Đơn vị:

Khách sạn gần Nguyen Hue Walking Street

Giới thiệu về Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhắc đến du lịch Sài Gòn, không thể không kể đến con phố nổi tiếng mang tên người anh hùng Nguyễn Huệ. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động hấp dẫn và sôi động, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là giải trí về đêm.

Chính vì vậy mà rất nhiều khách du lịch lựa chọn đặt phòng gần đây để tiện cho việc đi lại và tham quan. Có những khách sạn nào ở khu vực này? Cùng Traveloka tìm hiểu các khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ nhé!

Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 5 sao

Nằm tại trung tâm kinh tế sầm uất nhất tại Việt Nam, xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều khách sạn cao cấp. Trong đó không thể không kể đến các khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 5 sao hàng đầu dưới đây:

Khách sạn Caravelle Sài Gòn, cách 244m

Có thể nói Khách sạn Caravelle Sài Gòn tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa. Từ đây bạn không chỉ dễ dàng ghé thăm bố đi bộ mà còn rất gần các điểm tham quan nổi tiếng khác trong thành phố, chẳng hạn như: Nhà thờ Đức Bà (592 mét), Nhà Hát Lớn (56 mét), Chợ Bến Thành (749 mét), Bưu điện trung tâm (569 mét).

Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ này là một công trình đồ sộ với nhiều tiện nghi. Ngoài việc cung cấp các phòng nghỉ thì khách sạn Caravelle Sài Gòn còn sở hữu bể bơi ngoài trời, nhà hàng, trung tâm thể hình, cùng với sòng bạc và dịch vụ spa.

Các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ TV, quầy bar mini, két an toàn và bàn làm việc. Ngoài ra còn có phòng tắm đi kèm áo choàng, vòi sen và bồn. Khách đặt phòng sẽ được phục vụ miễn phí bữa sáng.

  • Địa chỉ: tại số 19 - 23 đường Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Giá: từ 3.583.383 VND/phòng/đêm
Khách sạn Caravelle Sài Gòn - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian sảnh chờ sang trọng của Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Le Meridien Saigon, cách 761m

Le Meridien Saigon là một khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 5 sao mang thiết kế sang trọng, hiện đại, nằm ngay bên sông Sài Gòn. Vậy nên khi lựa chọn lưu trú tại đây, bạn không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển mà còn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên sông.

Các phòng nghỉ gây ấn tượng bởi nội thất và thiết kế bên trong. Thảm trải và những bức tranh trang trí có nhiều màu sắc và đường nét, mang phong cách trừu tượng đầy độc đáo. Mỗi phòng đều có cửa kính lớn để khách có thể nhìn ra bên ngoài. Phòng tắm riêng còn được trang bị bồn tắm và vòi tắm đứng.

  • Địa chỉ: 3C Ton Duc Thang Street, District 1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 5.783.391 VND/phòng/đêm
Le Meridien Saigon - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khách sạn Le Meridien Saigon view sông Sài Gòn

The Reverie Saigon Residential Suites, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 164m

The Reverie Saigon Residential Suites nằm trong TOP những khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ cao cấp nhất tại Sài Gòn. Không gian nơi đây có sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và các đường nét châu Âu cổ điển. Sở hữu đến 89 phòng nghỉ đẳng cấp và một loạt các tiện nghi và dịch vụ 5 sao như hồ bơi ngoài trời, spa & fitness, nhà hàng riêng, du thuyền, khu vực tổ chức sự kiện,...

  • Địa chỉ: 57 - 69F Đồng Khởi, Bến Nghé, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 7.323.826 VND
The Reverie Saigon Residential Suites khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

The Reverie Saigon Residential Suites.@Sưu tầm

Sheraton Saigon Hotel & Towers, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 169m

Sheraton Saigon Hotel & Towerslà khách sạn thuộc thương hiệu Sheraton Hotel & Resort nổi tiếng toàn cầu. Khách sạn Sheraton cung cấp 485 phòng nghỉ sang trọng với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, các phòng đều có khung cửa sổ lớn nhìn xuống thành phố mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và một loạt các dịch vụ tiện nghi đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

  • Địa chỉ: 88 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 6.695.541 VND
Sheraton Saigon Hotel & Towers khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sheraton Saigon Hotel & Towers.@Sưu tầm

Hotel Grand Saigon, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 202m

Muốn tìm kiếm khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ thì không thể bỏ qua Hotel Grand Saigon. Khách sạn toạ lạc nổi bật giữa đường phố Sài Gòn như một lâu đài Pháp sang trọng. Grand Hotel cung cấp 226 phòng nghỉ sang trọng. Và một loạt các tiện nghi như nhà hàng riêng, Rooftop Grand Lounge view hướng sông, câu lạc bộ giải trí, phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời,... Khách sạn này nằm ở trung tâm gần phố đi bộ và các điểm tham quan khác. Các nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện.

  • Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 4.118.349 VND
Hotel Grand Saigon khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hotel Grand Saigon.@Sưu tầm

Bạn có thể tham khảo thêm một số khách sạn Quận 1 5 sao hoặc khách sạn TP.HCM 5 sao phù hợp với nhu cầu của mình nhé

Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 4 sao

Cũng có khá nhiều các khách sạn 4 sao quanh con phố sầm uất này. Chất lượng dịch vụ từ phòng ở đến nhân viên hay là các tiện nghi chung đều được đánh giá cao bởi khách hàng. Dưới đây là một số khách sạn điển hình:

Khách sạn Northern, cách 429m

Nhắc đến những khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 4 sao thì không thể không kể đến Khách sạn Northern. Nơi đây gây ấn tượng bởi lối kiến trúc sang trọng, có phần cổ điển. Khách lưu trú trong khách sạn được phục vụ bữa sáng miễn phí, đồng thời sử dụng nhiều tiện nghi như trung tâm thể hình, hồ bơi ngoài trời, vườn hoa, vv.

Hệ thống phòng nghỉ đa dạng với nội thất tinh tế, sang trọng. Khách có thể thư giãn tại bàn ghế uống trà trong phòng hoặc ngâm mình trong bồn tắm với nước nóng. Giường ngủ êm ái cùng không gian yên tĩnh sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon

  • Địa chỉ: tại số 11A đường Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 2.072.038 VND/phòng/đêm
Khách sạn Northern - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phòng nghỉ với nội thất tinh tế tại Khách sạn Northern

Au Lac Charner Hotel, cách 219m

Nếu yêu thích một không gian xanh mát với nhiều cây cối thì Au Lac Charner Hotel là một địa chỉ khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn không thể bỏ qua. Khách sạn 4 sao này sở hữu tầng thượng tuyệt đẹp với một bể bơi ngoài trời cùng rất nhiều ghế dài tắm nắng. Kiến trúc của khách sạn cũng vô cùng độc đáo và sáng tạo, bất cứ ai từng ở đây cũng đều sẽ ghi nhớ mãi.

Phòng ngủ trang nhã với màu chủ đạo là màu trắng. Nội thất được bố trí gọn gàng, ngăn nắp. Phòng tắm riêng sạch sẽ có đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân cùng khăn tắm và bồn tắm riêng. Khi khách đặt phòng sẽ được phục vụ miễn phí bữa sáng.

  • Địa chỉ: tại số 87-89-91 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 2.471.726 VND/phòng/ đêm.
Au Lac Charner Hotel - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bể bơi sân thượng tuyệt đẹp tại Au Lac Charner Hotel

Palace Hotel Saigon, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 42m

khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ mang đẳng cấp 4 sao, Palace Hotel Saigon cung cấp 7 hạng phòng đầy đủ tiện nghi, trang bị ban công riêng với tầm nhìn hướng phố. Khách sạn mang đến 3 nhà hàng với ẩm thực phong phú từ Việt Nam cho đến phương Tây. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm phòng gym hiện đại, hồ bơi ngoài trời,... Khách sạn ngay trung tâm, thuận tiện đi bộ đến các địa điểm vui chơi tại Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 56 - 66 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 1.362.572 VND
Place Hotel Saigon khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Palace Hotel Saigon.@Sưu tầm

Royal Hotel Saigon, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 135m

Royal Hotel Saigon có 9 tầng cùng 127 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khách sạn có nhiều hạng phòng như Junior, Deluxe, Orient Deluxe,... để lựa chọn. Tại đây còn phục vụ nhiều dịch vụ khác như bể bơi ngoài trời, phòng spa, phòng gym, khu vực tổ chức hội nghị - sự kiện. Vị trí khách sạn rất gần chợ, nhiều nhà hàng và những nơi khác, đội ngũ nhân viên rất thân thiện.

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 2.983.750 VND
Royal Hotel Saigon khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Royal Hotel Saigon.@Sưu tầm

Saigon Prince Hotel, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 141m

Saigon Prince Hotel cung cấp không gian tiêu chuẩn 4 sao, bao gồm nhiều hạng phòng như Deluxe, Premier, Executive, Club, Club Suite, Club Grand Suite và căn hộ đủ tiện nghi. Khách cung cấp nhiều tiện ích như nhà hàng, quầy bar, phòng thể dục, hồ bơi,... Saigon Prince Hotel là khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ rất đáng để lựa chọn.

  • Địa chỉ: 63 Đại Lộ Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 3.225.000 VND
Saigon Prince Hotel khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Saigon Prince Hotel.@Sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm những khách sạn 4 sao Quận 1 hay là khách sạn 4 sao ở TP.HCM thì nhớ tham khảo Traveloka nhé

Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 3 sao

Nếu bạn đang tìm kiếm những khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ có chất lượng đảm bảo nhưng mức giá không quá cao thì có thể tham khảo các khách sạn 3 sao quanh khu vực này. Sẽ không quá khó để bạn có thể tìm được cho mình một chỗ nghỉ ưng ý từ những địa chỉ sau:

M Hotel Saigon, cách 205m

Là một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại Sài Gòn, M Hotel Saigon đem đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời và nhận về rất nhiều lời khen. Khách sạn 3 sao này tọa lạc tại vị trí đắc địa, giúp du khách thuận tiện đi lại, đồng thời cung cấp nhiều tiện nghi như sảnh chờ, nhà hàng, trung tâm thể hình, vv.

Các phòng nghỉ tại khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ này đa dạng từ những phòng đơn đến các căn penthouse có sức chứa lên đến 8 khách, phù hợp cho các gia đình đi du lịch cùng nhau. Nội thất bên trong phòng được trang trí tinh tế với màu chủ đạo là trắng và xám. Một số phòng nâng hạng có thêm bồn tắm trong phòng.

  • Địa chỉ: tại số 35-37-39-41 đường Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 2.226.499 VND/phòng/đêm
M Hotel Saigon - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian phòng nghỉ trang nhã tại M Hotel Saigon

Hato Saigon Hotel & Rooftop, cách 227m

Hato Saigon Hotel & Rooftop là một khách sạn khá mới ở khu vực này. Với thiết kế trang nhã cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ 3 sao này hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi của bạn tại đây. Khách sạn nhỏ xinh này cung cấp phòng ngủ thoải mái cùng với sảnh chờ, nhà hàng, quầy bar và dịch vụ spa thư giãn.

Phòng nghỉ xinh xắn với phong cách Nhật Bản, tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Ngoài giường ngủ, bàn ghế và tivi thì bên trong phòng còn có những chậu cây cảnh xanh tươi, đem đến cho bạn cảm giác bình yên vô cùng. Du khách cũng sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí trong khách sạn.

  • Địa chỉ: 115 - 117 Ton That Dam, Ben Nghe, Dist.1, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 1.819.997 VND/phòng/đêm
Hato Saigon Hotel & Rooftop - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phòng nghỉ xinh xắn với phong cách Nhật Bản

Khách sạn Oscar Sài Gòn, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 73m

Oscar Sài Gòn được xây dựng vào năm 1966 và được công nhận tiêu chuẩn 3 sao vào năm 1993. Khách sạn mang đến 107 phòng nghỉ với 5 hạng phòng là Oscar Elegant, Deluxe, Premium Deluxe, Oscar Deluxe và Oscar Executive Suite. Khách sạn cung cấp 3 nhà hàng với thực đơn từ Á sang Âu và nhiều dịch vụ như tiệc cưới, gym, business center, giặt ủi, tiệm trang sức, đổi ngoại tệ, xe đưa đón du khách,... Là khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ xứng đáng với giá thành.

  • Địa chỉ: 68A Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 933.753 VND
Khách sạn Oscar Sài Gòn khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khách sạn Oscar Sài Gòn.@Sưu tầm

Hương Sen Hotel, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 137m

Tiếp theo hãy đến với Hương Sen Hotel - khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ tiêu chuẩn 3 sao. Với thiết kế truyền thống, 76 phòng nghỉ hiện đại có cửa sổ hoặc balcony. Tại tầng 6 là nhà hàng Hương Sen phục vụ ẩm thực Á Âu, Trung Hoa siêu ngon. Bên cạnh đó là nhiều dịch vụ như hồ bơi, phòng thể dục, Jacuzzi, massage, steambath,... Khách sạn có phong cách cổ xưa, nội thất chất lượng. Sàn hành lang có lót thảm nên không gây tiếng ồn từ ngoài và có bảo vệ nghiêm ngặt nên rất xứng đáng để lựa chọn.

  • Địa chỉ: 66 - 68 -70 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 1.146.028 VND
Hương Sen Hotel khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hương Sen Hotel.@Sưu tầm

Tan Hoang Long Hotel, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 83m

Tan Hoang Long Hotel sẽ khiến cho mọi du khách cảm thấy hài lòng khi lựa chọn dù là lần đầu tiên đến nơi đây. Khách sạn 3 sao này có giá cả rất tốt tại quận 1, cung cấp 4 hạng phòng ngủ đủ tiện nghi. Dịch vụ chất lượng, nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. Xung quanh khách sạn có nhiều nơi ăn uống và nằm rất gần với các địa danh du lịch nổi tiếng.

  • Địa chỉ: 84 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 703.783 VND
Tan Hoang Long Hotel khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tan Hoang Long Hotel.@Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những khách sạn 3 sao Quận 1 hoặc khách sạn 3 sao TP.HCM trên Traveloka nhé

Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ có giá dưới 1 triệu

Đừng quá lo lắng rằng mức giá phòng tại một thành phố sầm uất sẽ rất cao. Để tìm được khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ có mức giá tốt nhất hãy ghé thăm Traveloka bạn nhé. Cùng xem, với mức kinh phí dưới 1 triệu thì bạn có thể ở trong những khách sạn như thế nào nhé!

6even, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 57m

6even là một khách sạn dạng căn hộ nằm ngay trên phố Nguyễn Huệ. Chính vì vậy mà bạn có thể đi bộ để ghé thăm nhiều điểm tham quan nổi tiếng xung quanh, có thể kể đến như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, vv.

Với mức chi phí khá mềm, bạn sẽ sở hữu một căn hộ lãng mạn rộng 30 mét vuông. Bên trong phòng được bố trí giường ngủ, TV, quầy bar mini, bàn làm việc và két an toàn. Phòng cách âm tốt và được trang trí rất thơ mộng, phù hợp cho những cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

  • Địa chỉ: 42 Nguyen Hue Street,, Flat no.67, 6th Floor,, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 969.568 VND/phòng/đêm
6even - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phòng nghỉ được trang trí rất thơ mộng

Sunway Hotel Saigon, Khách sạn cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 251m

Sunway Hotel Saigon là một khách sạn nhỏ xinh nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Khách sạn này có mức giá rẻ, khá phù hợp với những du khách không có quá nhiều yêu cầu đối với chỗ nghỉ.

Đánh giá chung của khách hàng từng lưu trú tại khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ này khá tích cực. Phòng ở sạch sẽ gọn gàng và cung cấp được các tiện nghi cơ bản. Ngoài các phòng đôi thì khách sạn này cũng có các phòng gia đình nếu bạn đi du lịch cùng với người thân.

  • Địa chỉ: tại số 53 đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: từ 692.548 VND/phòng/đêm
Sunway Hotel Saigon - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại Sunway Hotel Saigon

A25 Hotel - 35 Mac Thi Buoi, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 187m

Nếu bạn muốn tìm khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ với mức giá tiết kiệm thì A25 Hotel - 35 Mac Thi Buoi sẽ là lựa chọn hợp lý. Khách sạn cung cấp nhiều lựa chọn như phòng tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng và Suite Family. Các dịch vụ như tiếp tân 24h, Internet/wifi miễn phí, nhà hàng, bãi đậu xe, thang máy,... sẽ làm bạn hài lòng. Khách sạn có vị trí rất gần với nhiều địa danh nổi tiếng nào ở Sài Gòn nữa.

  • Địa chỉ: 35 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 646.734 VND
A25 Hotel 35 Mac Thi Buoi khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

A25 Hotel - 35 Mac Thi Buoi.@Sưu tầm

Khách sạn Liên An Sài Gòn, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 545m

Khách sạn Liên An Sài Gòn có vị trí ở trung tâm thành phố, đối diện phòng trà Không tên. Ngay bên cạnh có Circle K, gần các khu mua sắm chỉ vài trăm mét, buổi tối yên tĩnh không ồn ào, có thể nghỉ ngơi. Phòng nhỏ nhưng gọn và sạch, đầy đủ tiện nghi và nhiều dịch vụ như internet/wifi, thang máy, xe đưa đón, giặt ủi,... Nhân viên quầy và cô lao công thân thiện.

