Đơn vị:

Dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength ngừa gàu của Mỹ 400ml

Dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength 400ml được nhập khẩu nguyên chai từ Mỹ với công thức mới giúp đánh bay gàu. Cho bạn không còn bị ngứa, bong tróc,viêm da tiết bã, trả lại cho bạn nam và nữ mái tóc chắc khỏe, sạch gàu.

Đặc điểm nổi bật của dầu gội Head & Shoulder Clinical Strength

- Sức mạnh của Head & Shoulder Clinical Strength được tăng cường với thành phần Selenium Sulfide có hiệu quả với da đầu bị gàu nặng, viêm da tiết bã do nhiễm phải vi nấm Malassezia. Sản phẩm còn giúp ngăn gàu, bong tróc, vảy, giảm ngứa.

- Thiết kế kiểu đóng chai thân thiện, dễ thao tác sử dụng hằng ngày. Dầu gội dạng dung dịch với kích cỡ miệng chai phù hợp cho bạn dễ kiểm soát lượng dầu gội mình muốn lấy.

- Đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả bảo vệ gàu đến 100%, giúp da đầu không còn gặp tình trạng bong tróc vảy có thể nhìn thấy được.

- Sản phẩm của thương hiệu Head & Shoulders, dầu gội trị gàu hàng đầu nước Mỹ phù hợp cho mọi loại tóc. Nhãn hiệu thuộc tập đoàn P&G trải qua trên 50 năm nghiên cứu và phát triển, Head & Shoulders đã và đang giúp làm sạch gàu cho hàng triệu người khắp toàn cầu.

Dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength cho hiệu quả bảo vệ khỏi gàu toàn diện
Dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength cho hiệu quả bảo vệ khỏi gàu toàn diện

Dầu gội Head And Shoulder Mỹ có mấy loại?

Trong dòng dầu gội trị gàu của Mỹ Head & Shoulder Clinical Strength có nhiều sản phẩm và phổ biến ở thị trường Việt Nam là 3 mẫu sau:

- Dầu gội Head And Shoulders Clinical Strength Dry Scalp Rescue: Vỏ ngoài màu cam nổi bật với chiết xuất từ mật ong Manuka có công dụng chính là ngăn gàu, bã nhờn, giảm khô da đầu.

Dầu gội Head And Shoulders Clinical Strength Dry Scalp Rescue thích hợp cho da khô
Dầu gội Head And Shoulders Clinical Strength Dry Scalp Rescue thích hợp cho da khô

- Dầu gội Head And Shoulders bạc hà Intensive Itch Relief: Vỏ ngoài có chi tiết màu xanh lá, sản phẩm giúp giảm ngứa da dầu chuyên sâu với tinh dầu bạc hà the mát.

Dầu gội Head And Shoulders bạc hà Intensive Itch Relief cho tác dụng giảm ngứa sâu
Dầu gội Head And Shoulders bạc hà Intensive Itch Relief cho tác dụng giảm ngứa sâu

- Dầu gội Head And Shoulders màu tím Advanced Oil Control: Ở bao bì điểm thêm chi tiết màu tím dễ nhận diện, với chiết xuất từ quả cam, quýt nhẹ nhàng chống lại vảy, gàu, lựa chọn dành cho da nhờn, dầu.

Dầu gội Head And Shoulders màu tím Advanced Oil Control sử dụng cho da dầu
Dầu gội Head And Shoulders màu tím Advanced Oil Control sử dụng cho da dầu

Thành phần và công dụng của dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength

- Công thức chứa 1% Selenium Sulfide giúp giảm gàu, chống bong tróc, ngứa, viêm da tiết bã nhờn trầm trọng.

- Sản phẩm giúp tăng đến 35% khả năng chống lại sự tấn công của gàu, chống vi nấm Malassezia chỉ qua 1 lần gội so với các sản phẩm dầu gội trị gàu thông thường khác.

- Làm sạch tóc, cân bằng độ pH, kiểm soát độ ẩm.

- Chăm sóc và nuôi dưỡng từ nang đến thân tóc giúp cho mái tóc của bạn chắc khỏe, mượt mà, không bị gãy rụng.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength

- Sau khi làm ướt tóc, bạn lấy một lượng dầu gội vừa phải đổ ra lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa lên tóc. Xoa bóp nhẹ nhàng đặc biệt là vùng da có nhiều gàu trong vài phút rồi mới xả bằng nước sạch.

