Đơn vị:

ĐEO LƯNG CHỐNG GÙ DOPPRO CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM

Đai đeo chống gù lưng DOPPRO giúp chống lại hiện tượng gù lưng ở cả người lớn và trẻ em, bằng cách tạo thói quen giữ cơ thể của người sử dụng ở tư thế lưng thẳng và cột sống cong một cách tự nhiên.

Bên cạnh tác dụng điều chỉnh cơ thể hiệu quả thì thiết kế của dây đeo chống gù lưng DOPPRO còn sở hữu thiết kế gọn gàng có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau, như ngồi làm việc trên máy tính, đọc sách, đi dạo…rất tiện lợi.

THÔNG TIN ĐAI CHỐNG GÙ DOPPRO

Đai chống gù Doppro giúp cải thiện dáng gù (khom lưng, lưng tôm) giúp cho bạn có dáng đi thẳng và hạn chế những bệnh liên quan tới các hội chứng xương khớp như thoái hóa khớp và thoát vị đĩa đệm.

Cơ chế cống gù lưng của chiếc đai chống gù này được tạo ra thông qua hệ thống dây co dãn cố định phần vai của người đeo ở tư thế hai vai đẩy về phía sau, ưỡn ngực, lưng thẳng điều này dẫn tới phản xạ tự nhiên của cơ thể là cổ của chúng ta cũng được giữ thẳng.

Thiết kế của chiếc áo chống gù thương hiệu DOPPRO khá đặc biệt với chất liệu vải sợi thông thoáng thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cho người đeo cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế đặc biệt với phần tiếp xúc với vị trí nách được gia công dày hơn êm ái hơn để hạn chế hiện tượng hằn đỏ trên da như một số loại đai đeo chống gù lưng khác.

Sản phẩm có size nhỏ để phù hợp với thể hình của trẻ em giúp các em ngồi học hay xem ti vi chơi game hạn chế hiện tượng lưng tôm ở trẻ nhỏ.

FAQ

  1. Đai chống gù DOPPRO sử dụng cho đối tượng nào?

Đây là loại đai đeo chống lưng tôm có thể sử dụng cho người lớn và trẻ em, những người thường xuyên ngồi làm việc trên máy tính, làm việc bàn giấy, học sinh sinh viên ngồi học bài…

  1. Thời gian và những lưu ý khi sử dụng đai?

Chúng ta có thể sử dụng trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt là khi phải ngồi ở một tư thế trong thời gian dài.

Lưu ý không sử dụng đai khi ngủ, khi ăn uống hay những hoạt động thể lực mạnh, nếu không sẽ dẫn đến một số hiện tượng như khó lưu thông máu hằn đỏ….

  1. Cách đeo đai lưng DOPPRO

Sử dụng đai chống gù DOPPRO khá đơn giản bạn chỉ cần đeo đai giống như khi mặc áo sau đó lồng tay ra đằng sau kéo hai dây để điều chỉnh độ căng của dây đai là xong.