Đơn vị:

25 kiểu tóc nam ngắn mùa hè đẹp, mát mẻ, hot nhất hiện nay

Với thời tiết nóng nực như hiện tại thì những kiểu tóc nam ngắn mùa hè là lựa chọn thích hợp nhất. Trong bài viết này, Sforum sẽ giúp bạn biết được nên cắt kiểu tóc nào. Đồng thời, bạn còn biết được những kiểu tóc đó phù hợp với từng dáng khuôn mặt nào. Xem ngay để tìm ra được kiểu cắt tóc ngắn mùa hè cho nam đẹp và hợp gu với mình bạn nhé.

25 kiểu tóc nam ngắn mùa hè hot nhất

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam được nhiều người yêu thích. Mỗi kiểu tóc đều mang đến điểm nhấn riêng, giúp ngoại hình phái mạnh trở nên thu hút hơn. Tham khảo ngay để biết được đâu là mẫu tóc phù hợp với phong cách của bạn nhé.

Kiểu tóc nam ngắn húi cua

Một trong những kiểu tóc nam ngắn mùa hè được yêu thích nhất là kiểu húi cua. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những anh chàng thích sự đơn giản, mát mẻ. Phần tóc sẽ được cắt tỉa gọn gàng và ôm sát vào đầu.

Tóc nam ngắn mùa hè húi cua
Kiểu tóc húi cua năng động

Kiểu tóc nam Undercut

Undercut cũng là kiểu tóc nam ngắn mùa hè rất được ưa chuộng bởi vừa gọn gàng vừa thanh lịch. Phần tóc hai bên cắt ngắn, phần gáy cạo sát và cao, còn phần mái thì vuốt ngược. Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng lịch thiệp, trưởng thành.

Tóc nam ngắn mùa hè Undercut
Tóc Undercut lịch lãm

Kiểu tóc Mohican

Ban có thể cắt tóc nam ngắn mùa hè theo kiểu Mohican. Đây là kiểu tóc hot và được nhiều bạn nam ưa chuộng mỗi khi thời tiết nóng bức. Phần tóc được cắt tỉa gọn gàng tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho phái nam.

Kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam Mohican
Tóc Mohican mát mẻ

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Buzz Style

Đây là kiểu tóc nam ngắn mùa hè mang hơi hướng phong cách Châu Âu khá ấn tượng. Kiểu tóc Buzz Style sẽ giúp cho khuôn mặt phái nam được sáng sủa và gọn gàng hơn. Đồng thời, bạn còn có thể dễ dàng kết hợp nhiều kiểu trang phục với tóc Buzz Style.

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Buzz Style
Tóc Buzz Style cá tính

Kiểu tóc Short Quiff

Kiểu tóc Short Quiff rất phù hợp với thời tiết mùa hè oi ả vì nó được cắt tỉa gọn gàng. Với mái tóc này, nam giới sẽ có được vẻ ngoài năng động, hiện đại và thời thượng. Để thu hút hơn thì bạn có thể kết hợp với màu nhuộm mà bạn yêu thích.

Tóc nam mùa hè Short Quiff
Tóc Short Quiff thời thượng

Kiểu tóc Fade sang trọng

Kiểu tóc Fade rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Phần tóc trên đỉnh đầu để dài và ngắn dần về hai bên để tạo sự thoải mái. Mẫu tóc này phù hợp với nhiều phong cách, nhiều lứa tuổi.

Cắt tóc nam ngắn mùa hè kiểu Fade
Tóc Fade mát mẻ cho mùa hè

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè French Crop

French Crop là mẫu tóc nam mùa hè rất được yêu thích tại các nước Châu Âu. Kiểu tóc này mang đến sự mát mẻ bởi phần ngọn tóc được cắt. Để kiểu tóc này trông ấn tượng hơn, bạn hãy dùng một chút sáp vuốt tóc và tạo kiểu theo ý thích.

Tóc nam ngắn mùa hè French Crop
Tóc French Crop siêu ấn tượng

Kiểu tóc Modern Slick Back

Modern Slick Back là kiểu tóc mang phong cách cổ điển xuất hiện vào những năm 50 của thế kỷ trước. Phần tóc hai bên và sau gáy được cạo sát, còn phần tóc phía trên thì được vuốt ngược ra sau. Đây là kiểu tóc phù hợp với những quý ông lịch lãm, trưởng thành.

Kiểu tóc nam ngắn Modern Slick Back
Cắt tóc nam ngắn mùa hè phong cách Modern Slick Back đem lại vẻ lịch lãm

Kiểu tóc Messy Hair On Top

Kiểu tóc Messy Hair On Top cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa 3 kiểu tóc phổ biến là Undercut, kiểu tóc dài và kiểu tóc Messy.

Tóc nam ngắn mùa hè Messy Hair On Top
Kiểu tóc Messy Hair On Top

Kiểu tóc nam ngắn Textured

Đặc trưng của kiểu tóc Textured là phần tóc được cắt tỉa khéo léo và đan xen với nhau. Cách tỉa này tạo nên một hiệu ứng tóc cực đẹp cho những anh chàng tóc xoăn tự nhiên.

Kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam Textured
Tóc Textured tạo hiệu ứng rất đẹp cho tóc xoăn tự nhiên

Kiểu tóc nam mùa hè Spiky Quiff

Tóc ngắn Spiky Quiff được nhiều bạn nam lựa chọn vì vừa đơn giản vừa dễ tạo kiểu mỗi khi ra ngoài. Với kiểu tóc này, các bạn nam có thể thoải mái vận động trong thời tiết mùa hè mà không lo nóng bức.

Tóc nam ngắn mùa hè Spiky Quiff
Mẫu tóc Spiky Quiff rất dễ tạo kiểu

Kiểu tóc Curly Flat

Kiểu tóc Curly Flat cực kỳ phù hợp với những bạn nam có mái tóc rễ tre xoăn và ngắn. Curly Flat sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên mái tóc. Nhờ đó, giúp bạn nam có được ngoại hình điển trai và thu hút hơn.

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Curly Flat
Tóc Curly Flat hợp với tóc rễ tre xoăn và ngắn

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Mid Fade

Đối với anh chàng có mái tóc dày thì có thể lựa chọn kiểu tóc Mid Fade cho mùa hè. Kiểu tóc này giúp bạn có được vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ hơn. Tóc Mid Fade cũng khá dễ chăm sóc nên sẽ phù hợp với những anh chàng bận rộn.

Tóc nam mùa hè Mid Fade
Kiểu tóc Mid Fade giúp bạn có vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc nam ngắn kẻ line

Nếu là anh chàng phá cách, thích sự độc đáo thì không nên bỏ qua kiểu tóc nam ngắn mùa hè kẻ line này. Đây là kiểu tóc ngắn với những đường kẻ line ấn tượng để tạo điểm nhấn. Tùy vào ý thích mà bạn có thể chọn một đường kẻ hay nhiều đường kẻ.

Tóc nam ngắn mùa hè kẻ line
Tóc ngắn kẻ line độc đáo

Kiểu tóc Celebrity Undercut

Kiểu tóc Celebrity Undercut được yêu thích vì giúp phái nam có được ngoại hình tươi trẻ, năng động. Đây là kiểu tóc ngắn mát mẻ, thời thượng được nhiều ngôi sao lựa chọn. Tóc Celebrity Undercut phù hợp với những trang phục thanh lịch, trưởng thành.

Tóc nam ngắn mùa hè Celebrity Undercut
Tóc Celebrity Undercut mang lại vẻ năng động

Tóc nam ngắn nhuộm

Cách để giúp mái tóc ngắn mùa hè thêm ấn tượng là bạn hãy kết hợp với màu nhuộm. Bạn có thể lựa chọn nhuộm gam màu sáng, tối tùy thuộc vào sở thích. Để tạo sức hút hơn thì bạn có thể chọn cách nhuộm highlight hoặc nhuộm kết hợp hai màu.

Cắt tóc nam ngắn nhuộm mùa hè
Tóc ngắn nhuộm nổi bật

Kiểu tóc nam ngắn kẻ ngôi 7/3

Đây là kiểu tóc quen thuộc mà các chàng có thể chọn cho mùa hè nóng bức này. Phần tóc hai bên và phía sau sẽ được cắt tỉa gọn gàng. Phần mái được chẻ theo ngôi 7/3 vừa đơn giản vừa tinh tế và thanh lịch.

Tóc nam ngắn mùa hè ngôi 7/3
Kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam ngôi 7/3 tinh tế

Kiểu tóc nam ngắn tỉa layer

Tóc nam ngắn mùa hè tỉa layer là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng trẻ trung, năng động. Từng lớp tóc giúp phần tóc trông dày dặn, mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái. Kiểu tóc này hiện đang là trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho mùa hè.

Tóc nam ngắn mùa hè tỉa layer
Tóc nam ngắn mùa hè tỉa layer trẻ trung

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè vuốt dựng

Tóc ngắn với phần mái vuốt dựng sẽ giúp tăng sự nam tính, mạnh mẽ cho phái nam. Tùy độ dài mái mà phần tóc vuốt dựng của mỗi người sẽ khác nhau. Nếu có mái dài thì phần tóc vuốt dựng sẽ trông dày dặn, lịch lãm hơn.

