Đơn vị:

Top 10 quán cafe đẹp Trung Tâm Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ

Trải nghiệm hương vị của cà phê giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và lãng mạn của Đà Lạt là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đến thăm “thành phố ngàn hoa”. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể ghé thăm nhiều quán cafe mà vẫn tiết kiệm thời gian là một điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là danh sách những quán cafe đẹp trung tâm Đà Lạt, giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

1. Lưng Chừng Cafe - Cà Phê Nhỏ Bên Rừng Thông

  • Địa chỉ: Hẻm 31/8, đường 3/4, phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h - 18h30
  • Mức giá trung bình: 45.0000 - 65.000VNĐ

Bạn sẽ thấy tâm hồn được xoa dịu khi ghé thăm Lưng Chừng Cafe - nơi yên bình giữa thành phố Đà Lạt. Quán nằm trong một con hẻm tách biệt hoàn toàn với ồn ào của đường phố.

Quán được thiết kế theo phong cách vintage, đơn giản và ấm cúng. Tường gỗ, nền xi măng thô, bộ bàn ghế và khung cửa sổ gỗ tạo nên không gian gọn gàng. Đèn vàng nhỏ và ánh sáng từ giấy báo mang đến không gian thư thái, giải tỏa muộn phiền của bạn.

Cafe tai Trung tam Da Lat 1

Quán có quy mô nhỏ, vì vậy bạn nên hạn chế đến quá đông người để tránh chật chội. Yên tĩnh và thư giãn làm chủ đạo ở đây, vì vậy hãy tôn trọng không gian và không làm phiền người khác.

Menu đa dạng với trà, cà phê, sinh tố, nước ép… Món trà trái cây được trình bày đẹp mắt, rất phù hợp để chụp ảnh sống động. Đánh giá từ thực khách về đồ uống luôn tích cực và hài lòng.

2. Túi Mơ To

  • Thông tin địa điểm
  • Địa chỉ: 36 Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Mức giá: 30.000đ - 65.000đ.
  • Thời gian mở cửa: 08h00 - 21h30.

Tiệm cà phê Túi Mơ To nằm trong một khu dân cư yên tĩnh, và khi bước vào quán, bạn sẽ thấy trước cửa có một vườn hoa cúc. Phong cách của quán được lấy cảm hứng từ bộ phim Reply 1994 và theo trường phái cổ điển và cổ kính, tạo nên không gian giống như trong khuôn viên của phim.

Ngôi nhà cổ bằng gỗ thiết kế theo phong cách hoài cổ, trông mộc mạc và giản dị, nhưng lại rất tinh tế nhờ sự sắp xếp khéo léo của các đồ trang trí bên trong. Đây là địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp trong toàn bộ khuôn viên của quán.

Cafe tai Trung tam Da Lat 2

Túi Mơ To là một quán cafe sống ảo ở Đà Lạt, với không gian chủ yếu ngoài trời để du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của thành phố ngàn hoa. Với vị trí gần núi Langbiang hùng vĩ, bạn có thể ngồi ở bất kỳ góc nào và dễ dàng nhìn thấy đỉnh Hòn Bồ hoặc đình Langbiang chót vót. Đặc biệt, quán sở hữu một khu vườn tràn đầy hoa cúc họa mi trắng thơ mộng, khiến mọi trái tim xao xuyến.

Tại đây, không có sự can thiệp của Facebook, Zalo, và màu sắc thời gian chưa bị làm đổi. Đó là thời kỳ “chạm tay nhau một giây thôi, là nhớ nhau cả đời”, khi công nghệ chưa chi phối cuộc sống con người. Không có sự bộn bề, tấp nập, xô bồ nơi phố thị, cũng không có khoảng cách vô hình giữa con người và con người. Tại đây, chúng ta cảm nhận được sự kết nối giữa những tâm hồn, đồng điệu từng tiếng lòng và cùng nhau lắng nghe tâm tư của đối phương. Hãy để tâm hồn trôi theo dòng cảm xúc tại đây.

3. Yoberi Coffee - Quán Concept Hàn Quốc

  • Mở cửa: 8:00 - 17:00
  • Giá vé: 90k (đã bao gồm nước & chụp hình).
  • Địa chỉ: 27 Trịnh Hoài Đức Phường 11 Thành phố Đà lạt

Cafe Yooberi là một không gian tuyệt vời, được đầu tư và trang trí tỉ mỉ để phục vụ chủ yếu cho việc chụp hình check-in hoặc lookbook, vì vậy bạn không gặp khó khăn gì để có được những bức ảnh đẹp và cuốn hút. Bạn có thể chụp vô số bức ảnh tuyệt vời mà không cần quá lưu ý về góc chụp, tuy nhiên, hãy nhớ mang theo một người hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cafe tai Trung tam Da Lat 3

Thực tế, địa điểm này là một studio concept và cũng cung cấp các món đồ uống nhập khẩu. Giá cho mỗi người đến chụp ảnh là 90k, bao gồm một món đồ uống được chọn từ menu. Ngoài ra, Yooberi cũng cung cấp một số món ăn vặt và bánh nhập khẩu cho những khách hàng muốn thưởng thức thêm.

