Đơn vị:

[Cập nhật 2023] 26+ Bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất

Bạn là người thích xem phim, đặc biệt là các bộ phim tâm lý tình cảm của nước ngoài nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn phim nào nên xem. Nếu vậy hãy cùng Coolmate tham khảo ngay top 26+ bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất [cập nhật 2023] sẽ có trong bài viết hôm nay.

phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất

1. Me Before You (Trước Ngày Em Đến)

Trong danh sách phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến Me Before You (Trước Ngày Em Đến). Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào năm 2012.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp của 1 tỷ phú liệt nửa người và một mỹ nhân luôn lạc quan dù cuộc sống khó khăn. Đó là Will Traynor - chủ nhà băng giàu có, đẹp trai nhưng cả cuộc đời phải gắn liền với chiếc xe lăn. Bởi vậy mà anh luôn có suy nghĩ buông xuôi cuộc sống.

Câu chuyện tình yêu đẹp giữa 2 giai tầng khác nhau

Câu chuyện tình yêu đẹp giữa 2 giai tầng khác nhau

Nhưng mọi chuyện đã dần thay đổi khi Louis Clark - cô gái có tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh xuất hiện. Cuộc đời và trái tim của chàng trai bi quan này dường như đã có sự ấm áp và tích cực hơn. Màu sắc phim tươi sáng, có yếu tố hài hước giúp khán giả cảm nhận được tình yêu chân thành sẽ thay đổi con người.

Nhưng một điều khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối chính là tình yêu đẹp của 2 nhân vật chính lại dang dở. Phần kết phim khiến cho chúng ta phải suy ngẫm nhiều về tình yêu, động lực cũng như ý nghĩa sự tồn tại của mỗi người.

2. Days Of Summer (500 Ngày Yêu)

Days of Summer là một bộ phim khá mới lạ khi có yếu tố đan xen giữa hiện tại và quá khứ. Bạn sẽ được chiêm nghiệm về mặt trái của tình yêu với hình ảnh chàng trai ảo tưởng, mãi không chịu tiến về phía trước, chỉ mãi chìm trong quá khứ.

phim-tam-ly-tinh-cam-my-duoc-xem-nhieu-nhat

Bài học về sự ngộ nhận trong tình yêu

Tom và Summer cùng làm chung công ty với nhau và cả 2 đã cảm mến nhau ngay lập tức. Tuy nhiên, trái ngược với Summer chỉ muốn duy trì mối quan hệ vui chơi qua đường thì Tom lại khá nghiêm túc với mối quan hệ này.

Chính sự trái chiều đó đã khiến cặp đôi gặp phải vô vàn những sự rắc rối dẫn đến việc phải chia ly. Sau đó, Tom như tìm đủ mọi cách khác nhau để mang Summer quay trở về.

3. Before Sunrise (1995)

Một câu chuyện tình yêu đẹp giữa 2 con người ở 2 đất nước khác nhau sẽ được tái hiện đầy lãng mạn qua bộ phim Before Sunrise. Đó là sự gặp gỡ nhau tình cờ của chàng trai người Mỹ - Jesse và cô sinh viên người Pháp - Celine.

Phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất

Phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất

Sau cuộc gặp gỡ ấy, Jesse đã thuyết phục Celine hoãn chuyến bay trở lại Pháp và cùng nhau khám phá Vienna. Chỉ vỏn vẹn 14 tiếng nhưng 2 người vốn xa lạ nay lại có mối quan hệ khăng khít, mật thiết với nhau.

Những khoảnh khắc chia sẻ về triết lý sống, tình yêu đầy lãng mạn khiến họ thu hút lẫn nhau. Vậy khi Jesse bay đi thì điều gì sẽ xảy ra với tình yêu mới chớm nở của họ?

4. The Fault In Our Stars (Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao)

Một chuyện tình lãng mạn nhưng lại vô cùng đau thương của cặp đôi mắc bệnh ung thư được tái hiện rõ nét qua The Fault In Our Stars. Đó là cặp đôi Hazel Grace Lancaster (Shailene Woodley thủ vai) và Augustus Waters (Ansel Elgort thủ vai).

Một chuyện tình đẹp mà đầy bi thương

Một chuyện tình đẹp mà đầy bi thương

Họ quen biết nhau qua Hội tương trợ những bệnh nhân ung thư trong nhà thờ địa phương. Bắt gặp sự đồng điệu, họ đã cùng nhau trò chuyện, gặp gỡ nhau và cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Dần dần, họ hiểu nhau, nảy sinh tình cảm với nhau.

Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, Augustus đã ra đi mãi mãi do ung thư đột ngột tái phát. Cả 2 đã phải chia tay nhau trong sự tiếc nuối đầy đau thương khiến người xem phải rơi lệ. Hình ảnh kết phim gây ấn tượng mạnh khi Hazel nằm trên sân cỏ, ngắm sao trên trời và mỉm cười nhớ về Augustus.

5. Titanic

Có lẽ không ai là không biết bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ được xem nhiều nhất huyền thoại - Titanic này. Sự tái hiện thảm họa chìm tàu nổi tiếng, sự đối đầu giữa con người và thiên nhiên cùng chuyện tình nồng cháy, lãng mạn nhưng vô cùng ngắn ngủi.

Hình ảnh huyền thoại trong lòng người xem

Hình ảnh huyền thoại trong lòng người xem

Đó là chuyện tình đẹp như mơ giữa 2 người thuộc 2 tầng lớp giai cấp khác nhau: Jack - chàng họa sĩ nghèo và Rose - tiểu thư quý tộc kiêu sa. Họ gặp nhau, yêu nhau - một tình yêu vượt qua khuôn khổ, định kiến lúc bấy giờ.

Tình yêu đó tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp cho đến khi vụ chìm tàu xảy đến chia cắt 2 người mãi mãi. Jack đã nhường sự sống lại cho Rose và ra đi. Còn Rose, ký ức đẹp về Jack, tình yêu của anh còn nguyên vẹn trong trí nhớ cô suốt đời.

Bộ phim đã trở thành huyền thoại trong lĩnh vực điện ảnh, đặc biệt là dòng phim chính kịch khi vừa thành công trong hình ảnh, âm thanh lẫn cốt truyện. Dù trải qua thời gian dài, nhưng bộ phim vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng người xem qua với chuyện tình lãng mạn mà đau thương của cặp đôi.

Top 10 phim tình cảm hàn quốc kinh điển phải xem một lần trong đời