Đơn vị:

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Đến mùa Quốc Tế Phụ Nữ Người hãy đón nhận từ chồng con Những lời chúc thật ấm áp Tình yêu tràn ngập khắp mọi nhà.

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

2. Gửi Lời Chúc

Mùng tám tháng ba, tặng người Lời chúc ngọt ngào, biết ơn trao Mẹ yêu, chị thân, em dấu Tình thương trường tồn, mãi không phai.

2. Bông Hoa 8/3

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Sáng ngày 8/3 Em bước ra vườn xanh Chăm sóc cây, hái quả Lối đi sáng bóng, tràn sức sống.

Trong khi nhặt rác ngẩn ngơ Nhận ra bông hoa tươi thắm Em hòa mình trong niềm vui Ôi, đẹp quá, mẹ ơi!

Mẹ ngạc nhiên, hỏi thầm 'Có chuyện gì vậy con?' Em cười khúc khích trả lời 'Mẹ ơi, nụ hồng xinh đẹp!

Mẹ nở mỉm trong giây phút Và trả lời dịu dàng Nụ hồng ấy bừng tỉnh Trong ngày tuyệt vời 8/3

Bước mắt em mở to Nảy òa ý tưởng đẹp Món quà tuyệt vời này Một nụ hồng tặng mẹ

Gật đầu cười, mẹ bảo Con gái mẹ thật ngoan Ôm mẹ em khẽ nói Yêu mẹ nhất trên đời.

3. Tình Mẹ Bên Con - Đặng Tuyết

Ngày 8 tháng 3 lại về Con tặng mẹ trái tim bé xinh Trọn vẹn tình con gửi kèm Là biểu tượng yêu thương ngàn năm Năm tháng trôi qua bên mẹ Mặn nồng tình thương ngày càng lớn Mẹ nuôi con từ hồn nhiên Ru con bằng lời hát êm đềm Che chở con trên mọi đường Hương thơ ngát, mẹ là nguồn động Mong thời gian mãi chẳng qua Để con được bên mẹ thêm mỗi ngày Cùng cháu con, hạnh phúc nhân đôi Mẹ mãi xuân, tình con không phai Bên mẹ, con mãi là trẻ thơ.

4. Thơ Chúc Mừng 8/3 - Nguyễn Tất Quế

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Tám ngày lễ tết vừa qua Trôi qua nhanh chóng như là gió Hoa tươi, quà đẹp lung linh Mừng ngày Phụ Nữ, rạng ngời tỏa sáng Với trái tim yêu thương không ngừng Bao nhiêu vất vả, bao lao lực lao Mẹ, người phụ nữ tuyệt vời Bạn đồng hành đầy tri kỷ Cảm ơn em, vợ yêu của anh Làm cho ngày nào cũng đẹp hơn Cho dù công việc có khó khăn Anh luôn ở đây, sẵn sàng chia sẻ Hãy để anh nói lên điều này Anh yêu em nhiều, hơn lời nói Một món quà nhỏ tặng em thôi Nhưng trái tim anh to đùng lắm!

5. Quà Tặng 8/3 - Oanh Nguyen

Hôm nay là ngày tháng ba Bài thơ lục bát là quà tặng em. Gió nhẹ thoảng qua rèm Nhặt lời thơ trên thềm trao tay em. Xuân về, hoa nắng rực rỡ Anh tặng em biển hương bay ngát trời. Gió nhẹ lướt bờ môi Anh tặng em nụ cười xanh ngát. Ngoài vườn, yến oanh hót lên Anh tặng em, tiếng chim nhẹ êm! Hát vang câu thơ tình yêu Anh tặng em, trái tim dại khờ. Tặng em mọi giấc mơ tươi Hình ảnh em, thẫn thờ trong anh. Trăng thanh, anh hái một nụ Cài lên mái tóc, tặng em chân thành!

6. Mùng 8 tháng 3

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Mùng 8 tháng 3 Chúc chị em thân yêu Tay nâng bó hoa xinh Giỏ quà đầy ắp yêu thương Không lo những công việc nhà Chúc em được dạo chơi xa Ăn uống thả ga Tiền không lo là trả Nói năng rôm rả Cười tươi như bông hoa.

