Đơn vị:

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024

Nếu bạn đang phân vân về kiểu tóc nên thay đổi vào tháng 11/2023, đừng bỏ qua bài viết dưới đây với 30 kiểu tóc uốn layer nam thời thượng và cuốn hút nhất trong năm 2024. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm kiểu tóc mới, độc đáo và phong cách. Đặc biệt, đây là một xu hướng tóc nam đẹp không bao giờ lỗi thời!

Khám Phá Kiểu Tóc Uốn Layer Nam

Kiểu tóc uốn layer nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều lớp tóc tạo cảm giác dày dặn và phóng khoáng. Phần trên tóc dài hơn, hai bên và sau gáy cắt ngắn vừa phải, tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và thời thượng cho các chàng trai.

Các kiểu tóc dài nam không chỉ phổ biến mà còn mang đậm phong cách hiện đại, tạo ra những phong cách độc đáo giữa các lớp tóc. Việc kết hợp lớp tóc riêng biệt hoặc trộn lẫn với các lớp mềm tạo nên hiệu ứng phân lớp độc đáo. Đặc biệt, việc thêm màu tóc còn làm tăng cường vẻ đẹp của kiểu tóc phân lớp này.

Ưu Nhược Điểm Của Kiểu Tóc Uốn Layer Nam

Dù là mohican chéo, mohican uốn, undercut hay layer, mỗi kiểu tóc đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy cần phải tìm hiểu về ưu, nhược điểm của tóc layer này trước khi quyết định có nên cắt hay không các chàng trai nhé.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc Uốn Layer Nam - Đánh Giá Ưu Nhược Điểm (Nguồn: Internet)

Lợi Ích của Kiểu Tóc Nam Layer

Tóc layer nam với mái dài giúp che đi phần trán, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có khuyết điểm ở trán như trán dô, trán cao hay trán hói. Với vẻ ngoài lãng tử, thư sinh và sự đơn giản, gọn gàng, kiểu tóc này không đòi hỏi quá nhiều thời gian và công sức để tạo kiểu.

Nhược Điểm của Tóc Nam Layer

Trong thời tiết nắng nóng hoặc khi vận động, phần mái dài của tóc layer có thể thấm mồ hôi, gây bết và làm mất thẩm mỹ. Do đó, khi chọn kiểu tóc này, nên lựa chọn những dịp thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài ra, đối với những bạn nam thường xuyên vận động thể thao, có thể tham khảo một số kiểu tóc như layer nam cắt ngắn hoặc Textured crop layer để tóc trông gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu gội khô cho nam để khắc phục nhược điểm này.

Top 30 Kiểu Tóc Layer Nam Cuốn Hút

Nếu Undercut, tóc nhuộm màu đã làm nên thịnh hành trong năm 2022, thì những kiểu uốn tóc layer nam này chính là trụ cột của xu hướng tóc nam 2024. Những kiểu đầu uốn lớp độc đáo, hiện đại là sự khẳng định phong cách, tạo nên vẻ ngoài khác biệt và cá tính cho chàng trai.

Kiểu Uốn Tóc Layer Nam 2 Mái

Với phần mái được vuốt nhẹ sang hai bên, kiểu tóc này tạo nên vẻ ngoài lãng tử. Cho những người có vầng trán cao hoặc đầu hói, đây là lựa chọn tuyệt vời giúp che đi một phần khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo sự hài hòa cho tổng thể gương mặt.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Uốn Tóc Layer Nam 2 Mái - Sự Lựa Chọn Nổi Bật (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Uốn Tóc Layer Nam 2 Mái - Phong Cách Đẳng Cấp 2024 (Nguồn: Internet)

Kiểu Uốn Tóc Layer Nam 7/3

Kiểu tóc này vẫn chia phần mái sang hai bên, nhưng tỉ lệ là 7/3, tạo nên diện mạo tươi trẻ và thời thượng. Được nhiều người ưa chuộng vì phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt, là sự lựa chọn tốt cho khuôn mặt tròn béo, giúp tạo cảm giác cân đối và thon gọn.

55+ Kiểu Tóc 7/3 Nam Thần Cho Phong Cách Hoàn Hảo

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Uốn Tóc Layer Nam 7/3 - Lựa Chọn Của Các Idol (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Uốn Tóc Mang Lại Vẻ Trẻ Trung và Thời Thượng (Nguồn: Internet)

Kiểu xoăn Layer nam kết hợp với Undercut

Tóc nam Undercut Layer, khi kết hợp với kiểu tóc xoăn, tạo nên vẻ ngoài mới mẻ và năng động. Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu bằng cách sử dụng ngón tay để vuốt nhẹ phần mái, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu xoăn Layer nam phối hợp Undercut (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc này mang lại sự quyến rũ cho các chàng trai (Nguồn: Internet)

Tóc nam Long Layered Messy với kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc nam Long Layered Messy uốn xoăn nhẹ nhàng là xu hướng thời trang nam 2024, tạo nên vẻ tự do và phóng khoáng. Hãy sử dụng sáp vuốt tóc để giữ cho mái tóc luôn bền đẹp.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc này đang làm mưa làm gió trong năm 2024 (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Với vẻ đẹp trai lãng tử, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng này phù hợp với các chàng trai (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam Layer mái dài uốn xoăn cắt fade

Đối với những chàng trai có gương mặt vuông, kiểu tóc Layer mái dài uốn xoăn cắt fade là lựa chọn hoàn hảo. Pha trộn giữa kỹ thuật cắt Layer uốn xoăn tạo nên phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc nam Layer mái dài uốn xoăn cắt fade phù hợp với khuôn mặt vuông (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc layer mái dài uốn xoăn cắt fade là sự lựa chọn của nhiều chàng trai (Nguồn: Internet)

Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc

Không thể bỏ qua kiểu tóc layer uốn gợn sóng kiểu Hàn Quốc. Đây là lựa chọn của nhiều ngôi sao Hàn Quốc và đang là xu hướng hot tại thị trường Việt Nam.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc layer uốn kiểu Hàn Quốc thu hút đối với phụ nữ (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Mái tóc uốn nhẹ bồng bềnh đầy sức hút (Nguồn: Internet)

Kiểu Undercut kết hợp Layer tạo kiểu Quiff uốn xoăn

Nếu bạn đã quá chán với những kiểu tóc Layer uốn xoăn, hãy đổi mới với kiểu tóc undercut kết hợp Layer tạo kiểu quiff uốn xoăn hiện đại này. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Undercut kết hợp Layer tạo kiểu Quiff uốn xoăn thời thượng (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Undercut kết hợp Layer tạo kiểu Quiff uốn xoăn nổi bật 2024 (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Textured crop Layer

Kiểu tóc Textured crop rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt ngắn, với mái tóc được cắt tỉa ngắn giúp khuôn mặt trông dài ra. Đồng thời, các lớp tóc được tỉa theo hàng, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu theo ý muốn.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc Textured crop Layer giúp khuôn mặt trông có vẻ dài hơn (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn nam có khuôn mặt dài (Nguồn: Internet)

Tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù

Kiểu tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù là một xu hướng được ưa chuộng trong năm 2024. Để có kiểu tóc xoăn nam này, hãy để tóc đạt độ dài lý tưởng để khi uốn xoăn, mái tóc có sự bồng bềnh, lãng tử tối đa.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù mang đến vẻ quyến rũ (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Phong cách mới với tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù (Nguồn: Internet)

Kiểu Layer uốn xoăn Hàn Quốc nhuộm nâu trầm

Nổi bật với sự chăm chuốt về bề ngoài, Hàn Quốc là nguồn cảm hứng cho những kiểu tóc cuốn hút. Hãy thử kiểu tóc này nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc. Màu nâu trầm không chỉ làm tươi sáng làn da ngăm mà còn tạo điểm nhấn cá tính khi kết hợp với tóc mì tôm nam.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Idol Hàn Quốc thường chọn kiểu tóc Layer uốn xoăn nhuộm nâu trầm (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc Layer uốn xoăn nhuộm nâu trầm làm nổi bật làn da sáng (Nguồn: Internet)

Kiểu uốn tóc layer nam cùng mái xéo

Dành cho những chàng trai luôn bận rộn, kiểu tóc uốn layer nam mái xéo là sự chọn lựa hoàn hảo. Đơn giản và dễ biến tấu, kiểu tóc này mang đến phong cách trẻ trung, cá tính mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian chăm sóc.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc linh hoạt, dễ tạo kiểu (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn phồng kết hợp xoăn lọn