- Có thể sử dụng dầu xả rồi xả qua với nước sạch để tóc thêm mềm mượt hơn.

- Để dầu gội phát huy và cho hiệu quả trị gàu tối ưu bạn nên dùng ít nhất 2 lần/tuần hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

- Trước khi dùng nên lắc đều chai dầu gội Head And Shoulder.

- Chỉ sử dụng ngoài da, tránh để tiếp xúc với mắt, nếu có dính vào mắt nên rửa kỹ càng với nước sạch.

- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu có vùng da bị viêm lớn.

- Dùng sử dụng và hỏi ý kiến của chuyên gia ý tế nếu tình trạng không cải thiện, ngày càng xấu đi khi dùng sản phẩm theo hướng dẫn.

- Bảo quản ở chỗ khô ráo, tránh ánh mặt trời chiếu vào trực tiếp, tập thói quen đậy nắp kín sau khi dùng.

Dầu gội Head And Shoulders Clinical Strength nên dùng tối thiểu 2 lần mỗi tuần
Dầu gội Head And Shoulders Clinical Strength nên dùng tối thiểu 2 lần mỗi tuần

Một số câu hỏi thường gặp về dầu gội Head And Shoulder Mỹ Clinical Strength

Dầu gội Head And Shoulder có trị gàu không?

Dòng Clinical Strength Head & Shoulder được nghiên cứu cho hiệu quả loại bỏ gàu tối ưu. Đồng thời giúp chống viêm da tiết bã nhờn, ngừa giàu, ngăn ngứa mà vẫn giúp cho mái tóc của bạn mềm mượt, khỏe đẹp một cách tự nhiên.

Phân biệt dầu gội Head And Shoulder Mỹ thật và giả

Để đảm bảo sản phẩm dầu gội Head And Shoulder mà bạn nhận được chuẩn hàng Mỹ nên xem kỹ thiết kế của bao bì từ màu sắc đến kiểu chữ. Kiểm tra cả hạn sử dụng, mã vạch, QR nếu có, khi phát hiện có những dấu hiệu khác biệt với sản phẩm chính hãng mà bạn đã mua hoặc hình ảnh trên mạng. Bạn nên từ chối nhận hàng và đặt mua ở cửa hàng tin cậy như Sữa Bột Ngoại Nhập.

Dầu gội Head And Shoulder Mỹ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các sản phẩm dầu gội Head & Shoulders Mỹ không phải là mặt hàng xa lạ với thị trường Việt Nam nên bạn dễ dàng tìm thấy ở nhiều cửa hàng hóa mỹ phẩm. Nhưng để tránh mua phải hàng giả với giá thành cao, bạn nên mua ở cửa hàng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ như Sữa Bột Ngoại Nhập.

Shop chuyên cung cấp hàng xuất xứ từ Mỹ cam kết chính hãng, nhiều sản phẩm với mức giá thành phải chăng cho bạn lựa chọn. Giá cả của sản phẩm dầu gội Head And Shoulder khác nhau tùy theo từng cửa hàng. Ở Sữa Bột Ngoại Nhập giá ghi rõ ở đầu trang sản phẩm trên website, tại gian hàng trên Shopee cũng đang phân phối mẫu dầu gội này, bạn có thể lựa chọn nơi mua hàng tùy thích.

Tham khảo những dòng sản phẩm chăm sóc da & làm đẹp đã có mặt tại shop khác:

  • Sữa tắm Mỹ Bath And Body Works Dark Kiss 295ml
  • Sữa tắm Bath And Body Works Mỹ Mỹ A Thousand Wishes chai 295ml
Thông số sản phẩm dầu gội Head And Shoulder Clinical Strength ngừa gàu của Mỹ 400ml Thương hiệu Head & Shoulders Xuất xứ Mỹ Loại sản phẩm Dầu gội Công dụng Ngăn ngừa giàu, kiểm soát dầu, giảm ngứa, cho tóc chắc khỏe hơn Dạng bào chế Dung dịch Quy cách đóng gói 400ml Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm