Đơn vị:

19 sản phẩm Bình sữa Pigeon

Pigeon là thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật bản, thành lập năm 1957 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé như: Sữa tắm gội, máy hút sữa, bình sữa, cốc uống nước cho bé,…

1. Giới thiệu đôi nét về bình sữa Pigeon

1.1. Đặc điểm của bình sữa Pigeon nội địa

Bình sữa Pigeon nội địa được làm từ 2 loại chất liệu: Nhựa PPSU cao cấp hoặc thủy tinh. Núm ti làm bằng silicon mềm mại, có độ dai, độ bền cao.

Bình sữa nội địa này chỉ được kinh doanh ở thị trường Nhật Bản và ngôn ngữ in trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Điểm đặc biệt ở bình sữa nội địa là được bọc bằng nilon và không có hộp giấy.

1.2. Đặc điểm của bình sữa Pigeon nhập khẩu

Bình sữa Pigeon nhập khẩu được làm từ chất liệu nhựa an toàn như PP, PES, PPSU hoặc bình sữa thủy tinh. Núm ti có thiết kế nhiều loại khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đây là bình sữa thuộc quyền sở hữu của Nhật, được sản xuất và nhập khẩu sang các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bao bì trên sản phẩm là ngôn ngữ tiếng Anh có kèm hộp giấy bao bọc sản phẩm.

Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa PPSU

Bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu

2. Cách phân biệt bình sữa Pigeon nội địa và nhập khẩu

2.1. Giống nhau

Sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại nhà máy tại Thái Lan.

Thiết kế cổ rộng giúp dễ dàng vệ sinh.

Chất liệu sử dụng là nhựa PPSU cao cấp hoặc thủy tinh.

Núm ti đi kèm theo bình sữa là giống nhau và có nhiều size (từ 0 - 3 tuổi).

2.2. Khác nhau

Tiêu chí Bình sữa Pigeon nội địa Bình sữa Pigeon nhập khẩu Thị trường phân phối Tại thị trường Nhật Bản Xuất khẩu sang các nước khác, trong đó có Việt Nam Ngôn ngữ trên bình sữa Tiếng Nhật Tiếng Anh Hoạ tiết trên bình sữa Vỏ bình được in các họa tiết nhỏ Trơn nhẵn, không có hình Màu sắc cổ bình sữa Có màu vàng nhạt, tươi hơn Màu vàng đậm Mức định lượng trên bình Sử dụng 1 đơn vị định mức: 50 - 100 - 150 - 200 - 240 Sử dụng 2 đơn vị định mức:
  • 1 thang đo ghi số: 1 - 10
  • 1 thang đo ghi số: 50 - 100 - 150 - 200 - 240
Thiết kế núm ti Núm ti được làm bằng silicon mềm, dai, độ bền cao. Có nhiều loại núm ti khác nhau cho mẹ lựa chọn. Cách đóng gói Chỉ đóng gói bằng bọc nilon phía ngoài, không có hộp giấy. Bình sữa được đi kèm với hộp giấy. Dung tích Có 2 loại dung tích là 160ml và 240ml. Có nhiều loại dung tích như: 120ml, 150ml, 240ml, 250ml,... Giá thành Từ 360.000 - 370.000 VNĐ/bình (tùy dung tích). Từ 55.000 - 300.000 VNĐ/bình (tùy dung tích).

3. Nên mua bình sữa Pigeon nội địa hay nhập khẩu?

Cả 2 loại bình sữa đều sử dụng chất liệu an toàn, chuẩn y khoa để đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé.

