Đơn vị:

Tổng Hợp 13 Mẫu Nail Hoa Cúc Đẹp Nhất Mọi Thời Đại

13 mẫu nail hoa cúc đẹp, trẻ trung

Tuy cùng một họa tiết nhưng với những cách kết hợp khác nhau, chúng ta có thể tạo ra nhiều mẫu mã độc đáo, đa dạng về phong cách. Dưới đây chính là tổng hợp 13 mẫu móng tay hoa cúc đẹp nhất mọi thời đại, được sáng tạo theo hơi hướng trẻ trung cho bạn tham khảo:

1. Mẫu nail hoa cúc màu trắng trên nền trong suốt

Đây là một mẫu nail tuyệt đẹp với những bông hoa cúc trắng tinh khiết, được vẽ với đường nét mềm mại trên nền trong suốt. Sự tinh tế của màu trắng từ cánh hoa tạo nên một thiết trẻ trung, thanh lịch và bắt mắt.

Mẫu nail này rất thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo phải có tính tinh tế cao. Nó cũng rất dễ sử dụng cho nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm, dạo phố, hẹn hò,… Vậy nên nếu bạn đang tìm một bộ móng trang trí họa tiết hoa cúc thì đừng bỏ qua mẫu này nhé.

mẫu nail hoa cúc 1
Mẫu nail hoa cúc mềm mại trên nền trong suốt

2. Mẫu nail hoa cúc màu vàng

Hãy cùng tạo điểm nhấn cho móng tay với một mẫu nail hoa cúc màu vàng nổi bật. Màu sắc ấm áp và tươi sáng của hoa cúc màu vàng sẽ làm cho đôi tay của bạn trở nên rạng rỡ, nổi bật. Thiết kế này cũng rất thích hợp cho những buổi tiệc hoặc sự kiện đặc biệt, khi bạn muốn thể hiện cá tính cũng như phong cách cá nhân riêng biệt.

mẫu nail hoa cúc 2
Mẫu nail hoa cúc vàng nổi bật

3. Mẫu nail vẽ hoa cúc nhỏ

Với mẫu nail hoa cúc nhỏ, bạn có thể tạo ra một bộ móng vô cùng tinh tế và dễ thương. Những bông hoa nhỏ, xinh xắn được vẽ trên móng tay kết hợp nền hồng nude nhẹ nhàng. Mang tới cho bạn một thiết kế phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như sử dụng hằng ngày, đi hẹn hò, đi du lịch, đi làm,…

Không chỉ vậy, mẫu nail này còn dễ phối với đồ áo. Bạn có thể mặc bất cứ trang phục nào theo mong muốn mà không phải lo rằng nó sẽ không phù hợp với bộ móng của mình.

mẫu nail hoa cúc 3
Mẫu nail hoa cúc nhỏ xinh trên nền hồng nude dịu nhẹ

4. Mẫu móng hoa cúc lớn

Nếu bạn thích tạo ấn tượng mạnh, cuốn hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên thì hãy chọn mẫu nail hoa cúc lớn. Bông hoa cúc được vẽ trên móng tay với một diện tích khá lớn, tạo nên một điểm nhấn nổi bật nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, với sự phối màu hài hòa càng khiến cho nhiều chị em yêu thích thiết kế nail này.

Tùy vào mục đích sử dụng để bạn lựa chọn dáng móng. Nếu là dự tiệc, đi vũ hội hay tham dự đám cưới thì hãy thiết kế dáng móng dài và nhọn như gợi ý dưới đây. Ngược lại, để tô điểm cho bản thân đẹp hơn hằng ngày, tiện lợi dùng cho cả khi đi học, đi chơi, đi làm thì bạn có thể cắt ngắn lại nhé.

mẫu nail hoa cúc 4
Bộ móng tay với họa tiết hoa cúc lớn đầy ấn tượng

5. Mẫu nail hoa cúc trắng trên nền xanh lá

Có thể nói, đây là mẫu nail hoa cúc mang tới một nguồn cảm hứng tươi mới, được ví như một vườn hoa nở rộ mùa xuân. Những bông cúc trắng tinh khôi, mỏng manh tỏa sắc trên nền xanh lá - tương tự như một mảng cỏ xanh tươi tốt.

Vậy nên nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, tươi tắn thì đây chính là mẫu nail phù hợp với bạn. Nó sẽ mang tới nguồn năng lượng vui tươi, đầy tích cực mỗi ngày.

mẫu nail hoa cúc 5
Mẫu nail hoa cúc trắng nở rộ trên nền xanh tươi mát

6. Mẫu nail hoa cúc trắng trên nền đen

Đây là mẫu nail phù hợp với những bạn yêu thích sự mới lạ và cá tính. Các bông hoa cúc trắng được phối trên nền đen đã tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ nhưng vẫn cực kỳ thu hút.

Với mẫu móng này, dù là móng ngắn hay dài thì đều đem tới điểm nhấn cuốn hút như nhau. Tuy nhiên, dáng dài sẽ làm cho bàn tay thon dài, uyển chuyển và mềm mại hơn. Đồng thời cũng có chút thời thượng, sang trọng. Ngược lại, móng ngắn lại tiện lợi, dễ ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

mẫu nail hoa cúc 6
Mẫu nail hoa cúc trên nền đen đầy thu hút

7. Mẫu móng tay hoa cúc phối tráng gương

Không cần cầu kỳ nhiều charm hay họa tiết, chỉ cần phối bông hoa cúc trên nền màu tươi tắn kết hợp một đường viền tráng gương nhẹ nhàng, chúng ta đã tạo ra tổng quan bộ nail xinh xắn và đẹp mắt. Đồng thời, để tăng vẻ dịu dàng thì bạn nên chọn dáng móng oval hoặc hạnh nhân.

Đây là mẫu móng được ưa chuộng bởi nó có thể sử dụng cho nhiều trang phục với màu sắc khác nhau. Đặc biệt là nó sẽ giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính khi bạn diện những bộ váy mềm mại, thướt tha.

mẫu nail hoa cúc 7
Mẫu nail hoa cúc kết hợp đường viền tráng gương đẹp mắt

8. Mẫu nail hoa cúc tối giản

Lối sống tối giản đang được nhiều bạn trẻ ứng dụng, không chỉ vậy, sự tối giản cũng được ứng dụng phổ biến trong cả nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, làm đẹp, thời trang,… Vậy nên nếu bạn cũng ưa chuộng phong cách tối giản, tinh tế và pha chút thanh lịch thì hãy thử ngay mẫu nail mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

mẫu nail hoa cúc 8
Bộ móng vẽ hoa cúc tối giản

9. Mẫu nail hoa cúc kết hợp với hoạ tiết

Một mẫu nail hoa cúc đẹp tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó chính là kết hợp với những họa tiết xinh xắn khác. Đơn cử như mẫu dưới đây là kết hợp với hình vẽ đường sọc kẻ. Tuy đơn giản nhưng khi phối lại với nhau trên một nền màu hài hòa sẽ tạo nên tổng quan tươi tắn, trẻ trung.

Nếu bạn muốn thực hiện một mẫu nail hoa cúc phù hợp để sử dụng cho ngày thường, khi đi học, đi làm hay đi chơi, hẹn hò thì có thể thử ngay bộ móng này. Nó sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên tươi mới, tràn đầy năng lượng hơn đấy.

mẫu nail hoa cúc 9
Mẫu móng hoa cúc phối họa tiết sọc kẻ trẻ trung

10. Mẫu nail hoa cúc phối nền gradient

Đây là một mẫu nail vô cùng độc đáo, có tính sáng tạo cao. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ và đặc biệt thì hãy thử thực hiện ngay bộ móng này. Phần nền được phủ sơn gradient giữa hai tone màu xanh, sau đó phối thêm vào họa tiết cây hoa cúc. Khi nhìn vào, chúng ta sẽ cảm nhận như những cây hoa đang vươn nở trong rừng xanh.

Với bộ móng này, chúng ta có thể tùy chọn dáng móng theo mong muốn. Tuy nhiên, dáng vuông là gợi ý thích hợp nhất để làm tăng nét đẹp độc đáo của mẫu nail.

mẫu nail hoa cúc 10
Mẫu móng vẽ cây hoa cúc trắng trên nền gradient

11. Mẫu móng hoa cúc kết hợp họa tiết chiếc lá

Với những ai thích phong cách năng động, trẻ trung thì chắc chắn đây là gợi ý hàng đầu. Chúng ta sẽ cách điệu bông hoa cúc trắng phối cùng hai màu nền chủ đạo là trắng và cam. Đồng thời, để tạo thêm nét cuốn hút thì sẽ điểm xuyến một họa tiết chiếc lá lớn vào 1 - 2 ngón trên bàn tay.

Mẫu móng này nếu thiết kế form dài thì sẽ rất thích hợp để chúng ta sử dụng cho các dịp đi chơi, đi du lịch, dã ngoại, xem phim, lễ tết,… Ngoài ra, nếu bạn muốn tiện lợi dùng cho thường ngày thì nên chọn dáng móng ngắn như gợi ý dưới đây nhé.

mẫu nail hoa cúc 11
Mẫu nail hoa cúc phối họa tiết chiếc lá trên nền cam và trắng

12. Mẫu nail hoa cúc tone xanh mạ kết hợp họa tiết trái tim

Mẫu nail hoa cúc với tone xanh mạ kết hợp thêm họa tiết trái tim tạo nên một tổng quan thời thượng, yểu điệu. Những bông cúc nhỏ xanh khiến bộ nail có thêm sự dịu dàng, nữ tính. Các hình vẽ trái tim cách điệu lại mang tới sự độc đáo cho mẫu mống này.

Không chỉ vậy, các đường phối màu xanh đậm - nhạt xen kẽ hài hòa với nhau đã khiến mẫu nail càng thêm thu hút hơn. Ngoài ra, khi thực hiện thì bạn có thể phối thêm một số charm nơ hay đính đá, ngọc trai theo sở thích.

mẫu nail hoa cúc 12
Bộ nail hoa cúc dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời thượng

13. Mẫu móng hoa cúc nhiều màu

Một mẫu nail hoa cúc cũng đang rất HOT hiện nay đó chính là kết hợp đa màu pastel lại với nhau. Có thể nói, nó mang tới một nguồn cảm hứng mới lạ và đầy ngọt ngào.

Bạn có thể phối các màu gam pastel như hồng, cam, xanh dương, xanh lá mạ,… Tùy vào sở thích cá nhân của mình. Ngoài ra, hãy đính thêm vào một vài hạt ngọc nhỏ để tăng sự lấp lánh cho bộ móng nhé.

mẫu nail hoa cúc 13
Mẫu móng hoa cúc nhiều màu lạ mắt

Một số lưu ý khi chọn mẫu móng tay hoa cúc

Khi chọn mẫu móng tay hoa cúc, có một số lưu ý quan trọng để giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra được kiểu phù hợp với mình nhất. Một số đó là:

  • Lựa chọn mẫu phù hợp mục đích: Cần xác định mục đích sử dụng của bộ nail này là gì, từ đó mới chọn mẫu cho thích hợp. Nếu là để tham gia tiệc tùng, sự kiện, lễ hội, đi du lịch thì nên tìm các mẫu với họa tiết, phụ kiện trang trí kèm theo và màu sắc nổi bật một chút. Ngược lại, để sử dụng thường ngày thì nên tối giản họa tiết, đồng thời nên chọn màu nền dịu nhẹ, thanh lịch.
  • Phối màu, thêm hoặc bớt họa tiết, phụ kiện theo sở thích: Bạn không cần phải rập khuôn thực hiện bộ nail theo 100% mẫu mà mình tìm kiếm được. Có thể đổi màu nền, màu họa tiết hoặc phối nhiều màu theo mong muốn, phong cách cá nhân. Đồng thời, bạn cũng có thể sáng tạo thêm hoặc bớt họa tiết, phụ kiện để tăng sự độc đáo cho mẫu nail của riêng mình.
  • Kết hợp với hoạ tiết khác: Hãy hợp hoa cúc với các hoạ tiết khác để tạo nên một thiết kế độc đáo và sáng tạo. Ví dụ như kết hợp hoa cúc với hoạ tiết lá, trái tim, kẻ sọc, caro, đám mây, ngôi sao,… hoặc đính thêm charm, ngọc trai, đá để tạo điểm nhấn cho móng tay của bạn.
  • Sự thoải mái và tiện lợi: Hãy chọn mẫu nail hoa cúc với dáng móng mà bạn cảm thấy thoải mái cũng như tiện lợi khi sử dụng.Tuy gợi ý là dáng dài hoặc nhọn nhưng nếu bạn chưa thực sự cảm thấy thuận tiện với mục đích của mình thì có thể cắt ngắn bớt lại, tạo form đầu móng tròn, hạnh nhân hoặc vuông đều được.

Hy vọng với 13 mẫu nail hoa cúc đẹp, đường nét trẻ trung và đầy mới lạ trên đây sẽ giúp bạn tìm được kiểu thích hợp với bản thân. Từ đó giúp tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình xinh đẹp, tư tin hơn. Đừng quên theo dõi NQ Medical để đọc thêm nhiều thông tin, kiến thức về làm đẹp, thẩm mỹ, máy móc spa khác nhé!