng số điện thoại [SIÊU NHANH]

4. Sử dụng ứng dụng Zalo để tra cứu số điện thoại

Tra cứu số điện thoại

Hiện nay rất nhiều người sử dụng zalo làm công cụ liên lạc và chắn chắn rằng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký zalo. Do đó, bạn cũng có thể áp dụng cách này để thực hiện tra cứu số điện thoại nhé.

Bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình để thêm bạn bè, tiếp theo đó là nhập số điện thoại cần tìm kiếm và nhấn Tìm.

Nếu số điện thoại này đã được sử dụng để đăng ký Zalo thì thông tin sẽ được hiển thị ngay lập tức.

5. Tra cứu số điện thoại nhờ ứng dụng Truecaller

Để có thể tra cứu thông tin người dùng số điện thoại, bạn có thể truy cập theo đường kink dưới đây để sử dụng phần mềm Truecaller. Truecaller sẽ hỗ trợ tra cứu số điện thoại trên các thiết bị là IOS, Andoid.

+ Tải Truecaller cho Android: https://play.google.com/store/apps/details

+ Tải Truecaller cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/truecaller

Bước 1: Sau khi ứng dụng được tải xuống thành công, bạn hãy mở ứng dụng ra và nhập vào đó những thông tin cần thiết để tạo hồ sơ. VD như số điện thoại, tên, họ, hay email cần thiết.

Bước 2: Trên thanh công cụ tìm kiếm tại giao diện chính của ứng dụng, hãy nhập số điện thoại cần tra cứu. Với kho danh bạ hơn 6 triệu số của ứng dụng, Truecaller sẽ hiển thị kết quả nhanh chóng.

6. Thực hiện tra cứu số điện thoại người lạ qua tổng đài

Tra cứu số điện thoại

Tất cả các nhà mạng lớn tại Việt Nam như Viettel, Mobifone, Vinafone đều có dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết những khiếu nại, thắc mắc quan trọng.

Bạn hãy gọi điện đến những số điện thoại của các tổng đài dưới đây để thực hiện tra cứu số điện thoại nếu quấy rồi, làm phiền nhé.

+ Nhà mạng Viettel: Hãy liên hệ với tổng đài 198 hoặc 19008198 của Viettel để được nhân viên tổng đài rà soát giúp bạn (khi gọi lên tổng đài thì mức giá 1 phút gọi là 200 vnđ).

Hay thực hiện tra cứu số điện thoại qua tin nhắn. Bạn soạn tin “tttb” gửi 1414 (miễn phí) hoặc trả cước gửi 195. Với những phương pháp này nhà mang sẽ rà soát số điện thoại Viettel đang dùng cũng như hầu hết những thông báo khác như họ tên chủ thuê bao, cmnd, hộ chiếu, ngày sinh.

+ Nhà mạng Vinaphone: Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 của Vinaphone, để kiểm tra số điện thoại cũng như nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên tổng đài.

+ Nhà mạng Mobifone: Bạn gọi tới tổng đài 9090 và bấm phím số 4 hoặc 18008090 (giá cước: nếu thuê bao trả trước cước phí là 200đ/phút, trả sau miễn phí cước gọi) để rà soát số điện thoại của mình.

Xem thêm: Mã vùng điện thoại Mỹ [ Bảng mã vùng cập nhật mới nhất]

Đây được xem là phương pháp chủ động và nhanh nhất, bạn còn có thể yêu cầu chặn số điện thoại đó nếu nó làm phiền bạn quá nhiều.

Ngược lại đối với những số điện thoại rác, sim khuyến mãi chưa có thông tin, mời chào mua SIM, quảng cáo.. chưa đăng ký ở Facebook, mail… thì sẽ không có thông tin gì về số thuê bao đó.

7. Lời kết

Nội dung bài viết trên đây Nhân Hòa đã chia sẻ tới các bạn cách kiểm tra, tra cứu số điện thoại với những phương pháp đơn giản nhất. Hãy tạo thói quen kiểm tra thông tin thuê bao để hạn chế được những hạn hế không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Nhân Hòa với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Luôn nằm trong top đầu những doanh nghiệp được đánh giá cung cấp dịch vụ VPS, tên miền, Hosting SSD ... chuyên nghiệp nhất. Hàng nghìn khách hàng toàn quốc đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Nhân Hòa.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 - Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 - Email: [email protected]

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 - Email: [email protected]

Chi nhánh Vinh - Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: [email protected]