Với điểm độc đáo là những sợi tóc xoăn phồng bồng bềnh, mềm mại và đều đặn, tạo nên một diện mạo lãng tử và quyến rũ.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn phồng kết hợp xoăn lọn mang lại vẻ mềm mại cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn phồng kết hợp xoăn lọn tràn đầy sức sống và năng động (Nguồn: Internet)

Tóc uốn layer nam cạo 2 bên

Với kiểu này, phần tóc hai bên gần đầu được cắt tỉa gọn gàng, tạo nên vẻ thanh thoát cho khuôn mặt của bạn. Kết hợp với kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng, tạo nên nét điển trai cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc uốn layer nam cạo 2 bên mang lại vẻ trẻ trung và năng động (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc uốn layer nam cạo 2 bên với vẻ gọn gàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer uốn xoăn rối cho nam

Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có mái tóc mỏng. Kỹ thuật uốn xoăn rối nhẹ nhàng sẽ làm cho mái tóc trở nên dày dặn và bồng bềnh, tạo nên vẻ cuốn hút.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc layer uốn kết hợp xoăn rối nhẹ nhàng cho nam (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc layer uốn xoăn rối đẹp mắt năm 2024 (Nguồn: Internet)

Cắt tóc layer uốn con sâu

Một kiểu tóc được ưa chuộng không kém đó chính là kiểu tóc layer uốn con sâu. Trẻ trung, năng động, thêm chút bad boy, kiểu tóc con sâu này sẽ là sự lựa chọn đầy cá tính cho bạn

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Cắt tóc layer uốn con sâu vẫn là xu hướng không lỗi thời (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Cắt tóc layer uốn con sâu trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Kiểu uốn tóc layer nam cụp phồng

Nếu phần tóc mái của bạn để khá dài thì hãy thử nghiệm kiểu tóc này. Phần mái được uốn cụp phồng không chỉ giúp che đi phần trán mà còn làm cho gương mặt trông ngắn gọn hơn. Hãy sử dụng một chút gel tạo kiểu để giữ cho mái tóc luôn nằm theo ý muốn của bạn

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu uốn tóc layer nam cụp phồng che khuyết điểm vầng trán (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu uốn tóc layer nam cụp phồng tạo nên vẻ thanh thoát cho gương mặt (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn gợn sóng layer

Kiểu tóc nam uốn gợn sóng layer là sự chọn lựa thông minh cho những chàng trai có mái tóc mỏng. Với kiểu cắt tỉa layer gọn gàng kết hợp với uốn gợn sóng, mái tóc sẽ trở nên phồng phú và dày dặn hơn, tạo ra một diện mạo ấn tượng.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn gợn sóng layer phù hợp cho các chàng trai có mái tóc mỏng (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn gợn sóng layer tạo cảm giác mái tóc thêm phần dày dặn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng

Kiểu tóc nam two block layer có đặc điểm là lớp tóc ở phía dưới được để dài tự nhiên, trong khi phần chỏm đầu được cắt tỉa và uốn xoăn nhẹ nhàng. Sự kết hợp này mang lại diện mạo lịch lãm và gọn gàng.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng mang đến diện mạo gọn gàng (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng không đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam two block layer

Kiểu tóc two block layer, hay còn được biết đến là tóc 2 lớp, bao gồm một lớp tóc dài ở phía trên và hai bên, cùng với lớp tóc ngắn ở phía sau gáy, được cắt ngắn hoặc cạo sạch. Kiểu tóc này là sự lựa chọn phổ biến của nhiều bạn nam, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và thư sinh.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc nam two block layer tạo ra vẻ ngoài thư sinh (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc nam two block layer được nhiều chàng trai ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa vẫn là lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Với kiểu cắt sát hai bên và gáy, mái được tỉa layer và rẽ ngôi giữa, kiểu tóc này mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa vẫn được ưa chuộng trong những năm gần đây (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam uốn layer vuốt ngược

Muốn thu hút sự chú ý, không có cách nào tốt hơn kiểu tóc uốn layer nam vuốt ngược. Cắt gọn hai bên và sau gáy, để phần đỉnh đầu tóc dài một chút, kết hợp với sản phẩm tạo kiểu và vuốt tóc lên. Thể hiện nét nam tính, lịch lãm, điển trai và quyến rũ.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc nam uốn layer vuốt ngược luôn được các chàng trai ưa chuộng (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc nam uốn layer vuốt ngược tăng thêm phần nam tính (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam uốn kiểu Nhật Bản

Thường thì kiểu tóc Nhật Bản thích để dài hơn các kiểu tóc khác, tạo vẻ đặc trưng cho chàng trai Nhật Bản. Với phần tóc dài, bạn có thể biến tấu nhiều kiểu tóc khác nhau.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Tóc layer nam uốn kiểu Nhật Bản thời thượng 2024 (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc nam uốn Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn tóc layer cho nam trán cao

Kiểu tóc Layer là sự kết hợp trẻ trung, hiện đại và phù hợp với hầu hết mọi người. Tầng lớp đan xen tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Đặc biệt, layer với phần tóc mái dài giúp che phủ phần trán cao, phù hợp cho những bạn nam có khuôn mặt dài.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn tóc Layer phù hợp với những bạn nam có trán cao (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn tóc Layer giúp che bớt khuyết điểm trán cao (Nguồn: Internet)

Kiểu Layer uốn xoăn nhuộm xám khói

Kiểu tóc Layer uốn xoăn nhuộm xám khói là sự kết hợp ngầu mang lại khí chất lạnh lùng. Phù hợp với chàng trai có tone da trắng sáng, tạo vẻ ngoài bí ẩn và cuốn hút.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Layer uốn xoăn nhuộm xám khói mang đến vẻ ngoài lạnh lùng (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu Layer uốn xoăn nhuộm xám khói tạo sự bí ẩn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn Layer fly

Tóc uốn Layer fly, hay còn được biết đến như tóc con sâu, với phần mái dài được uốn nhẹ, tạo nên chất vẻ ngoài ấn tượng và nam tính. Một lựa chọn hoàn hảo để thu hút sự chú ý của mọi người.

Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn Layer fly cực kỳ ấn tượng (Nguồn: Internet)Khám Phá 30 Kiểu Tóc Nam Uốn Layer Thời Thượng, Hấp Dẫn Nhất 2024Kiểu tóc uốn Layer fly nổi bật trong năm 2024 (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn tóc layer nam

Sau khi chọn kiểu tóc và uốn tóc thành công, bước tiếp theo là biết cách chăm sóc tóc sau uốn để giữ cho tóc vào nếp và duy trì độ xoăn lâu bền.

Không gội đầu ngay sau khi làm tóc

Theo các chuyên gia, sau khi uốn hoặc duỗi tóc xong, hạn chế việc gội đầu trong khoảng 3 ngày. Gội đầu ngay sau khi làm tóc có thể làm mất chất thuốc và làm mất kiểu tóc mong muốn. Hãy chờ trong khoảng thời gian này để tóc có thể định hình và vào nếp.

Nên chải đầu bằng lược răng thưa

Dù là tóc tự nhiên hay tóc uốn, việc chải tóc giúp tóc trở nên suôn mượt hơn. Lựa chọn lược răng thưa để chải tóc mà không làm mất nếp, đồng thời tránh tình trạng rối tóc.

Tránh sử dụng máy sấy tóc quá nhiều

Vài ngày sau khi uốn tóc, khi gội đầu, hãy sử dụng khăn bông mềm thấm nhẹ nước và để tóc tự nhiên khô. Hạn chế sử dụng máy sấy để tránh tác động nhiệt lên tóc, giữ cho kiểu tóc uốn được duy trì.

Trong trường hợp cần sử dụng máy sấy, hãy chọn máy sấy mát hoặc có nhiều nấc nhiệt. Hạn chế sấy tóc quá lâu, chỉ cần sấy đến khi tóc còn hơi ẩm là đủ.

Sau khi sấy tóc, sử dụng tay bóp tóc và áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc giúp lọn tóc dễ dàng vào nếp hơn.

Chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp

Ngoài việc hạn chế máy sấy và chải tóc bằng lược răng thưa, hãy sử dụng dầu gội và gel dưỡng tóc uốn. Sản phẩm Color Care Shampoo là sự lựa chọn tốt giúp tóc giữ độ ẩm, mềm mại và không phai màu nhuộm.

Mytour mang đến trải nghiệm mua sắm hàng đầu với đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Cam kết hàng chính hãng, giao hàng nhanh chóng. Ghé thăm Mytour ngay để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Dưới đây là danh sách 30 kiểu tóc nam uốn Layer đang được ưa chuộng nhất trong năm 2024. Nếu bạn có thắc mắc, đừng ngần ngại để lại comment hoặc liên hệ với Mytour để được hỗ trợ chi tiết nhé!