Đơn vị:

Black Rouge A12 là màu son gì? Review son Black Rouge chi tiết nhất

image

1. Đôi nét về thương hiệu Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và ra mắt người tiêu dùng từ năm 2016. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng Black Rouge chắc chắn không còn mấy xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm của nhà Black Rouge khá đa dạng từ kem nền, phấn má, phấn phủ, mascara, kẻ mắt… Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là các dòng son đến từ thương hiệu này.

Các sản phẩm son của Black Rouge, bao gồm cả son kem và son thỏi, luôn nhận được những đánh giá tích cực về độ mềm môi và khả năng giữ màu lâu dài. Điều đặc biệt là Black Rouge không chỉ sáng tạo về màu sắc, mà còn kết hợp nhiều chất son với nhau để tạo ra các sản phẩm đa dạng và tiện dụng. Đây cũng chính là hai tiêu chí quan trọng mà thương hiệu này luôn hướng tới khi cho ra mắt các bộ sưu tập son môi.

2. Black Rouge A12 nằm trong bộ sưu tập son nào của nhà Black Rouge?

Nếu là một tín đồ của yêu thích son, hẳn là bạn sẽ biết về các bộ sưu tập son nổi đình đám của nhà Black Rouge. Em Black Rouge A12 này nằm trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint có 52 màu chia thành 9 Ver với ý nghĩa khác nhau:

  • Ver 1: The Red
  • Ver 2: Mood Filter
  • Ver 3: Dry Fruit
  • Ver 4: Bad Rose
  • Ver 5: Bam
  • Ver 6: Night Series
  • Ver 7: Velvet Crown
  • Ver 8: The Crystal
  • Ver 9: Acoustic Mood

Trong đó A12 thuộc phiên bản Ver 2 với chủ đề "Mood Filter", lấy cảm hứng từ mùa thu và Halloween. Bảng màu của phiên bản lần này kết hợp của sự mềm mại, nữ tính và sang trọng với sự quyến rũ, cuốn hút và ma mị, tạo nên một tông màu độc đáo và đa chiều.

Nếu A06 đã tạo nên sự ấn tượng từ phiên bản ver 1, thì A12 trong phiên bản ver 2 được coi là "nữ hoàng" của các tone màu trong bảng màu son Black Rouge. Đến nay, dù đã ra mắt 7 phiên bản khác nhau, màu A12 vẫn được xem như "best choice" của nhiều chị em, và luôn đứng đầu danh sách màu son bán chạy nhất của nhà Black Rouge.

Bộ sưu tập Son Black Rouge Air Fit VelvetBộ sưu tập Son Black Rouge Air Fit Velvet

3. Màu A12 là màu gì?

Bộ sưu tập Black Air Fit Velvet Tint Ver 2 mang đến một bảng màu son khá đa dạng, từ đỏ, hồng đến cam, mỗi màu son mang một sắc thái riêng biệt. Trong số các màu thì A12 luôn được săn lùng và cũng là tone màu nhận được nhiều review tích cực nhất.

Màu son Black Rouge A12, còn được gọi là "Dashed Brown", là một tone màu đỏ nâu đất gạch trầm. Đây cũng tone màu hot trend nhất trong thời gian gần đây. Sắc son là kết hợp tinh tế giữa các tone màu nâu, đỏ, và có chút ánh cam nhẹ. Khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận được một chút ánh hồng nhẹ trên môi.

Có thể nói rằng Black Rouge A12 có chút gì đó rất cá tính, sang trọng và thời thượng. Đây là tone màu có tính ứng dụng khá cao, không quá sáng cũng không quá trầm, mà vẫn giữ được vẻ tươi tắn và sang trọng.

Màu đỏ gạch của A12 không kén da, thậm chí còn giúp làm sáng tone da. Màu son này khá đậm khi lên môi và thích hợp khi đánh lòng môi, tạo nên vẻ xinh đẹp.

Black Rouge A12 có màu nâu gạch trầmBlack Rouge A12 có màu nâu gạch trầm

4. Black Rouge A12 có thiết kế hộp siêu xinh và bắt mắt

Về thiết kế, Black Rouge A12 vẫn duy trì dạng hình trụ vuông vắn đặc trưng của phiên bản trước. Thân son làm từ chất liệu nhựa bóng mờ, cho phép bạn nhìn thấy màu sắc thực sự của son bên trong.

Logo thương hiệu Black Rouge được thể hiện bằng phong cách hologram, tạo điểm nhấn rất tinh tế và nổi bật. Bao bì của sản phẩm theo gam màu tím hồng trẻ trung và năng động, từ hộp giấy cho đến nắp son bên trong, tạo nên sự đồng nhất và thú vị cho dòng son này.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phần nắp son có thể dễ bám vân tay, do đó, quan trọng là bạn nên lau sạch nắp son thường xuyên để tránh cho son bị bẩn và xấu.

