Đơn vị:

Tổng hợp kiểu tóc Sơn Tùng – MTP

Sơn Tùng MTP là một trong những ca sĩ nam nổi tiếng và thành công nhất trong làng âm nhạc Việt Nam. Vì vậy, về phong cách cũng như thời trang của Sơn Tùng luôn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là nam giới, nhiều chàng rất muốn bản thân sở hữu một phong cách chuẩn nam tính, đẹp trai của ca sĩ đa tài này. Một trong những điều góp phần làm nên phong cách mà nhiều người mơ ước của chàng ca sĩ này. Đó chính là những kiểu tóc của anh. Vậy những kiểu tóc nào được Sơn Tùng yêu thích và diện trong những năm qua. Các chàng hãy tham khảo bài viết bên dưới và sở hữu ngay cho mình những kiểu tóc Sơn Tùng MTP nào.

Tổng hợp kiểu tóc Sơn Tùng - MTP đẹp nhất

Kiểu tóc Side Part Sơn Tùng

Đây là kiểu tóc mà được chàng ca sĩ diện nhiều nhất trong những năm vừa qua. Và được xuất hiện trong các MV ca nhạc của anh chàng như Nơi này có anh, Lạc trôi,… Điều đặc biệt mà kiểu tóc Side Part mang lại cho Sơn Tùng đó chính là vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và điển trai. Với phần tóc mái và hai bên được cắt tỉa ngắn gọn sao cho bật lên các đường nét trên gương mặt.

Xem thêm:

  • Những kiểu tóc 7/3 đẹp nhất
  • Cách chăm sóc tóc xoăn lơi ngắn
  • Tiệm cắt tóc nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cách chăm sóc tóc xoăn lơi ngắn

Kiểu tóc layer mái dài Sơn Tùng

Layer mái dài được rất nhiều ca sĩ Việt Nam ưa chuộng. Và đã từng trở thành trào lưu để mái dài ở cánh mày râu khi xuất hiện trong ca khúc “Có chắc yêu là đây” là Sơn Tùng MTP. Với kiểu tóc này, không chỉ riêng Sơn Tùng. Mà bất kì chàng trai nào sở hữu cũng sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Phần mái dài, các chàng có thể uốn xoăn nhẹ, giúp gương mặt mềm mại hơn.

Kiểu tóc undercut vuốt ngược Sơn Tùng

Đúng như tên gọi, kiểu tóc undercut vuốt ngược với tạo hình khá quen thuộc với phần tóc ở hai bên được cắt thật ngắn. Phần tóc mái được cắt ngắn có độ dài sao cho hợp tỉ lệ với gương mặt và được vuốt dựng lên trên. Kiểu tóc này ít được Sơn Tùng MTP chăm diện. Tuy nhiên khi chàng ca sĩ này diện tóc undercut vuốt ngược vẫn luôn nổi bật và rất thời thượng, nam tính.

Kiểu tóc slicked back Sơn Tùng

Trong MV “Chúng ta của hiện tại”, Sơn Tùng vô cùng thành công với tạo hình mái tóc Slicked back quý ông, lãng mạn này. Phần tóc hai bên được cắt ngắn hoặc cạo sát gọn gàng, phần mái được cắt tải gọn với độ dài vừa phải. Sau đó dùng keo chải ngược về phía sau. Trước đây, kiểu tóc này được diện nhiều trong giới thượng lưu. Vì thế đây là kiểu tóc bật lên phong cách sang trọng, lịch lãm cho mỗi quý ông.

Kiểu tóc crew cut Sơn Tùng

Là một chàng trai yêu thích sự năng động, cá tính. Sơn Tùng cũng diện ngay cho mình kiểu tóc Crew cut. Điều đặc biệt ở kiểu tóc này là việc tạo hình cực kì đơn giản. Với phần tóc mái và hai bên được cắt thật ngắn trông rất gọn gàng và mát mẻ. Lại vô cùng trẻ trung, thời thượng. Kiểu tóc này tuy không xuất hiện nhiều trên các sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ. Tuy nhiên vẫn được anh sử dụng khi tham gia các sự kiện, quảng cáo ngoài trời.

Kiểu tóc Curly Sơn Tùng

Điểm nổi bật của kiểu tóc Curly, mà chàng ca sĩ yêu thích và diện trong một khoảng thời gian dài chính là phần mái được để dài dưới chân và được uốn xoăn nhẹ nhàng ở trước. Phần tóc uốn nhẹ đơn giản và vô cùng tự nhiên, cuốn hút. Đây là kiểu tóc được chàng ca sĩ gốc Hải Dương diện trong MV “Hãy trao cho anh”. Và đây là một trong những kiểu tóc từng làm mưa làm gió năm 2018.

Kiểu tóc comma Sơn Tùng

Có thể dễ dàng nhìn thấy, tóc Comma chính là kiểu tóc được Sơn Tùng cực kỳ yêu thích. Vì kiểu tóc này được kết hợp bởi nhiều cách tạo kiểu như rẽ ngôi tóc, tóc hai mái, mái bằng và có cả nhuộm màu. Với kiểu tóc Comma, chàng ca sĩ sở hữu nhiều bản hit Sơn Tùng trông trưởng thành và nam tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc middle part 5:5 Sơn Tùng

Tóc middle part 5:5 chưa bao giờ nằm ngoài danh sách các kiểu tóc được Sơn Tùng chăm diện. Phần tóc mái được cắt ngắn với độ dài trung bình. Sau đó được làm xoăn nhẹ nhưng những gợn sóng nhờ kỹ thuật uốn. Và được rẽ ngôi sang hai bên táo sự bồng bềnh, mềm mại. Giúp chàng ca sĩ bật lên được những đường nét thanh tú vốn có trên gương mặt. Các chàng trai hãy tự tin sở hữu kiểu tóc middle part 5:5 này. Giúp bản thân tự tin và lịch lãm như Sơn Tùng nhé.

Hệ thống Bardy Barber Shop

kiểu tóc NAM

Nếu các chàng đã tìm cho mình một kiểu tóc ưng ý như những kiểu tóc của ca sĩ Sơn Tùng MTP. Nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ làm tóc uy tín. Đừng lo lắng nhé, hãy đến hệ thống Bardy Barber Shop

Nơi đây được mệnh danh là một trong những địa chỉ làm tóc với giả cả và chất lượng tốt nhất. Với 5 chi nhánh ở các quận thành phố Hồ Chí Minh. Và đặc biệt, nhân viên của Bardy luôn cập nhật những kiểu tóc hot trend, thời thượng, từ nhiều phong cách nam tính, lãng mạn, nhẹ nhàng, lịch lãm, cá tính,… Cho các khách hàng đến với Bardy có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0978707007