Mùng 8 tháng 3 Chúc chị em yêu dấu Áo quần thướt tha Da phấn, mặt hồng Xinh đẹp như tranh vẽ Mở điện thoại ra Ngập lời khen ca… Tối về nhà Được chồng mát-xa.

7. Thơ Chúc mừng 8/3 - Nguyen Thi Nghia

Xin gửi đến muôn đóa hồng Nở rực màu xuân, tràn đầy yêu thương Tháng ba trở lại, vui sướng bao lần Chúc BÀ, MẸ và mọi người hạnh phúc Rồi CHỊ, EM trẻ trung, đẹp mãi không già Nắng xuân hồng giữa mồng tám chờ ta Tình yêu nở mặn mà, ân tình bền vững Cuộc sống đẹp như giấc mơ ước chân thành Nguyện bước chung trên con đường hạnh phúc Mỗi ngày mới là một bắt đầu tươi sáng Tình thắm thiết vẫn mãi là nguồn động viên Đấng mày râu sẽ bên cạnh, yêu thương mãi mãi!

8. Quà 8/3 - Kiên Lê

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Ngày mai là 8 tháng 3. Hôm nay anh mang quà về tặng em yêu. Dù tiền chẳng nhiều, nhưng tình yêu vô biên. Vì lương thưởng có hạn, tình yêu vẫn không ngần ngại. Đừng lo, vợ ơi, tình cảm luôn là hàng đặc biệt. Ái chà, cuộc sống mỗi ngày với em là hạnh phúc. Thôi thì tình yêu vẫn quan trọng hơn mọi thứ. Hoa tai nhỏ bé, nhưng có lòng chân thành. Vợ anh chắc chắn hiểu rõ, vì tiền không thể đong đầy. Anh thương em không chỉ là vào dịp lễ. Nên mua quà ở tháng 3, ngày 8 cũng là một ý tưởng tốt.

9. Thơ tặng mẹ 8/3 - Thúy Anh Bùi

Một bông hồng nở trên ngực trái Đựng đầy tấm lòng biết ơn sâu thẳm Tình Mẹ rộng lớn, non cao vô tận Che chở con qua mọi gian nan Bao tháng ngày, nắng mưa, khó khăn Mẹ gánh một đời, bán chợ đời cho con Cho con những thơm ngát, ngọt bùi cuộc sống Những nỗ lực, những vất vả, những oằn trên vai gầy Mẹ, hình ảnh tình thương mãi mãi trong trái tim con Với những vết sạn chai, đôi bàn tay mệt mỏi Mẹ vẫn nâng bước con, giữa cuộc đời sóng bể Đối với con, Mẹ vẫn là biển cả bao la Hạnh phúc của con là thấy Mẹ luôn cười Trái tim con, Mẹ là tất cả! Ngày 8/3 xa xôi, con gửi lời kính trọng Chúc Mẹ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc, và yên bình... Kính Mẹ!

10. Ngày 8/3 là ngày của yêu thương

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Hôm nay cô dạy em Về một ngày đặc biệt Ngày của bông hoa và lời chúc Em thể hiện tình cảm với mẹ yêu Yêu thương cô giáo và mọi người Ngày yêu thương đặc biệt Là ngày 8/3 Ngày của hy vọng và ước mong Em mong cho mọi thứ tốt đẹp, yên vui Mong mẹ cô luôn khỏe mạnh Để bên em trọn đời.

11. Chúc mừng ngày 8 - 3

Chúc phụ nữ tóc dài Ngày càng mơ mộng như bài thơ xuân, Chúc phụ nữ dài chân Ngày càng ngắn nhé, cái quần em mang! Chúc phụ nữ giàu sang Tranh nhau lên mạng khoe hàng hiệu luôn! Chúc phụ nữ đi buôn Làm ăn phát đạt không chuồn trốn nơ (nợ)! Chúc phụ nữ làm thơ Đầu óc ngơ ngẩn, ngẩn ngơ suốt ngày! Chúc phụ nữ… ăn mày Ra đường trúng quả gặp ngay nhà giàu! Chúc phụ nữ bên Tàu Xinh như phụ nữ và giàu như Ta! Chúc phụ nữ mười ba Được bao bọc tốt không ra… bà bầu! Chúc phụ nữ đang sầu Ngày đêm vui vẻ ở đâu cũng cười! Chúc phụ nữ hơi lười Thì chăm một chút cho người nó thon! Chúc phụ nữ còn son Nhanh nhanh hết ế có con bế bồng! Chúc phụ nữ có chồng Quan hệ chung thủy để không… no đòn! Chúc phụ nữ Sài Gòn Mãi luôn tươi trẻ như son môi hồng! Chúc phụ nữ chưa chồng Hà Nội tươi thắm như bông hoa đào! Chúc phụ nữ chỗ nào Chưa xinh thì hãy đi vào Hội ta! Đảm bảo khi đã đi ra Tinh thần sảng khoái ha ha cười hoài! Chúc phụ nữ dài dài 24H nữa mệt nhoài nhận hoa!

12. Bão xa 8/3 - Nguyễn Hữu Trọng

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Ngày nay nghe tin bão xa Cơn bão 8 tháng 3 đến rồi Đàn ông cẩn thận, phòng bị Ví tiền cất kỹ, tránh rủi Bão đến, trốn tốt, tránh đầu Điện thoại tắt, giả câm điếc Chị em phụ nữ nói nhanh Gật đầu tức thì giả điên Bắc Trung Nam đều phải tránh Phòng thủ tốt, không phiền đến Nếu không bão đến thật thì Tránh né không kịp, hết đời.

13. Mừng Quốc tế Phụ nữ - Hoàng Trọng Lợi

Hôm nay mùng 8 tháng 3 Chúc mẹ già khỏe mạnh như sóng biển Thời gian đợi chờ niềm vui Con chúc bất ngờ, hạnh phúc tới chị em Ngày càng duyên dáng, xinh đẹp ra Niềm vui hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu Trong nhà hạnh phúc, tình duyên mặn nồng Ông trời ban cho duyên tình hạnh phúc

Cùng nhau xây dựng tình yêu thương Ai mà ế trương, chẳng mất lòng Tình yêu như đường, khắc sâu lòng người Gặp người trong mộng sớm chiều Thắp nến tình yêu, muôn đời bình an Chúc em, chúc chị, rạng ngời sắc hoa Cho tôi, chẳng có quà đâu Chỉ vài lời chúc, thay hoa, thay quà.

14. Tình yêu vợ

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Chẳng có quà gì tặng em đây Chỉ có tình yêu, trải qua đêm dài Nhiều năm đã qua, anh vẫn thế Ngày hôm nay, nhớ cánh hồng xưa nhé em Người khác có thể có món quà Gửi gắm tình yêu trong gói nhỏ Nhưng đối với anh, chồng em khác biệt Tình yêu thương gói trọn trong tim Chắc chắn rằng, vợ hiểu lòng chồng Bởi vì anh, chồng em, không giống ai khác Ừ, chính vì thế! Chồng làm đúng chồng Giống người ta? Không, anh là Mon Chuyển canh, trời thay đổi không lẻ Chỉ thấy tình yêu trong tim anh Ngoài cửa sổ, đêm đen đặc nhưng Ngọn lửa tình, không bao giờ tắt Đồng hành cùng em, vợ yêu của anh Vượt qua khó khăn, sống trọn đời chỉ có tình yêu.

15. Mẹ không có ngày 8/3

Có lẽ mẹ không để ý Đến cái ngày tám tháng ba Có lẽ vì mẹ đã già Nhưng trong làn sương dịu dàng.

Dường như khi con trưởng thành Là khi con bắt đầu bước đi xa Cái ngày tám tháng ba Nhưng trong kí ức, vẫn gần bên.

Trong những phố thị hối hả Hôm nay, sôi động không ngơi Trên những cánh đồng quê nhỏ Mẹ chăm sóc, một đời lao động…

Đang chăm sóc cây cỏ, bón phân Bám đất đen, cứu ruộng ươm Hoặc Mẹ say mê trong vườn tản Vì gia súc gia cầm, bảo vệ khỏi dịch bệnh.

Đôi khi nhớ về mẹ Như nhớ một hình bóng câm lặng Những món quà âm thầm đặt lặng Trong những ánh mắt trìu mến.

Dẫu sự so sánh có đau đớn Tim người vẫn rung động nhẹ nhàng Liên tưởng dẫn lối, đôi khi nhưng mảnh vỡ Tạo nên sự độc đáo không lẫn vào đâu.

Thỉnh thoảng con mua quà Nhưng con chưa dám gởi Lo sợ mẹ trách móc nặng 'Thế thì khách sao biết thân thế.'

Mẹ chân lấm, tay bùn Nhớ những ngày phân bón, ngày thuốc trừ sâu Làm sao mà mẹ biết Về những ngày tám tháng ba.

17. Thơ chúc mừng 8/3 - Dieu Ha Le

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Hôm nay là ngày tám tháng ba Chúc tất cả phụ nữ dễ thương, Như bông hoa xinh tươi thắm Để ai đó say đắm trong lòng. Chăm chỉ, siêng năng, cần cù Học hỏi không ngừng, vươn lên cao Quyết tâm, không ngừng tiến bộ Tiến bộ, không ngừng quyết tâm. Quyết tâm tiến lên vươn xa Không ngừng tiến lên, niềm vui lan tỏa Hát ca tưng bừng, tận hưởng hạnh phúc Bước tiếp, không ngừng niềm vui.

17. Bé và Ngày Phụ Nữ

Hôm nay bé đến trường Nhưng cảm giác khác thường Sao trường đẹp hơn bình thường Nhiều hoa tươi, kẹo ngọt đủ nơi Không hiểu làm sao, thế này làm sao.

Bé đang tò mò và suy nghĩ Thì nghe cô giáo bảo thế này: 'Hôm nay là 8/3 đấy Ngày đặc biệt, ngày của các mẹ Của các cô và của các bà.'

Đến giờ bé mới hiểu rõ Ngày nay là đặc biệt lắm Khi về nhà bé ôm mẹ Tặng mẹ nụ hôn ngọt ngào Nói rằng: 'Quà này của bé Gửi tặng mẹ, nhân ngày 8/3 đẹp.'

18. Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ - Ngọc Cầm

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Sắp đến ngày 8/3 Chúc cho các bà các cô luôn vui Chị em ta càng thêm tươi Bó hoa hồng thắm tặng mọi người nè! Chúc tất cả đẹp thêm ra Trẻ khoẻ, duyên dáng nhìn là mê Con cũng chúc mẹ hiền Luôn luôn khoẻ mạnh, nét đẹp còn trẻ Tình mẹ thật là tuyệt vời Khắc ghi tận đáy lòng sâu thăm thẳm Cầu cho mẹ sống lâu dài Thương lắm khi tóc bạc màu thời gian Mẹ đã không ngần ngại khó khăn Nuôi con lớn khôn lên mỗi ngày Mẹ luôn dang rộng vòng tay Trao tình ấm áp đong đầy yêu thương Mẹ là tổ ấm ấm áp Cho con tình thương bao la như biển trời Mong mẹ có nhiều niềm vui Để mỗi ngày thấy mẹ cười thật tươi.

19. Cô ơi!

Có lẽ giờ cô đã quên em Nhiều học trò, làm sao cô nhớ hết Xa trường rồi, em đi biệt Nhưng em nhớ... sẽ quay trở lại thăm cô.

Có lẽ bây giờ chiếc lá bàng non Khi em rời đi, đã chuyển sang tông màu ấm Ai đó sẽ nhặt được xác lá ấy Như những ký ức em từng ép giữ giữa trang thơ?

Ước ao... chỉ là giấc mơ hiện tại Em ước được trở lại nơi ấy Nơi mà tình bạn kết nối qua vòng tay thân ái Nơi mà em cười, em khóc, em vui hồn nhiên.