Tuy nhiên, bình sữa nội địa sẽ khó tìm mua, giá thành cao hơn so với bình sữa nhập khẩu và không có nhiều loại núm ti cho bạn lựa chọn thay đổi cho bé. Tùy thuộc vào ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng mà bố mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

4. Bảng giá bình Pigeon đang bán chạy tại AVAKids

Cập nhật mới danh sách lấy theo lượt bán chạy tại AVAKids, cập nhật 12/2023, có thể thay đổi theo thời gian

Loại sản phẩm Giá Bình sữa nhựa PP Pigeon cổ hẹp 240 ml (4.5 - 7 tháng) - Màu ngẫu nhiên 60.000VNĐ Bình sữa nhựa PP Pigeon vuông cổ hẹp 240 ml (4 - 6 tháng) 117.000VNĐ Bình sữa nhựa PP Pigeon vuông cổ hẹp 120 ml (0 - 4 tháng) 109.000VNĐ Bình sữa nhựa PP Pigeon cổ hẹp 120 ml (0 - 3 tháng) 55.000VNĐ Bình sữa nhựa PP Pigeon cổ hẹp 240 ml (4 - 6 tháng) 139.000VNĐ Bình sữa nhựa PPSU Pigeon Softouch Plus WN3 cổ rộng 240 ml (từ 3 tháng) 428.000VNĐ Bình sữa nhựa PPSU Pigeon Plus WN3 cổ rộng 240 ml - Hình gà con (từ 3 tháng) 474.000VNĐ Bình sữa nhựa PPSU Pigeon Plus WN3 cổ rộng 240 ml - Hình hoa (từ 3 tháng) 474.000VNĐ Bình sữa nhựa PP Pigeon SofTouch Plus cổ rộng 160 ml (0 - 1 tháng) 217.000VNĐ Bình sữa nhựa PP Pigeon cổ hẹp 50 ml - Hình con ong (mọi độ tuổi) 101.000VNĐ

5. Ưu điểm nổi bật của bình sữa Pigeon

Thiết kế đơn giản, nhiều dòng sản phẩm:

Bình Pigeon rất đa dạng thiết kế, thuận tiện sử dụng và được chia thành nhiều loại như: bình sữa Pigeon cổ rộng, bình sữa Pigeon cổ hẹp và bình sữa Pigeon có tay cầm, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cho con sản phẩm phù hợp.

Dung tích đa dạng, nhiều lựa chọn:

Mỗi giai đoạn phát triển trẻ sẽ có nhu cầu về lượng sữa khác nhau. Do đó, khi mua bình sữa cho bé, mẹ nên lựa chọn loại bình phù hợp với độ tuổi của bé. Bình sữa Pigeon được thiết kế đa dạng dung tích từ 50 - 240 ml giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con.

Chất liệu nhựa an toàn:

Thân bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa PPSU cứng cáp, khả năng chịu lực lớn, chịu nhiệt lên đến 180˚C, không chứa BPA nên rất an toàn cho trẻ. Đây cũng là loại nhựa cao cấp nhất trong các chất liệu được sử dụng để sản xuất bình sữa hiện nay, có thể khử trùng bằng nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng bình sữa mà không lo bình bị biến dạng.

Ngoài ra, Pigeon còn có bình sữa nhựa PP hoặc bình sữa thủy tinh cao cấp, không chứa các chất độc hại, có khả năng chịu nhiệt cao và bền đẹp theo thời gian. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng bình sữa Pigeon.

Núm ti mềm mại, đạt chuẩn y tế:

Núm ti Pigeon được làm từ chất liệu silicone cao cấp dùng trong y tế nên rất mềm mại, tạo cho bé cảm giác như đang ti mẹ. Chất liệu này cũng rất phù hợp sử dụng cho những trẻ vừa chuyển từ giai đoạn bú mẹ sang bú bình hoặc kén ti.

Van thông khí thông minh:

Bình sữa Pigeon còn được thiết kế van chống sặc thông minh giúp ổn định lượng sữa khi bé bú, đảm bảo bé không bị sặc, nôn trớ hoặc trào ngược. Bên cạnh đó, van chống sặc còn giúp điều hòa áp suất trong bình, giúp bé bú dễ dàng và không nuốt nhiều bọt khí.

