Đơn vị:

THỊT CUA ĐÔNG LẠNH BÓC SẴN (500GRAM)

Thịt cua bóc sẵn tại Ngô Sự

Hơn 15 năm kinh nghiệm buôn bán ở TPHCM. Ngô Sự là lựa chọn uy tín cho khách hàng mỗi khi muốn mua cua Cà Mau chính hiệu. Tuyển chọn từ những con cua ngon nhất tại vùng đất Cà Mau chúng tôi cung cấp sản phẩm cua thịt ngon có 1-0-2 tại Việt Nam

  • Thịt chắc và đầy, thịt cua vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi; gạch cua thì béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi khi ăn.
  • Cua Cà Mau với hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin.
  • Có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như súp cua, bánh cánh cua, cua nướng, cua luộc, cua hấp, rang muối, rang me, nấu bánh canh, nấu lẩu…
  • Là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng bạn bè, người thân.
  • Cam kết hàng loại, bao ăn 1 đổi 1 nếu không ưng ý
thịt cua đông lạnh ngô sự
Thịt cua đông lạnh của Ngô Sự

Dinh dưỡng từ thịt cua lột sẵn

Cua biển là một trong những loại hải sản vô cùng bổ dưỡng. Thịt cua biển rất tốt cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ và không kén người ăn. Thịt cua tươi hay thịt cua bóc sẵn đều mang lại những lợi ích tích cực cho cơ thể. Cùng Ngô Sự tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của thịt cua biển bên dưới.

Cung cấp lượng khoáng chất dồi dào

Theo nghiên cứu, trong thịt cua có chứa số lượng lớn dưỡng chất đồng và kẽm. Hai dưỡng chất này rất cần thiết cho các phản ứng hóa học của cơ thể, giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để hình thành mô liên kết và tổng hợp protein, các chất dẫn truyền thần kinh.

Hàm lượng protein cao

So với các loại thịt cá thì cua biển là thực phẩm có chứa protein nhiều nhất. Protein trong thịt cua rất dễ tiêu hóa, thích hợp để bổ sung dưỡng chất cho trẻ nhỏ, người già và người có thể trạng suy nhược. Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng giúp phục hồi sức khỏe cho trẻ suy dinh dưỡng và người mới ốm dậy.

Hàm lượng Axit béo Omega-3

Thịt cua có chứa Axit béo Omega-3 giúp làm giảm nguy cơ dính tiểu cầu trong máu. Nhờ vậy mà quá trình lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể được linh hoạt nhất.

Cung cấp vitamin B12

Con người cần bổ sung ít nhất 2,4 microgram vitamin B12 hàng ngày để sản sinh ra các tế bào hồng cầu. Trong đó sử dụng 75g thịt cua sẽ cung cấp 9,78 microgram Vitamin B12.

Bổ sung Natri và cholesterol

Trong 75g thịt cua có chứa 911 mg natri và 45 mg cholesterol. Hai dưỡng chất này nếu sử dụng đúng hàm lượng sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, để ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh tim mạch và huyết áp thì mỗi ngày bạn chỉ nên bổ sung 2,300mg Natri và 200 mg cholesterol hoặc ít hơn.

Lưu ý khi mua cua thịt đông lạnh bóc sẵn

Về độ tươi sống thì rõ ràng cua thịt lột sẵn không thể ngon bằng cua thịt tươi được. Tuy nhiên, nếu bạn biết chọn mua được thịt cua gỡ sẵn đúng nguồn đúng chất lượng thì gần như sẽ không có nhiều khác biệt. Một số lưu ý Ngô Sự đề cập khi quý khách hàng mua thịt cua đã bóc sẵn như sau

  • Kiểm tra ngoại hình sản phẩm xem thịt cua có miếng to và dày không, nếu toàn vụn cua thì khả năng cao cua thịt được lấy từ các con cua không chất lượng
  • Bao bì và nhãn mác phải có xuất xứ rõ ràng bao gồm ngày sản xuất và ngày hết hạn.
  • Thịt cua đông lạnh được đóng gói kỹ lưỡng màu sắc thịt cua còn tươi.
  • Uy tín của nhà buôn bán được nhiều người biết đến.

Mua thịt cua đông lạnh ở đâu tại TPHCM

Hiện nay thịt cua đông lạnh được bán nhiều ở các siêu thị tại TPHCM, tuy nhiên để chọn được thịt cua ngọt và dày thì quý khách có thể lưu ý các thông tin Ngô Sự đã đề cập ở trên.

Ngoài ra, là đơn vị chuyên cung cấp thịt cua đông lạnh tại TPHCM cho nhiều nhà hàng, quán ăn trong suốt 10 năm qua, quý khách hàng có thể ghé đến của hàng của Ngô Sự. Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc và miễn phí ship trong nội thành thành phố với đơn hàng từ 1.5 triệu trở lên.

  • Hotline: 0938.921.207 - 0788.887.886
  • Website: https://www.haisanngosu.com
  • Cửa hàng: 2A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh