Đơn vị:

Cách vẽ lễ hội trung thu và tranh đơn giản, sáng tạo

Tết Trung thu là một lễ hội truyền thống của Việt Nam, mang nhiều ý nghĩa. Vào ngày này, muôn vàn hình dạng rực rỡ của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng và hạnh phúc cũng được thắp sáng.

Để tăng thêm tình đoàn kết, mọi người quây quần trò chuyện và thưởng thức nhiều loại bánh trung thu thơm ngon, thưởng trà, ngắm trăng … cùng tranh vẽ ý nghĩ bánh trung thu và hình ảnh ngày tết trông trăng đơn giản của trẻ.

Nhờ vậy, những bức tranh miêu tả Tết Trung thu được tạo ra rất chân thực và giàu cảm xúc để có thể vẽ tranh đề tài lễ hội trung thu thêm đặc sắc nhất. Tuy nhiên, để vẽ được bức tranh trung thu đơn giản và đẹp nhất mà ai cũng có thể vẽ được thì trước hết bạn phải học và nắm được 5 cách vẽ được liệt kê dưới đây hình ảnh lễ hội trung thu.

cách vẽ tranh trung thu

bộ tranh vẽ trung thu

Một trong những bức tranh về lễ hội đơn giản, đẹp và nhiều màu sắc nhất đó là tranh chủ đề tết trung thu. Nói đến tranh trung thu thì không thể thiếu hình ảnh đèn lồng, ông đồ, trăng rằm và đặc biệt là các em nhỏ được vui trung thu do không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều ý tưởng mới.

Cùng với những bài thơ chủ đề Trung thu đặc sắc, đây cũng là nguồn cảm hứng nghệ thuật hay và thú vị. Mỗi bức tranh sinh ra đều mang trong mình những ký ức đẹp đẽ, gần gũi và đặc biệt có thể chạm đến trái tim người xem bởi hình ảnh sống động, vô cùng sắc nét, và dù có chút ngây ngô nhưng vẫn đầy ắp cảm xúc nghệ thuật.

bộ tranh vẽ rước đèn trung thu

tranh vẽ rướt đền trung thu

đề tài trụng thu của bé

tranh vẽ ngày hộ trung thu cho bé

Đúng vậy, cách vẽ tranh đơn giản mà đẹp Tết Trung thu không phải là một chủ đề mới với cách vẽ tranh trung thu đơn giản mà đẹp. Nhưng lại được đặc biệt ưa chuộng bởi nó có thể chứa đựng cả một bầu trời mơ ước của trẻ thơ và mang nhiều ý nghĩa cho cả người lớn và trẻ nhỏ khi lớn lên.

Tết Trung thu ai cũng muốn được về nhà quây quần bên gia đình để ngắm trăng, vui chơi, hàn huyên. Quan trọng nhất là chúng ta có thể cùng nhau vẽ tranh đề tài lễ hội trung thu đơn giản và làm những chiếc lồng đèn đủ màu sắc để các bé có thể đón trăng một cách trọn vẹn và vui tươi nhất có thể.

tranh lân trong ngày tết trung thu

trang trung thu và đèn tôm

Mỗi dịp Tết Trung thu về, tôi rất vui và tự hào là người bạn đồng hành cùng các bạn để vẽ tranh trung thu bằng màu nước cung nhau trong mỗi mùa trăng lên cao. Với cách trang trí đa dạng, đảm bảo chất lượng và không thể thiếu một chiếc bánh trung thu ngọt ngào, trong một ngày đặt biệt này qua các vẽ tranh trung thu đơn giản.

Liên hệ để được tứ vấn bảng báo giá bánh trung thu kinh đô mới nhất hiện nay tại bánh trung thu chiết khấu cao Song Day Mooncake.

Xem thêm nội dung khác về các bánh trung thu tài thông như: Ý nghĩa tết trung thu của ngày rằm tháng 8 trong năm Nguồn gốc và ý nghĩa bánh trung thu, bạn đã biết chưa?