Trẻ 6 - 12 tháng tuổi sử dụng bình sữa Pigeon 160 - 200 ml

Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa PPSU

6. Bình sữa Pigeon phù hợp với đối tượng/độ tuổi nào?

Mỗi độ tuổi trẻ cần một loại bình sữa có thiết kế và dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức ăn trong từng giai đoạn phát triển. Bố mẹ hãy tham khảo độ tuổi dưới đây để chọn cho con bình sữa phù hợp:

  • Bình sữa Pigeon trẻ dưới 3 tháng tuổi: Mẹ nên chọn bình sữa có dung tích từ 50 - 120 ml để pha đủ lượng sữa cho 1 lần bé sử dụng, tránh để sữa thừa trong bình gây lãng phí.
  • Bình sữa Pigeon trẻ từ 3 - 6 tháng tuổi: Trẻ trong giai đoạn này đã có mức ăn lớn hơn. Do đó, mẹ nên chọn bình sữa có dung tích từ 120 - 160 ml để đáp ứng mức ăn của trẻ, tránh pha nhiều lần.
  • Bình sữa Pigeon trẻ từ 6 -12 tháng: Giai đoạn này trẻ đã có thể tự cầm bình sữa. Do đó, mẹ nên chọn loại bình có tay cầm và dung tích 160 - 200 ml để đáp ứng đủ mức ăn trong 1 lần của trẻ và rèn luyện kỹ năng cầm nắm tốt hơn.
  • Bình sữa Pigeon trẻ trên 1 tuổi: Giai đoạn này mẹ nên cho bé sử dụng bình sữa có dung tích từ 200 - 240 ml để đáp ứng mức ăn lớn của trẻ.

Vệ sinh bình sữa Pigeon bằng nước rửa chuyên dụng

Trẻ 6 - 12 tháng tuổi sử dụng bình sữa Pigeon 160 - 200 ml

7. Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi sử dụng bình sữa Pigeon

7.1. Hướng dẫn sử dụng

Tiệt trùng bằng nước sôi: Đầu tiên mẹ nên rửa sạch bình sữa và núm ti bằng nước lạnh. Tiếp theo, sử dụng nồi sạch riêng biệt, cho nước vào khoảng 2/3 nồi rồi bắt lên bếp đun sôi khoảng 3 phút mới cho bình sữa, núm ti và các dụng cụ pha sữa vào. Tiếp tục luộc trong nước sôi khoảng 5 phút thì vớt ra và phơi ở nơi thoáng mát, sạch sẽ.

Tiệt trùng bằng máy: Đối với phương pháp này, mẹ chỉ cần rửa sạch bình sữa bằng nước sạch rồi cho vào máy tiệt trùng trong khoảng 5 - 10 phút tùy thuộc vào chất liệu bình. Sau khi kết thúc quy trình tiệt trùng, mẹ lấy bình sữa ra và đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ.

Dùng nước rửa chuyên dụng: Phương pháp này cũng rất đơn giản, mẹ chỉ cần lấy lượng nước rửa bình sữa vừa đủ rồi pha loãng với nước. Tiếp theo, mẹ sử dụng phần nước rửa vừa pha để làm sạch kỹ từng chi tiết của bình sữa, núm ti và các dụng cụ pha sữa rồi rửa lại bằng nước sạch. Cuối cùng mẹ phơi bình ở khu vực khô ráo và sạch sẽ.

Mua núm ti riêng tại cửa hàng AVAKids

Vệ sinh bình sữa Pigeon bằng nước rửa chuyên dụng

7.2. Lưu ý khi sử dụng

  • Trước và sau khi cho bé sử dụng bình sữa, mẹ cần rửa sạch và tiệt trùng kỹ để tránh phát sinh vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • Mẹ nên pha sữa với nước đun sôi để nguội đến khoảng nhiệt độ 40 - 70˚C tùy thuộc vào từng loại sữa để bảo toàn được dưỡng chất có trong sữa và bảo vệ đường tiêu hóa của bé tốt nhất.
  • Trẻ cần sử dụng bình sữa dưới sự giám sát của người lớn để đảm bảo an toàn.
  • Nếu nhận thấy núm ti bị thủng rách hoặc hư hỏng, mẹ nên thay mới ngay, AVAKids có bán núm ti Pigeon riêng nên mẹ có thể dễ dàng mua và thay thế. Bên cạnh đó, mẹ không nên cho bé sử dụng núm ti Pigeon làm ti ngậm.