4. Tiệm Cà Phê Trong Rừng

  • Địa chỉ: 86/7 Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt
  • Giở mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 8h đến 21h
  • Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

Thành phố Đà Lạt, nơi có biệt danh “thành phố ngàn hoa”, luôn biết cách thu hút sự thương nhớ của mọi người. Nếu bạn đã từng say mê không gian yên bình, hoài cổ của Tùng Đà Lạt với những giai điệu du dương của nhạc Trịnh, thì Tiệm Cà Phê Trong Rừng với không gian yên tĩnh, trong lành và rộng lớn, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong những ngày muốn tạm gác lại muôn vàn những bộn bề và xô bồ ở ngoài kia.

Cafe tai Trung tam Da Lat 4

Một điểm đặc biệt của Tiệm Cà Phê Trong Rừng chính là lối vào cực kỳ thơ mộng, mang đậm chất của một thành phố mơ mộng. Con đường dẫn từ cổng chính vào quán được người ta yêu thích vì không gian lãng mạn và thơ mộng, giống như những con đường rải lá vàng rơi mà chúng ta thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc.

Ngoài ra tiệm còn nổi tiếng với chiếc gương cực kỳ biến ảo, đây cũng chính là điểm thu hút cực lớn của quán đối với giới trẻ.

>> Xem Thêm : Tour Du Lịch Trải Nghiệm Khám Phá Văn Hóa Coffee

5. Đợi Một Người Coffee And Homestay

  • Địa chỉ: Đợi Một Người cafe nằm ở Tổ dân phố 65, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mức giá: 20.000đ - 60.000đ.
  • Thời gian mở cửa: 07h00 - 18h00.

Cafe sống ảo Đà Lạt này mang tên Đợi Một Người, chỉ cần nghe tên đã khiến lòng người thổn thức. Không gian quán yên tĩnh, ấm áp, với sự hiện diện của sông nước, mây trời và hoa cỏ, đem lại một không gian để suy tư và trầm mặc cho du khách ghé thăm. Mặc dù trầm lặng, nhưng Đợi Một Người vẫn thu hút đông đảo du khách từ gần xa đến check-in khi đến Đà Lạt. Nơi đây là một điểm đến tuyệt vời để tâm hồn được tĩnh dưỡng sau những ngày bận rộn với cuộc sống đô thị, cũng như để tạo ra những bức ảnh thần thái độc đáo.

Cafe tai Trung tam Da Lat 5

6. Still Café - 59 Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 -22:00
  • Mức giá: 20.000 - 47.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0377429009

Với vị trí tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi gần ga Đà Lạt, Still Cafe thuộc vùng gần trung tâm thành phố, mang đến sự thuận tiện cho việc ghé thăm bất kỳ lúc nào. Nơi đây từng là một quán bánh nhỏ và sau 3 năm đã trải qua sự sửa sang và nâng cấp trở thành một tiệm cà phê xinh xắn.

Cafe tai Trung tam Da Lat 6

Quán được thiết kế với những tiểu cảnh nhỏ, tạo cho du khách không gian thoải mái để check-in. Bàn ghế mang dấu ấn của thời gian, kệ sách và các bình hoa nhỏ tạo điểm nhấn. Ánh sáng vàng dịu và những chiếc rèm mảnh kết hợp với âm nhạc du dương truyền đi, Still Cafe không theo phong cách hiện đại như các quán cafe ngày nay, nhưng lại thu hút nhiều du khách bởi sự độc đáo và riêng biệt của mình.

>> Xem Thêm : 4 Cung Đường Ngắm Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt Đẹp Nhất

7. Quyen Coffee - Chốn Bình Yên

  • Địa chỉ: Biệt thự, số 3 Khu Đồi Trà, Phường 8, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 16h00 (Thường đông khách lúc 8h00)
  • Số điện thoại: 0965521109

Nếu thích nhâm nhi tách cà phê ấm bên lề đường, thì quán “quyen.” chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, quán “quyen.” mang đến một không khí thân mật và gần gũi. Các thức uống tại quán không phải là những loại đa dạng và phức tạp, nhưng chúng lại cực kỳ hợp khẩu vị với nhiều người. Từ ly cà phê đen đơn giản đến các loại trà thảo mộc tinh tế, mỗi tách đều được pha chế và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

Mặc dù không phải là quán lớn và xa hoa, nhưng quán “quyen.” luôn nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng. Điều đặc biệt ở quán là sự tận hưởng thời gian chậm rãi và thoải mái. Bạn có thể ngồi tại những chiếc bàn nhỏ gọn, ngắm nhìn cuộc sống bên ngoài và thả hồn vào từng hơi thở thanh tịnh của cà phê. Không có áp lực hay vội vã, chỉ có những khoảnh khắc bình yên và tận hưởng.

