Đơn vị:

Tải về trọn bộ hình nền OPPO Find N3 độc đáo và sắc nét

OPPO Find N3 vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Cùng với đó, hãng đã cho ra mắt thêm bộ hình nền độc đáo với họa tiết hoa văn tinh tế, tạo nên một tổng thể thú vị, đẹp mắt cho màn hình điện thoại của bạn. Hãy xem và tải ngay bộ hình nền cực đặc sắc mà Sforum chia sẻ dưới đây nhé.
Tải về trọn bộ hình nền OPPO Find N3 độc đáo và sắc nét
Tải về trọn bộ hình nền OPPO Find N3 độc đáo và sắc nét

Tổng quan về Oppo Find N3

Oppo Find N3 đã chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu. Về thiết kế, nó mang đến một diện mạo hình thức tương tự như Google Pixel Fold. Mặt bên ngoài của Oppo Find N3 được trang bị tấm nền LTPO AMOLED kích thước 6,31 inch và độ phân giải 1116 x 2484 pixel, trong khi màn hình bên trong là màn hình LTPO AMOLED 7,82 inch với độ phân giải 2268 x 2440 pixel. Về hiệu suất, Oppo Find N3 tự hào sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện ColorOS 13.2.
Tổng quan về Oppo Find N3
Tổng quan về Oppo Find N3
Oppo giới thiệu màn hình gập mới với hai phiên bản khác nhau, có RAM 12GB cùng với bộ nhớ trong 512GB và RAM 16GB + bộ nhớ trong 1TB. Hệ thống camera hàng đầu khi trang bị bộ ba camera Hasselblad, bao gồm cảm biến chính 48MP, camera tele 64MP và camera góc siêu rộng 48MP. Camera trước 32MP trên màn hình ngoài và một camera góc 20MP trên bảng điều khiển bên trong.

Tải hình nền Oppo Find N3

Oppo Find N3 được trang bị sẵn 6 hình nền mới, toàn bộ ảnh đều có độ phân giải 2268 x 2248 pixel, giúp bạn thoải mái tải về và cài đặt ảnh nền mà không cần lo về chất lượng. Cùng xem ngay những hình nền sau:
  • Link tải Hình nền Oppo Find N3

Hình nền Oppo Find N3 Flip

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm hình nền mới cho Oppo Find N3 Flip màn hình gập của mình, hãy thử sử dụng hình nền Find N3 Flip ở link tải dưới đây:.
  • Link tải Hình nền Oppo Find N3 Flip

Tạm kết

Tải ngay hình nền OPPO Find N3 mới độc đáo và tuyệt đẹp để làm mới trải nghiệm hình nền trên chiếc smartphone của bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được hình nền chất lượng và tải ngay hình nền điện thoại ưng ý cho mình.
  • Xem thêm: Hình nền
Để sở hữu một chiếc smartphone mới với giá thành hợp lý thì tham khảo danh sách điện thoại dưới đây của CellphoneS nhé.