Đơn vị:

Sữa bột công thức Nestlé, Sữa bột công thức

Nhãn hàng sữa bột NAN đến từ Thụy Sĩ mang đến những lựa chọn dinh dưỡng hợp lý theo từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển, giúp trẻ phát triển trọn tiềm năng. Thương hiệu NAN cam kết đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình dành trọn những điều tốt nhất cho con. Cam kết đó là kim chỉ nam và cũng chính là DNA của thương hiệu NAN. Với hơn 155 năm kinh nghiệm Nestlé không ngừng tiên phong nghiên cứu & sáng tạo trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và ứng dụng vào các sản phẩm NAN, để đồng hành cùng ba mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng trong con.

Sữa bột công thức Nestlé, Sữa bột công thức

Năm 1912, Nestlé chính thức thành lập văn phòng đầu tiên ở Việt Nam.

Các dòng sản phẩm Nestlé đang kinh doanh tại Con Cưng

Sữa bột Nestlé dưới 2 tuổi: NAN Optipro , NAN Supremepro , NAN Infinipro A2 , NAN Organic

1.000 ngày đầu đời là khoảng thời gian vô cùng quan trọng, bé cần được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ cơ thể non nớt.

  • Sữa bột Nestle NAN Optipro 1: Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sỹ, dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng. Với đạm chất lượng Optipro, HM-O 2'-FL, lợi khuẩn Bifidus BL.

Sữa bột công thức Nestlé, Sữa bột công thức

  • Sữa bột Nestle NAN SupremePro 1: Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sĩ, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, dễ tiêu hoá, dễ hấp thuphòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa) với công thức chứa: phức hợp 5HMOs, đạm Optipro HA, lợi khuẩn Bifidus Bl, DHA và ARA

  • Sữa bột Nestle NAN Infinipro A2 1: Sản phẩm dinh dưỡng công thức được phát triển dựa trên những nghiên cứu không ngừng của Nestlé cho sức khỏe lâu dài của trẻ. Sự kết hợp độc đáo của Sữa có đạm A2, Phức hợp 5HM-O, Đạm chất lượng OPTIPRO và Lợi khuẩn Bifidus BL: giúp hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của trẻ trong năm đầu đời, tạo một nền tảng khởi đầu vững chắc cho sức khỏe lâu dài của trẻ.Sữa bột Nestle NAN Organic 1: là sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi được chứng nhận hữu cơ của NASAA. NAN Organic 1 cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh về thể chất và trì não.

Sữa bột công thức Nestlé, Sữa bột công thức

Sữa bột Nestlé trên 2 tuổi: Nestle NAN Optipro, Sữa bột NAN Supreme (2HMO), Sữa bột Nestle NAN Organic

Sữa bột Nestlé trên 2 tuổi: NAN Optipro 4, NAN Supremepro 3, NAN Infinipro A2 3, NAN Organic 3

  • Sữa bột Nestle NAN Optipro 4: Sản phẩm dinh dưỡng công thức độc quyền Thụy Sĩ với dinh dưỡng tối ưu từ đạm OPTIPRO giúp tiêu hóa tốt và đề kháng khỏe HMO cùng hơn 100 triệu lợi khuẩn, sữa có vị mát, nhạt thanh.

  • Sữa bột Nestle NAN Supremepro 3: Bổ sung đa dạng các dưỡng chất giúp con phát triển khỏe mạnh với các thành phần 5HMO, đạm OPTIPRO, Bifidus, DHA cho trẻ phát triển toàn diện với công thức từ Thụy Sĩ.

  • Sữa bột Nestle NAN Infinipro A2 3: mang đến sự kết hợp vượt trội từ đạm A2 và phức hợp 5HMO hỗ trợ thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa cũng như giúp tăng cường đề kháng vững chắc.

  • Sữa bột Nestlé NAN Organic 3: Sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi được chứng nhận hữu cơ giúp bé phát triển khỏe mạnh, an toàn. Nguồn sữa của phẩm có nguồn gốc từ các trang trại bò sữa hữu cơ, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất để đạt chứng nhận hữu cơ NASAA từ Úc.

Sữa đặc trị: Nestle Nutren JUNIOR, Sữa bột Nestle NAN AL 110, Sữa bột Nestle Pre NAN

Sữa đặc trị chuyên dùng cho các em bé có vấn đề về tiêu hóa và chế độ dinh dưỡng đặc biệt, cung cấp đủ dinh dưỡng và các chất cần thiết cho bé.

  • Sữa bột Nestlé NAN Expert Pro Lactose Free: Sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose với công thức không chứa lactose (lactose free), lợi khuẩn L. reuteri, Nucleotides, và DHA-ARA.

Sữa bột công thức Nestlé, Sữa bột công thức

  • Sữa bột Nestlé PreNAN: Sản phẩm dinh dưỡng cung cấp lượng chất dinh dưỡng hợp lý, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh của trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng. Sản phẩm có năng lượng cao (80,8 kcal/100 ml), đạm whey, chất béo MCTs và DHA-ARA.

Sữa bột công thức Nestlé, Sữa bột công thức