Với giá cả hợp lý, quán “quyen.” không chỉ là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức đồ uống, mà còn là nơi gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện cuộc sống. Mỗi buổi sáng, quán mở cửa và chào đón khách hàng với niềm nở và nụ cười thân thiện. Với không gian nhỏ nhắn và không quá đông đúc, quán “quyen.” tạo ra một môi trường thân quen và ấm áp, nơi bạn có thể trò chuyện thoải mái và tận hưởng sự riêng tư.

Điều đặc biệt nữa ở quán “quyen.” là tinh thần cộng đồng mà nó tạo ra. Không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống ngon lành, quán còn là một điểm đến để gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới. Có thể bạn sẽ tình cờ gặp gỡ những người bạn cùng chung sở thích và bắt đầu những mối quan hệ chất lượng nơi đây.

8. Quán Coffee Cây Cam Ngọt

  • Địa chỉ: Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 (Thường đông khách lúc 10h00)
  • Giá thành: Khoảng 30.000 - 50.000 đồng
  • Số điện thoại: 0865356468

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày khám phá Đà Lạt, Cây Cam Ngọt cũng có không gian để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Quán có các khu vực ngồi thoải mái và hòa quyện với thiên nhiên xanh tươi, giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng cảm giác yên bình.

Đặc biệt, Cây Cam Ngọt còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trải nghiệm ẩm thực. Quán cung cấp các món ăn và đồ uống đa dạng, từ cà phê thơm ngon đến trà và nước ép trái cây tươi mát. Bạn có thể thưởng thức những món ngon này trong không gian thoáng đãng và thân mật của quán, tận hưởng hương vị độc đáo và đồng thời chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cây Cam Ngọt.

Điểm đặc biệt của Cây Cam Ngọt chính là sự chăm sóc và phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện ngay từ khi bước vào quán, và sẽ khó lòng quên đi những khoảnh khắc đáng nhớ tại Cây Cam Ngọt.

Với không gian tươi mát, view đẹp và sự phục vụ tận tâm, Cây Cam Ngọt là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm Đà Lạt. Hãy dành thời gian tại quán để tận hưởng không khí trong lành và những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

9. Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

  • Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
  • Địa chỉ: 318 Bùi Thị Xuân, phường 8, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00
  • Giá thành: Khoảng 22.000 - 59.000 đồng

Quán cafe Tỏi Đen tọa lạc trên một con đường rộng lớn, Cafe Tỏi Đen Đà Lạt không chỉ đem đến tầm nhìn thoáng rộng, mà còn cho phép khách hàng dễ dàng quan sát ngã năm ngay từ vị trí của quán.Ngoài việc sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp qua tường kính trong suốt,

Quán cafe Tỏi Đen còn thu hút đông đảo bạn trẻ bởi món uống tuyệt vời mang trong mình sự kết hợp giữa tỏi đen và cà phê. Quán phục vụ đồ uống dạng ly lẩu bắt mắt, hòa quyện trong không khí se lạnh, mang đến mùi vị không thể chê được, đã khiến quán trở thành điểm đến “bá cháy”.

Cafe tai Trung tam Da Lat 7

Đặc biệt, quán nổi tiếng với những món nước kết hợp cùng tỏi đen. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê ngon lành mà còn có cơ hội chứng kiến quá trình rang xay tại chỗ.

Không chỉ dừng lại ở đó, quán còn sử dụng nước chiết từ tỏi đen để tạo ra hương vị độc đáo cho cà phê. Điều này không chỉ mang lại một trải nghiệm thú vị mà còn hỗ trợ sức khỏe của bạn.

10. Kokoro Café

  • Địa chỉ: Số 45, Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0907 232 279

Kokoro Café, nằm gần trung tâm Đà Lạt, được xây dựng và trang trí theo phong cách Nhật Bản tinh tế. Tông màu chủ đạo của quán là màu gỗ, hòa quyện với màu xanh của rừng thông, màu đỏ của lá phong, màu trắng của mây trời, màu xám của đá, và màu vàng, cam của cá Koi. Tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau để tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp, mang đến cảm xúc động lòng người.

Cafe tai Trung tam Da Lat 8

Không gian của Kokoro được coi là không thể “đụng hàng” so với những quán cafe Nhật Bản khác trong thành phố Đà Lạt. Khung cảnh thiên nhiên tại đây mang đến sự tươi mát và lãng mạn, đủ để làm cho bất kỳ ai cũng muốn “yêu” nơi này. Với rừng cây, dòng suối và các không gian chủ yếu được thiết kế với tone màu gỗ, mọi chi tiết tại Kokoro trở thành một bối cảnh hoàn hảo cho những tấm hình của bạn. Chỉ cần mặc một bộ trang phục nhẹ nhàng, tinh tế và chọn một góc nào đó trong quán, bạn có thể chắc chắn rằng bức ảnh của bạn sẽ nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ không ngừng.

Lựa chọn quán cà phê đẹp trong trung tâm thành phố Đà Lạt sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn đúng không nào! Tám Trình Coffee Experiences hi vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn ngắm nhìn vạn vật thiên nhiên, hít thở không khí trong lành tại thành phố Đà Lạt.