Em mãi nhớ bài học đầu tiên Lời cô nói: 'Văn học là nghệ thuật nhân văn' Và chẳng ai có thể học xong bài học trở thành con người! Chúng ta nhìn nhau, tiếng cười tràn ngập khắp.

Len lén trao gói mè dầm cuối cùng Giờ đây theo dòng đời, vơi ngược Vị chua cay thuở xưa vẫn trôi dạt bờ môi Những khi buồn, em nhớ mãi - Cô ơi!

Những bài học cũ vẫn mãi là nguồn cảm hứng mới...

22. Duyên thầy trò

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Ngày tám tháng ba tới Hoa cúc vàng, cỏ xanh làm quà Tặng cô giáo như lòng nhiệt huyết Bó hoa bé nhỏ trao tận tay Hoa cúc tươi thắm ánh ánh sáng Hoa cỏ xanh mơn mởn đón chào Đỏ rực nụ đào trên cành khuất Tím ngát hoa bìm cúi đầu mình Dây tơ hồng kết nối tình thầy trò Trở thành bó hoa, xinh xinh tươi tắn Em hồi hộp, lúng túng chẳng nói lên Cô thân thiết, vòng tay ấm áp Hoa nói lên lời chúc muôn điều tốt lành Trong lòng em rộn ràng vui sướng Bó hoa bé nhỏ, từ trái tim chân thành.

23. Mẹ yêu thương

Dáng chiều nghiêng bên bờ sông Phận gái ngủ say, mơ lòng đất trời Làn môi hé cười bình minh Mẹ ru thơ ngây, lòng con nhớ mãi À ơi! Giọt nắng cuối thu Chạm đến lòng mẹ, lạnh lùng như phố cũ Trời đã hết mưa, gió vẫn ngàn thu Sương khói man mác, cuộc sống vẫn quẩn quanh Giọt lệ nhỏ rơi, lòng con đau xót Tám tháng ba về, kính dâng hoa hồng trao mẹ Tiếng sầu biệt giữa bóng mắt mẹ yêu thương Dáng mẹ gầy guộc, nhưng tình mẹ không ngừng Như đèn dẫn đường, cho con từ quê nhỏ Nghẹn ngào rời xa quê hương Phố thị ồn ào, con tim bồi hồi nghẹn ngào Ngày Tám, xa gần xôn xao Hoa hồng trao mẹ, tình con trao mẹ ơi!

24. Người chồng yêu

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Mồng tám tháng ba nay tới Anh đi chơi thảnh thơi thêm vài chén Cơm nấu, chén rửa, đồ giặt sấy Anh làm đủ, để nàng thấy tình anh lớn!

25. Tặng mẹ yêu nhân ngày 8/3 - CLB Thơ tình người lính

Ngày bé tí ti trong tay mẹ Hồn nhiên, vui tươi, bước đầu cuộc đời Nụ cười ngọt ngào như hương vị tình mẹ Mẹ ơi, lòng con tràn đầy hy vọng Mẹ mong con lớn lên từng ngày Trong vòng tay mẹ, yêu thương bao la Vất vả nhưng mẹ vẫn nuôi dưỡng Cuộc sống nương thân, bên lưng triền đê Mẹ hi sinh, đón nhận một nắng hai sương Một đời nghèo khó, mẹ vẫn mỉm cười Tám tháng ba về, kính dâng hoa hồng cho mẹ Tiếng sầu rơi giữa bóng mắt mẹ yêu dấu Dáng mẹ gầy guộc, tình mẹ không ngừng lớn Như đèn dẫn đường, con lớn từ quê nhỏ Nghẹn ngào rời xa quê hương Phố thị ồn ào, tim con nghẹn ngào Ngày Tám, hoa hồng trao mẹ, tình con trao mẹ

26. Mùng 8/3 - Hòa Thượng Thích Quảng Đức

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Tám tháng ba vợ nhắc về quà Tối đêm suy nghĩ tặng gì đâu Tết vừa qua, tiền đã rụng Rằm lại đến, đòi nợ đâu nên chồng Vợ muốn quà rồi, chẳng còn đường thoát Chồng không dám từ chối, đành phải chịu thôi Sao mà lũ người Tây ngốc thế Vẽ vời làm gì, khổ chết cả nhà!

27. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam - Ngọc Thạch

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Hạnh phúc và an khang mỗi gia đình Yêu thương và mến mộ vợ con Cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc Trong ân cần và sự quan tâm Mỗi ngày đều là ngày của phụ nữ Vì phụ nữ xứng đáng được yêu thương Hãy cùng nhau chia sẻ yêu thương và niềm vui Trong tình thân và sự hiểu biết Mùng 8 tháng 3, ngày của những người phụ nữ tuyệt vời.

28. Thơ 8/3 tặng người phụ nữ Việt Nam - Ngọc Hà

Chùm Thơ 8/3 - Những Bài Thơ Hay Nhất

Dạo này lòng thế nào buồn buồn 8 tháng 3 đến, thơ tặng nàng Tết tiêu quá trớn, tiền quà đâu rồi? Lẽ nào phải làm thơ chúc mừng?

Bức tranh thơ vui 8/3 này Góp chút niềm vui, bớt phần buồn Ở đây không có chút nghệ thuật Chỉ là chúc mừng, thôi đừng cười!

Tháng Ba đã về, hân hoan khắp nơi Ngày Phụ nữ tới, tình yêu lan tỏa Lo toan tết đã qua, nay hãy vui sướng Mồng Tám đến rồi, niềm vui bất tận!

Em ơi, chờ anh chút thôi nhé Năm nay thơ làm quà thay lời yêu Anh báo trước, máy nó bị đơ mất rồi Nhưng tình anh vẫn mãi không đổi.

Chao ôi, tháng Ba tươi thắm quá Mừng ngày của mẹ, ngày của em Tình yêu thương lan tỏa khắp nơi Tháng Ba mồng tám, hạnh phúc tràn vơi.

Em ơi, xin em đợi một chút nhé Năm nay anh thay quà bằng lời thơ Nhưng đừng giục anh, máy anh đơ mất rồi Tình cảm này, mãi mãi không đổi.

Vùng lên đứng ngồi, rồi ngồi đứng Đi đi, ngừng lại, tìm chốn êm đềm Tai vò, tóc rối, thơ vụn bay mất Tìm kiếm, mải mê, rối bời ở đâu?

Vào đây, mấy câu thơ vụn Chúc chị em khỏe, trẻ lâu, không già Ngày mùng 8 tháng 3 ấm êm Không lo chợ búa, giặt là, nấu cơm.

Vụng trộm từ sớm đến hôm Em ơi, đừng ăn cơm ở nhà Anh đến, ông bà chờ mời Đêm nay anh quyết sẽ là vợ em.

Thỏa sức vùng lên, em ơi Thoải mái, sướng điên cả người.

27. Chúc phụ nữ 8/3 - Hồng Mít

Ngày mai mồng tám tháng ba Chị em ơi, hãy bừng tỉnh, đắm chìm vào cuộc sống Phong trào vươn lên, rồi lại bước vào Một ngày đặc biệt, hãy thể hiện sức mạnh của phái đẹp Tươi như những bông đào nở rộ dưới ánh nắng xuân Hãy mua sắm thoải mái, không cần phải suy nghĩ nhiều Tiền nong rủng rỉnh, đủ để thỏa mãn mọi mong đợi Mày râu phải biết quý trọng và chuộng chiều phái nữ Sửa váy, nâng khăn, những điều nhỏ nhất cũng là quý giá Các con hãy lắng nghe mẹ, những lời khuyên là vô cùng quan trọng Giao tiếp và tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp Càng già càng trẻ trung, vẻ đẹp của phụ nữ không có tuổi Đừng chỉ nhìn vào vẻ ngoại hình, thi nhan sắc vẫn là đỉnh cao Chúc cho mọi người phụ nữ có một ngày 8/3 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Trên đây là những bài thơ ý nghĩa nhân dịp 8/3 được sưu tầm và tổng hợp. Hãy gửi đến những người phụ nữ yêu thương trong cuộc sống của bạn để chia sẻ niềm vui và tình cảm. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3!