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè vuốt dựng
Tóc vuốt dựng tạo nét nam tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc side part

Trong mùa hè này, kiểu tóc side part được rất nhiều chàng trai lựa chọn vì phù hợp với nhiều dáng mặt. Một số kiểu side part thời thượng được yêu thích vào mùa hè như: Side part với lọn tóc xoăn nhẹ, side part kết hợp pompadour, crew side part,...

Kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam side part
Kiểu tóc ngắn mùa hè cho nam side part phù hợp với nhiều dáng mặt

Kiểu tóc nam Emo Undercut

Kiểu tóc Emo Undercut đặc trưng với phần tóc xung quanh được cạo cẩn thận. Tóc ở đỉnh đầu thì được làm xoăn nhẹ hoặc vuốt tạo kiểu. Đây là kiểu tóc khá dễ chăm sóc, phù hợp với những dáng mặt như: mặt dài, mặt tròn, mặt vuông,…

Tóc nam ngắn mùa hè Emo Undercut
Kiểu tóc Emo Undercut

Kiểu tóc nam mùa hè Two Block

Tóc nam ngắn mùa hè Two Block có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi và được nhiều sao Hàn lăng xê. Phần tóc hai bên cắt tỉa cao ráo để tạo sự thoải mái, tóc sau gáy được tỉa cẩn thận và đồng đều. Phần tóc phía trên tỉa layer mỏng mang đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung cho phái nam.

Kiểu tóc nam ngắn Two Block
Tóc kiểu Two Block hiện đại, trẻ trung

Kiểu tóc nam Spiky mùa hè

Tóc Spiky nam đặc trưng với phần tóc ở đỉnh được cắt ngắn và vuốt nhọn để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc giúp bạn trở nên trẻ trung khi kết hợp với những trang phục cá tính, năng động.

Tóc nam mùa hè Spiky
Kiểu tóc Spiky năng động

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè Top Knot

Top Knot là kiểu tóc có phần tóc mái và tóc đỉnh đầu để dài nhưng được búi lên cao. Phần tóc hai bên thường được cắt tỉa gọn gàng để tăng sự mát mẻ. Đây là kiểu mùa hè dành cho những anh chàng cá tính, phá cách.

Tóc nam ngắn mùa hè Top Knot
Cắt tóc nam ngắn mùa hè kiểu Top Knot giúp bạn cá tính hơn

Kiểu tóc nam ngắn Ivy League

Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ giới thượng lưu của nước Anh vào những năm 50 của thế kỷ trước. Hiện nay, kiểu tóc này được rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn. Kiểu tóc Ivy League giúp tăng thêm vẻ điển trai cho nam giới.

Cắt tóc nam ngắn mùa hè Ivy League
Kiểu tóc Ivy League được nhiều bạn nam ưa chuộng

Hướng dẫn cách chọn tóc nam mùa hè phù hợp với khuôn mặt

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được mẫu tóc phù hợp trước khi cắt tóc nam ngắn mùa hè: Khuôn mặt dài: Tránh chọn kiểu tóc cạo quá sát và cao hai bên tai. Chọn kiểu tóc có phần mái vừa phải, để tóc tự nhiên nhiên và không làm phồng. Khuôn mặt tròn: Chọn kiểu tóc được cạo sát hai bên, phần mái vuốt ngược hoặc hất về sau. Khuôn mặt vuông: Ưu tiên chọn tóc undercut hoặc tóc tỉa layer. Khuôn mặt góc cạnh: Tóc ngắn theo kiểu Hàn Quốc, tóc mái vuốt, tóc đầu đinh,...
Hướng dẫn cách chọn tóc nam mùa hè phù hợp với khuôn mặt
Lựa chọn mẫu tóc nam tùy theo từng khuôn mặt

Nên chăm sóc tóc nam ngắn gọn mùa hè như thế nào?

Để chăm sóc tóc nam ngắn được bóng mượt, bạn hãy xem các lưu ý dưới đây:

  • Nên gội đầu mỗi ngày hoặc cách ngày để tóc và da đầu được sạch khỏe.
  • Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, phù hợp với da đầu và có thành phần tự nhiên.
  • Tránh để tóc tiếp xúc lâu với ánh nắng, nhiệt độ cao.
Cách chăm sóc tóc nam ngắn gọn mùa hè
Cách chăm sóc tóc ngắn cho nam

Máy sấy tóc là thiết bị giúp làm khô tóc, tạo kiểu tóc không thể thiếu. Để chọn mua được máy sấy tóc chất lượng, bạn hãy tham khảo những gợi ý bên dưới đây nhé:

Trên đây là những kiểu tóc nam ngắn mùa hè được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm ra được kiểu tóc ngắn mùa hè ưng ý nhất. Nếu muốn biết thêm nhiều kiểu tóc khác, hãy để lại bình luận bạn nhé.

Xem thêm bài viết chuyên mục: Kiểu tóc đẹp