  • Địa chỉ: 181 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 670.075 VND
Khách sạn Liên An Sài Gòn khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khách sạn Liên An Sài Gòn.@Sưu tầm

Saigon Pink Hotel, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 128m

Saigon Pink Hotel mang phong cách hiện đại, hệ thống phòng nghỉ đầy đủ nội thất với nhiều lựa chọn như Suite, Deluxe và Standard. Khách sạn có tiện nghi và dịch vụ sẽ làm bạn hài lòng như wifi miễn phí, dịch vụ lữ hành nội địa/quốc tế, thanh mát, thuê xe du lịch/xe máy/xe đưa đón sân bay, dịch vụ viễn thông trong nước và quốc tế,... Từ đây, du khách chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ Bến Thành, nhà hát Thành Phố, Vincom Center, Thương xá Takashimaya,...

  • Địa chỉ: 100 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 547.607 VND
Tan Hoang Long Hotel khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Saigon Pink Hotel.@Sưu tầm

Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ có giá dưới 500.000đ

Có thể nói, với mức kinh phí dưới 500.000 VND thì không hề dễ để tìm được một khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nếu bạn đang muốn đi du lịch tiết kiệm tại Sài Gòn nhưng vẫn muốn ở trong khu vực sầm uất gần phố đi bộ thì có thể tham khảo các chỗ nghỉ có giá dưới 500.000 VND dưới đây:

Grandma Lu Hostel - Japan Town, cách 664m

Nếu đang tìm một khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ giá rẻ nhưng chỉ đi du lịch một mình thì Grandma Lu Hostel - Japan Town là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Khách sạn này cung cấp các phòng đơn dùng chung phòng tắm. Nó rất phù hợp cho những bạn thích không gian riêng tư hoặc không đi cùng bạn bè.

Mỗi phòng có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 10 mét vuông. Bên trong phòng được bố trí một chiếc giường đơn, điều hòa và một bộ bàn ghế để trang điểm. Bạn có thể dùng chung máy giặt trong khách sạn.

  • Địa chỉ: tại số 18 đường Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Giá: từ 408.000 VND/phòng/đêm
Grandma Lu Hostel - Japan Town - Khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Grandma Lu Hostel - Japan Town cung cấp các phòng nghỉ đơn

Asian Ruby Center Point Hotel, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 185m

Asian Ruby Center Point Hotel tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1 Sài Gòn. Nơi đây được đánh giá là một địa chỉ chất lượng cho những nhóm bạn và gia đình. Khách sạn có nhiều hạng phòng như Cosy Double/Twin, Comfy Double or Twin, Spacious, Premium Deluxe Triple,... với nội thất sạch sẽ, mùi thơm dễ chịu cho du khách trải nghiệm thoải mái nhất. Bên cạnh đó là nhiều dịch vụ tiện nghi như nhà hàng riêng, quầy bar, dịch vụ đưa đón, giặt ủi,... và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 46-48 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 467.775 VND
Asian Ruby Center Point Hotel khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Asian Ruby Center Point Hotel.@Sưu tầm

Khách sạn Anh Duy, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 543m

Là một trong số ít các khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ có chiếc view “triệu đô” Bitexco hoành tráng. Khách sạn Anh Duy có dịch vụ chất lượng, hệ thống phòng nghỉ hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện vui tính. Các phòng khá sạch, trang thiết bị không quá mới nhưng hoạt động tốt. Khách sạn phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, do vị trí nằm gần nhiều địa danh du lịch nổi tiếng.

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 409.500 VND
Khách sạn Anh Duy khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khách sạn Anh Duy.@Sưu tầm

Khách sạn TN Central, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 321m

Khách sạn TN Central được nhiều du khách đánh giá là điểm dừng chân giá rẻ tại khu vực quận 1. Phòng ngủ sạch sẽ với đầy đủ nội thất từ giường, tủ cho đến TV, máy lạnh, toilet,... đội ngũ nhân viên siêu thân thiện và nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn bất cứ khi nào cần. Từ nơi đây bạn có thể ghé thăm nhiều địa danh như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành,...

  • Địa chỉ: 22 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá phòng mỗi đêm từ 494.375 VND
Khách sạn TN Central khách sạn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khách sạn TN Central.@Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số khách sạn giá rẻ quận 1 hoặc khách sạn giá rẻ ở TP.HCM phù hợp với nhu cầu lưu trú của mình nhé