Đơn vị:

Review các loại toner Bioderma được yêu thích nhất

Thị trường có nhiều sản phẩm toner đến từ các thương hiệu khác nhau. Một trong những hãng toner được tin dùng hàng đầu đó là thương hiệu Bioderma đến từ Pháp. Toner Bioderma dịu nhẹ, lành tính nên mang tới cảm giác an tâm khi sử dụng. Sản phẩm cũng nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả cải thiện làn da. Dưới đây là review 2 loại toner được tin dùng nhất của Bioderma.

Review toner Bioderma Hydrabio Tonique

Đây là nước cân bằng phù hợp dùng cho da nhạy cảm, da dầu mụn. Sản phẩm có chai màu xanh dương, dung tích 100ml và 250ml. Toner có kết cấu lỏng, hương dịu nhẹ, không chứa cồn và các chất dễ gây kích ứng khác.

Đánh giá về thành phần của Bioderma Hydrabio Tonique

Thành phần nổi bật của Bioderma Hydrabio Tonique bao gồm:

  • Aquagenium: Đây là công nghệ phức hợp sinh học đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Bioderma. Aquagenium kích hoạt khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da, đồng thời cấp ẩm và giữ ẩm giúp da mềm mịn.
  • Glycerin: Có tác dụng cân bằng độ pH của da, duy trì màng ẩm tự nhiên trên da, kiểm soát tiết bã nhờn và cải thiện hàng rào bảo vệ da. Glycerin còn có tác dụng kéo nước thẩm thấu đến tầng sâu hơn bên trong da.
  • Niacinamide: Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn giúp tăng cường bảo vệ da. Hoạt chất này còn có công dụng làm giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm tình trạng mụn và ngăn ngừa mụn.
Review các loại toner Bioderma được yêu thích nhất 1Sản phẩm nước cân bằng Bioderma Hydrabio Tonique

Với những dưỡng chất kể trên, sử dụng nước cân bằng Bioderma Hydrabio Tonique có công dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, ngăn tiết dầu thừa giúp cho lỗ chân lông sạch sẽ và thông thoáng. Bioderma Hydrabio Tonique cấp ẩm và tạo môi trường lý tưởng để da thẩm thấu tối đa các dưỡng trong chu trình chăm sóc tiếp theo.

Ưu điểm của nước cân bằng da Bioderma xanh dương

Nhiều người dùng đã review tích cực về sản phẩm Bioderma Hydrabio Tonique. Theo đó, trải nghiệm sử dụng cho thấy sản phẩm có những ưu điểm sau:

  • Toner không có mùi nên không tạo cảm giác khó chịu cho những ai dễ bị dị ứng với mùi hương.
  • Toner thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây nhờn dính. Sau khoảng 3 - 5 phút là có thể thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo.
  • Sản phẩm không chứa chất dễ kích ứng da nên có thể sử dụng cho da mụn, da nhạy cảm.
  • Mang đến cảm giác dịu mát, mềm mịn ngay từ lần đầu sử dụng. Sau khoảng 1 tháng có thể cải thiện đáng kể tình trạng khô da.
  • Có hiệu quả trong việc kiểm soát tiết dầu nhờn, giảm được tình trạng đổ dầu ở vùng chữ T.

Mặc dù có chứa hoạt chất Niacinamide giúp kháng khuẩn, giảm mụn nhưng công dụng này của toner chưa mang lại hiệu quả rõ rệt. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm toner chuyên dùng cho da mụn để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Review các loại toner Bioderma được yêu thích nhất 2Sử dụng toner Bioderma màu xanh dương có công dụng làm sạch, dưỡng ẩm và kháng viêm cho da

Review toner Bioderma Sensibio Tonique

Toner Bioderma Sensibio Tonique dùng được cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da khô và da nhạy cảm. Sản phẩm đóng chai màu hồng, kết cấu lỏng, hương thơm tự nhiên dễ chịu, có 2 size cho bạn lựa chọn là 100ml và 250ml.

Đánh giá thành phần của Bioderma Sensibio Tonique

Thành phần của sản phẩm rất lành tính, không chứa chất gây kích ứng. Dưỡng chất nổi bật trong Bioderma Sensibio Tonique bao gồm:

  • Chiết xuất dưa leo: Chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da. Đây là chiết xuất có công dụng dưỡng ẩm, làm săn chắc da, se khít lỗ chân lông, phục hồi tế bào, kháng viêm, chống lão hóa.
  • Allantoin: Có cơ chế hoạt động như một chất giữ ẩm và làm mềm da. Nó có thể cải thiện tình trạng khô căng, thô ráp và bong tróc ở da. Allantoin còn giúp tái tạo tế bào, giảm kích ứng, phục hồi tổn thương.
  • Glycerin: Đây cũng là thành phần có trong toner màu xanh dương của Bioderma. Glycerin làm sạch dịu nhẹ và dưỡng ẩm sâu cho da, hỗ trợ đẩy lùi quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất lá bạch quả: Có cơ chế chống oxy hóa tương tự như Flavonoid và Polyphenol. Nó chống lại các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa da, kháng khuẩn và làm dịu kích ứng.
Review các loại toner Bioderma được yêu thích nhất 3Nước cân bằng Bioderma Sensibio Tonique đặc biệt phù hợp với da khô và da nhạy cảm

Sử dụng Bioderma Sensibio Tonique có công dụng cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da, làm mát và giảm tình trạng khô căng của da sau khi sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Toner làm sạch dư thừa của bụi bẩn, bã nhờn nằm khuất bên trong lỗ chân lông mà các bước làm sạch trước chưa xử lý được hết. Tinh chất cấp ẩm giúp làm mềm da, tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất.

Ưu điểm của nước cân bằng da Bioderma màu hồng

Bioderma Sensibio Tonique là nước cân bằng được yêu thích dành cho da nhạy cảm và da khô. Sản phẩm cũng phù hợp với da thường, da hỗn hợp, da mụn. Ưu điểm nổi bật của toner Bioderma màu hồng đó là:

  • Kết cấu của toner là dạng lỏng trong suốt, độ thẩm thấu cao, không để lại cảm giác nhờn dính sau khi thoa lên da.
  • Toner có hương rất dịu nhẹ, không gây kích ứng mùi hương.
  • Thành phần của toner không chứa paraben, cồn, hương liệu nên đảm bảo an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm.
  • Toner có hiệu quả cấp ẩm tức thì, làn da có thể cảm nhận được độ mềm mịn và dễ chịu ngay khi sử dụng lần đầu.
  • Khả năng giữ ẩm của toner được người dùng đánh giá tốt. Toner giúp duy trì độ ẩm của da, tăng tính thẩm thấu của các dưỡng chất ở bước tiếp theo.
Review các loại toner Bioderma được yêu thích nhất 4Bioderma Sensibio Tonique chứa chiết xuất lá bạch quả giúp kháng khuẩn và làm dịu làn da

Nước cân bằng Bioderma Sensibio Tonique có hạn chế nhỏ là không dùng được cho những bạn bị viêm da cơ địa. Nguyên nhân do thành phần của sản phẩm có chứa chất nhũ hóa có thể gây ngứa, bong tróc. Giá thành của sản phẩm cao hơn so với toner phiên bản màu xanh dương. Mức giá tham khảo trên thị trường là từ 250.000 VNĐ - 450.000 VNĐ tùy theo dung tích và nơi bán.

Bạn nên kết hợp toner với các sản phẩm khác để tăng hiệu quả cải thiện làn da. Một số sản phẩm chăm sóc da của Bioderma mà bạn nên tham khảo đó là: Xịt khoáng Bioderma, nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, xịt chống nắng…

Bioderma là thương hiệu uy tín nên toner Bioderma cũng bị làm giả khá nhiều. Để yên tâm thì bạn có thể mua tại gian hàng chính hãng hoặc đến cửa hàng Nhà Thuốc Long Châu gần nhất. Nhà Thuốc Long Châu phân phối chính hãng các sản phẩm của Bioderma, bạn yên tâm chọn mua và sử dụng nhé!