Đơn vị:

Nâu lạnh nam - Màu tóc nhuộm trẻ trung cho chàng

Không cần quá cầu kỳ nổi bật, tóc màu nâu lạnh nam vẫn luôn trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho chàng. Được ca tụng là gam màu tóc “thần thánh”, nó sẽ giúp phái mạnh sở hữu vẻ ngoài bảnh bao với phong thái đĩnh đạc, tự tin và trở nên cuốn hút theo cách tự nhiên, tinh tế. Được rồi, hãy cùng Coolmate khám phá để luôn tỏa ra sức hấp dẫn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu!

Nâu lạnh nam - Màu tóc nhuộm trẻ trung cho chàng

Nâu lạnh nam - Màu tóc nhuộm trẻ trung cho chàng

Màu nâu lạnh nam - Màu tóc gam “lạnh” nhưng chưa từng hạ “nhiệt”

Dù mới chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng màu tóc nâu lạnh đã nhanh chóng khẳng định sức hút đặc biệt của mình. Minh chứng đó chính là khi xuống phố, ta có thể bắt gặp vô số chàng trai sở hữu màu nhuộm này.

Được phái mạnh ưa chuộng không chỉ vì dễ nhuộm, dễ lên màu và dễ phối với trang phục,... Hơn thế, màu nâu lạnh nam còn giúp nâng tông cho mọi làn da dù là da trắng hay bánh mật.

Màu nâu lạnh nam - Màu tóc gam “lạnh” nhưng chưa từng hạ “nhiệt”

Màu nâu lạnh nam - Màu tóc gam “lạnh” nhưng chưa từng hạ “nhiệt”

Thực chất, màu nâu lạnh là sự pha trộn đặc biệt giữa tông màu hạt dẻ truyền thống với màu xám khói hoặc rêu. Chính bởi sự pha trộn này nên tông màu nâu lạnh nam có phần nhạt hơn so với màu nâu hạt dẻ và rêu, xám. “Bản phối” ấy mang lại màu tóc thiên nâu, thoạt nhìn không có quá nhiều sự nổi bật.

Thế nhưng màu nâu lạnh nam sẽ phát huy hết sức quyến rũ của mình khi chàng đứng ở nơi có ánh sáng. Nó sẽ trở nên rực rỡ bởi mái tóc ánh lên màu rêu pha cùng ánh khói vô cùng bắt mắt giúp khuôn mặt người đàn ông sáng bừng, hấp dẫn đầy cuốn hút.

Rất nhiều bạn nam đều chọn màu nâu lạnh để làm tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình. Dễ hiểu, tông màu này không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ hiện đại và đem đến cho phái mạnh màu tóc đẳng cấp như một quý ông.

Màu tóc nâu lạnh luôn dẫn đầu xu hướng

Màu tóc nâu lạnh luôn dẫn đầu xu hướng

Màu nâu lạnh nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi màu tóc mới và làm mới bản thân. Từ lúc trở thành màu tóc đẹp, công thức nhuộm tóc màu nâu lạnh chưa bao giờ hết hot và nó đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía cánh mày râu.

Với tóc màu nâu lạnh nam này, hình ảnh người đàn ông sẽ trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng và nam tính nhưng vẫn không kém phần lôi cuốn. Nếu muốn làm tâm điểm của sự chú ý một cách “thầm lặng” nhưng vẫn có thể khiến ai cũng phải ngoái nhìn, đây chắc chắn sẽ là gợi ý không nên bỏ qua.

Vì sao chàng nên sở hữu tóc màu nâu lạnh nam ngay bây giờ?

Thực tế, nâu lạnh ghi điểm với cánh mày râu nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Không cần quá rực rỡ nhưng nó vẫn có thể giúp chàng tỏa sáng theo một cách rất riêng biệt và cuốn hút.

Không cần tẩy tóc

Đây là một trong những lý do quan trọng khiến màu nâu lạnh nam khiến nhiều người yêu thích đến vậy. Thực tế, việc tẩy tóc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến da đầu và sức khỏe của tóc. Tẩy tóc vừa đau, vừa dễ khiến tóc gãy rụng, hư tổn và xơ xác,...

Nhuộm màu nâu lạnh dễ dàng, không cần tẩy phải tóc

Nhuộm màu nâu lạnh dễ dàng, không cần tẩy phải tóc

Bạn sẽ phải mất một quãng thời gian dài mới có thể phục hồi. Tuy nhiên với màu nâu lạnh nam, dù không tẩy tóc mà chỉ trực tiếp nhuộm lên tóc như bình thường và màu vẫn lên cực chuẩn, óng mượt.

Ngay cả khi sau khi nhuộm một thời gian và tóc mới mọc lên thì cũng không xuất hiện tình trạng 2 màu trên tóc quá rõ ràng. Tóc nhuộm màu nâu lạnh nam và tóc mới cũng không có sự khác biệt quá lớn.

12 màu tóc không cần tẩy cho nam cực trendy dự đoán gây bão năm 2023