5. Black Rouge A12 có chất son lì mịn và mỏng nhẹ

Chất son của Black Rouge A12 là sự kết hợp tinh tế giữa son lì và son tint, đồng thời có chứa thành phần dưỡng cao. Khi áp dụng lên môi, bạn sẽ cảm nhận ngay lớp son mềm mượt, đánh bóng tự nhiên và tạo lớp finish căng mịn, không gây bết dính hoặc cảm giác nặng môi.

Điều đặc biệt là son vừa có độ lì tốt mà vẫn giữ cho môi luôn ẩm mịn, tạo cảm giác môi căng mọng hơn. Ban đầu, son có độ bóng nhẹ, sau đó chuyển sang lì, không gây cảm giác khô môi và không lộ vân môi quá nhiều.

Về khả năng giữ màu, Black Rouge A12 có thể duy trì trên môi khoảng 5-6 giờ nếu không ăn uống. Với một thỏi son lì pha dưỡng như A12, bạn không nên kỳ vọng độ bám màu quá cao.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của em này là khi son trôi, môi vẫn giữ lại một lớp base hồng nhẹ tự nhiên. Son có hương kẹo ngọt, không gắt mũi, đây cũng là điểm mà khá nhiều cô nàng thích ở dòng son này.

Black Rouge A12 có chất son mỏng, lì

Chất son lì mịn, mỏng nhẹ

6. Thành phần đặc biệt có trong son Black Rouge A12

Black Rouge A12 có chứa các thành phần dưỡng chất đặc biệt giúp các nàng vừa có màu son môi ưng ý lại có thể kết hợp công dụng dưỡng môi. Đặc biệt thỏi son này còn có một số thành phần nổi trội khác như:

  • Sáp Carnauba: Tạo độ rắn và độ bóng cho sản phẩm, giúp son bám lâu trên môi.
  • Dimethicone: Tương tự như silicon, Dimethicone giúp tạo độ lì cho son, giúp son môi duy trì màu sắc lâu hơn.
  • Butylene Glycol và Isododecane: Giữ ẩm cho môi và làm cho son môi mềm mịn và mượt mà hơn.
  • Trimethylsiloxysilicate: Tăng cường khả năng kháng nước, giúp son môi không bị trôi khi tiếp xúc với nước.

Ngoài ra, Black Rouge A12 còn chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu và làm cho son mềm mịn hơn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tất cả những thành phần này được kết hợp để tạo ra một thỏi son Black Rouge A12 vừa đẹp về màu sắc, vừa đảm bảo độ kháng nước và dưỡng ẩm cho môi.

7. Review chi tiết ưu nhược điểm của son Black Rouge A12

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có những ưu, nhược điểm khác nhau, dưới đây là một vài đánh giá liên quan đến son Black Rouge A12:

Ưu điểm

  • Thiết kế son đẹp và sang trọng, thân son bằng nhựa mờ và độ bám vững chắc.
  • Chất son mềm mịn, dễ lấy son và tán đều trên môi.
  • Màu son đỏ gạch thời thượng và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều tông da và độ tuổi khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của son Black Rouge A12Ưu điểm nổi bật của son Black Rouge A12

Nhược điểm

  • Độ bám màu không quá lâu, cần phải touch-up sau khi ăn uống.
  • Phần nắp son dễ bám vân tay, cần phải lau sạch thường xuyên.
  • Có thể bám màu lên cốc hoặc ống hút khi uống nước.
  • Đánh son quá đậm có thể làm môi trông "dừ."

8. Cảm nhận khách hàng khi sử dụng

Dù đã ra mắt khá lâu, nhưng Black Rouge A12 vẫn là một trong những màu son được chị em săn đón nhiều nhất. Dưới đây là một vài cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Thanh An (Khánh Hoà) chia sẻ: “Em Black Rouge A12 này thực sự là chân ái của mình, mình không nhớ đây là cây thứ bao nhiêu mà mình dùng nữa. Chất son khá mịn, thơm mùi kẹo và cực kỳ mướt môi. Màu son nâu gạch trầm này, mình chưa bao giờ thấy hết hot cả, thích hợp đánh hàng ngày đi học, đi chơi đều khá ok".

Bạn Minh Hoài (Đồng Tháp) cũng dành những lời khen cho em Black Rouge A12 này: “Mình cực kỳ thích các sản phẩm son môi nhà Black Rouge, hầu hết mỗi một bộ sưu tập mình đều mua 1-2 cây son về để thay đổi và đánh dần dần. Riêng em A12 Ver 2 này không biết mình đã mua mấy lần rồi, lúc nào cũng có sẵn một em trong túi khi ra ngoài.

Màu nâu đỏ gạch này cực trendy luôn, cảm giác rất tone da và hợp với nhiều kiểu makeup nữa. Về chất son thì mình cho em ấy 9/10, mịn, nhẹ không bị khô môi, tuy nhiên độ bám của em này không cao, dễ dây ra thành ly, cốc, ăn uống xong cái là trôi sạch ngay”.

Chị Hoàng Anh (Đà Nẵng) cũng chia sẻ về sản phẩm: “Mình là một fan cứng của Black Rouge, cũng chẳng biết đã mua bao nhiêu cây son của thương hiệu này nữa rồi. Nếu phải kể tên một dòng son mà mình thích nhất của Black Rouge thì chắc chắn đó chính là em A12 Ver 2 màu đỏ gạch nâu trầm. Em này lên màu siêu đẹp mọi người ơi, đánh lòng môi hay full đề rất đẹp, lại không kén da kén kiểu makeup nữa.

Mình hay đánh hàng ngày, đi làm, đi chơi outfit nào cũng cân được tất luôn, rất recommend mọi người mua em này nhé ạ!”.

9. Cách đánh son Black Rouge A12 chuẩn, đẹp nhất

Để Son Black Rouge A12 phát huy hiệu quả, đem đến cho các nàng một màu son ưng ý, thì cách sử dụng son như thế nào chính là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là 3 cách sử dụng son Black Rouge mà Cocolux đã tổng hợp được:

Cách 1: Thoa son vào lòng môi

  • Thoa một lượng nhỏ son vào giữa lòng môi.
  • Sau đó, bắt đầu bặm môi hoặc sử dụng ngón tay hoặc cọ để tán đều son, để son bám đều trên toàn bộ môi.
  • Nếu muốn có khuôn môi hoàn hảo hơn, nàng có thể dùng chút kem che khuyết điểm xung quanh bờ môi để che đi các vết son lem.

Cách 2: Thoa son full môi

  • Thoa son từ lòng môi ra khóe môi, sử dụng đầu cây son để tạo khuôn môi.
  • Tiếp theo, bặm môi hoặc sử dụng cọ để tán đều son trên toàn bờ môi.
  • Nếu nàng thích màu sắc đậm hơn và đẹp hơn, có thể thoa thêm một lớp son nữa để đảm bảo màu son lên chuẩn.

Son Black Rouge A12 khi đánh full môiSon Black Rouge A12 khi đánh full môi

Cách 3: Sử dụng son như phấn má

  • Chấm 2-3 chấm son lên phần gò má, đảm bảo chấm đều hai bên má.
  • Tiếp theo, sử dụng tay hoặc mút trang điểm để tán đều son trên má, để son tỏa đều ra toàn bộ vùng má.
  • Lưu ý không nên chấm quá nhiều son, để tránh làm cho màu má trở nên quá đỏ hoặc hồng, khiến khuôn mặt trở nên không tự nhiên.

10. Một số lưu ý khi sử dụng son Black Rouge

Kiểm tra nhãn mác đầy đủ

Khi mua sản phẩm son Black Rouge, luôn kiểm tra tem nhãn và mã vạch để đảm bảo bạn không mua phải hàng giả hoặc hàng nhái. Hiện nay, thương hiệu đã cập nhật tem chống hàng giả và bạn có thể kiểm tra son bằng ứng dụng quét mã. Tải ứng dụng quét mã và quét tem để xác nhận sản phẩm của bạn là hàng chính hãng hay không.

Luôn tẩy trang sau khi sử dụng son, kể cả son có trôi hay không

Cho dù son có trôi hay không thì sau một ngày, bạn vẫn nên tẩy trang để loại bỏ mỹ phẩm và bụi bẩn tích tụ trên môi, hạn chế tình trạng môi thâm, xỉn màu.

Chú ý đến hạn sử dụng của son

Các sản phẩm son thông thường sẽ có hạn sử dụng từ 2-3 năm khi chưa mở nắp và chỉ còn 1 năm sau khi đã mở nắp. Việc sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn có thể ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn khi sử dụng.

11. Son Black Rouge A12 có giá bán là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Black Rouge A12 là một trong những dòng son được săn lùng nhiều nhất hiện nay. tuy nhiên, không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng. Hiện nay các dòng son nhà Black Rouge bị làm giả khá nhiều, đặc biệt là các màu hot trend như màu A12.

Để mua sản phẩm son môi Black Rouge A12 chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng của Cocolux để được tư vấn.

Cocolux cam kết toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm son Black Rouge trực tiếp tại cửa hàng Cocolux hoặc truy cập website cocolux.com để tìm hiểu thông tin và được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm Son Black Rouge Ver 2 A12 đang có giá là 159.000 tại các cơ sở của Cocolux (Lưu ý mức giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm).

Đến Cocolux để mua sản phẩm son Black Rouge A12 giá rẻ, chính hãngĐến Cocolux để mua sản phẩm son Black Rouge A12 giá rẻ, chính hãng

Trên đây là bài Review chi tiết nhất về màu son Black Rouge A12. Hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.