Bình sữa Pigeon xuất khẩu có vạch chia dung tích và vạch chia các nấc

Mua núm ti riêng tại cửa hàng AVAKids

8. Cách phân biệt bình sữa Pigeon thật giả

Cách đóng gói sản phẩm:

Theo nhà sản xuất, bình sữa Pigeon nội địa sẽ được bóc lớp màng plastic mỏng bên ngoài và có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm xuất khẩu sẽ được đóng gói cầu kỳ hơn, bao gồm một hộp giấy và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.

Check mã vạch sản phẩm:

Mã vạch là dãy số không thể thiếu với các mặt hàng chính hãng. Đối với bình sữa Pigeon nội địa Nhật, mã vạch thường là bốn 490 - 499 hoặc 50 - 459. Cách đơn giản nhất là sử dụng các ứng dụng hoặc website check mã vạch trên internet để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Quan sát diện mạo của sản phẩm:

Đối với bình sữa giả, màu sắc nắp bình nhạt nhòa, hướng dẫn sử dụng thường bị in nhòe, không rõ nét, màng bọc sơ sài.

Kiểm tra các chi tiết trên sản phẩm:

  • Núm ti Pigeon chính hãng được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại, viền trong dập nổi ký hiệu lô sản xuất. Bên cạnh đó, núm ti giả thường thô cứng, có mùi hôi khó chịu, dãy số bên trong mờ nhạc hoặc không có ý nghĩa.
  • Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có vạch chia số dung tích 50 - 100 - 150 - 200 - 240 rõ nét, không bị mờ đi trong quá trình sử dụng.
  • Đối với bình sữa Pigeon nhập khẩu, trên bình đều được dán tem chống hàng giả của bộ công an, khi sử dụng đèn chuyên dụng soi vào thì tem sẽ phát quang.
  • Logo bình sữa Pigeon chính hãng được in rõ nét và đặt ở chính giữa bình. Ngược lại, đối với bình sữa giả, logo rất mờ nhạc và có thể phai đi sau 1 đến 2 tháng sử dụng.
  • Phần nắp bình sữa Pigeon chính hãng chỉ có một màu duy nhất là vàng nhạt mật ong.
  • Đáy bình sữa Pigeon nội địa Nhật được dập nổi thông tin nhà sản xuất, không bị gồ ghề, cạnh dưới bình không bị thô cứng do được sản xuất bằng công nghệ cao.

Mua bình sữa Pigeon chính hãng tại cửa hàng AVAKids

Bình sữa Pigeon xuất khẩu có vạch chia dung tích và vạch chia các nấc

9. Mua bình sữa Pigeon ở đâu uy tín, chất lượng?

Bình sữa Pigeon chính hãng được bán tại tất cả các cửa hàng AVAKids trên toàn quốc. Tại đây, mẹ có thể mua bình sữa Pigeon với đầy đủ kiểu dáng và kích thước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con, đồng thời có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và độ an toàn của sản phẩm. Để mua bình sữa Pigeon mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng AVAKids hoặc mua online tại website avakids.com.

19 sản phẩm Bình sữa Pigeon

Mua bình sữa Pigeon chính hãng tại cửa hàng AVAKids

Bình sữa Pigeon là sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin tưởng mua cho con sử dụng. Hy vọng, với những thông tin được AVAKids cung cấp trên đây đã giúp bạn nắm thêm được kiến thức về sản phẩm này và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé nhà mình.