Đơn vị:

199+ Hình nền hoa mẫu đơn đẹp nhất, rạng rỡ, THU HÚT

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là quốc sắc thiên hương và là nữ hoàng của các loài hoa, luôn khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy. Nhưng sâu thẳm bên trong, loài hoa này còn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt và sâu sắc, được dùng nhiều trong việc tùy chỉnh hình nền điện thoại cho máy tính. Và ngay sau đây, 24hStore sẽ tổng hợp 199+ hình nền hoa mẫu đơn đẹp nhất, rạng rỡ, cực thu hút để bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này ngay trên điện thoại và máy tính của bạn nhé.

1. Ý nghĩa của hình nền hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa đẹp, sang trọng, quý phái và còn mang nhiều ý nghĩa tượng trưng khi dùng làm hình nền. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để thể hiện và tôn vinh những giá trị trong cuộc sống hàng ngày.

Loài hoa này thể hiện sự tinh khiết, rạng rỡ và nguyên sơ. Bởi vì hoa mẫu đơn thường mọc hoang dại trong thiên nhiên và có thể tự sinh tồn, sống sót. Điều này tượng trưng cho sự thuần khiết không tì vết và xen lẫn một chút mạnh mẽ, vượt qua mọi gian nan, trở thành biểu tượng để tôn vinh trong tình yêu, sự mạnh mẽ và kiên cường chỉ có ở người phụ nữ…

2. Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên

Hoa mẫu đơn không chỉ là một biểu tượng của sự mỹ lệ mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc trưng khác, điển hình như có thể thu hút được tình duyên, vượt qua mọi khó khăn của tình yêu. Với vẻ đẹp đơn thuần cũng đem lại sự tinh tế và sâu sắc khi sưu tầm loài hoa mẫu đơn này làm hình nền điện thoại. Dưới đây là trọn bộ hình nền có thể giúp bạn thoát ế! Tải ngay nhé!

Bạn cũng có thể sử dụng bộ sưu tập hình nền hoa mẫu đơn dưới đây để cài đặt hình nền Zalo thêm phần thú vị khi nhắn tin.

Xem thêm: 1001+ Hình nền hoa tulip đẹp nhất, chất lượng full HD, 4K sắc nét

hình nền hoa mẫu đơn

Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tình duyên

3. Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc

Là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và mang nhiều tài lộc cho gia đình. Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc sẽ được sắp đặt một cách hài hòa nhất, tạo nên một dàn hoa đẹp mắt và đầy thu hút. Cùng tham khảo trọn bộ hình nền ngay nhé.

Xem thêm: 199+ Hình nền may mắn đẹp 4K, thu hút tài lộc vận may 2024

hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc Hình nền hoa mẫu đơn thu hút tài lộc

4. Ảnh nền hoa mẫu đơn 3D sống động

Hình nền hoa mẫu đơn được thiết kế theo lối 3D luôn tạo nên điểm nhấn đặc biệt và rất khó quên. Cùng với đó, những cánh hoa được kết hợp với nhau theo kỹ thuật 3D sống động sẽ được nhiều người yêu thích và muốn tìm kiếm sự tươi mới trong việc trang trí màn hình điện thoại. Tham khảo ngay trọn bộ hình sau đây nhé.

Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động Hình nền hoa mẫu đơn 3D sống động

5. Ảnh nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng

Những bông hoa tối màu tượng trưng cho tâm trạng buồn bã, cô đơn và sẽ phù hợp cho cảm xúc của bạn khi đặt làm hình nền iPhone 15. Cùng tham khảo nhé.

Xem thêm: 101+ Hình nền chill cho điện thoại, máy tính đẹp đa dạng chủ đề

hình nền hoa mẫu đơn

hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng hình nền hoa mẫu đơn buồn tâm trạng

6. Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ

Màu xanh biểu tượng cho sự khát khao, hy vọng thực hiện và mong muốn được làm gì đó. Một vẻ đẹp huyền bí không loài hoa nào vượt qua loài hoa mẫu đơn này. Tải về màn hình điện thoại với trọn bộ hình nền ngay sau đây nhé.

Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ Hình nền hoa mẫu đơn xanh rạng rỡ

7. Hình nền hoa mẫu đơn đỏ đẹp, nổi bật nhất

Loài hoa mẫu đơn từ lâu nay đã trở thành biểu tượng của tình yêu đích thực. Đặc biệt với sắc đỏ của hoa lạo càng ấn tượng hơn bao giờ hết. Hình nền hoa hồng cũng là một gợi ý đặc biệt dùng để thiết lập cho màn hình điện thoại. Dưới đây là tổng hợp hình nền với những sắc đỏ yêu kiều dành cho bạn.

hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật hình nền hoa mẫu đơn đỏ nổi bật

8. Ảnh nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết

Hoa mẫu đơn đẹp nhất khi nở rộ lên những cánh hoa màu trắng tinh khiết đầy mê hoặc. Loài hoa này được ví von với vẻ đẹp của người thiếu nữ làm lay động lòng người. Vì vậy, hoa mẫu đơn trắng luôn được nhiều người cài đặt làm hình nền điện thoại, tạo ra một cảm giác của sự trẻ trung và tươi mới.

hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết hình nền hoa mẫu đơn trắng tinh khiết

9. Ảnh nền hoa mẫu đơn chất lượng cho laptop, pc

Dưới đây là trọn bộ hình nền hoa đẹp nhất để bạn có thể dùng làm hình nền máy tính, laptop của mình để làm tăng sự nổi bật.

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

hình nền máy tính

10. Ý nghĩa của những loài hoa mẫu đơn theo màu sắc

Là một loài hoa nổi tiếng với sự đa dạng màu sắc. Mỗi màu sắc đều mang một nét đặc trưng và ý nghĩa riêng. Cùng nhau tìm hiểu nhé.

10.1. Hoa mẫu đơn đỏ

Màu đỏ của hoa mẫu đơn tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn. Sắc đỏ thường được liên kết sâu sắc với tình yêu đích thực. Vì vậy trong những mối quan hệ tình yêu, các chàng trai sẽ sử dụng hoa mẫu đơn đỏ tặng cho người mình thích để mối quan hệ thêm bền chặt và sâu sắc hơn.

hoa mẫu đơn đỏ

10.2. Hoa mẫu đơn vàng

Hoa mẫu đơn vàng được ví von một biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng. Ngoài ra còn thể hiện cho một tình bạn chân thành và gắn kết. Do đó, loài hoa này thường được trưng trong nhà nhằm thể hiện mong muốn có được cuộc sống sung túc, thành công trong sự nghiệp.

hoa mẫu đơn vàng

10.3. Hoa mẫu đơn trắng

Hoa mẫu đơn trắng thể hiện sự tinh khiết và trong sáng mang đến cảm giác nhẹ nhàng bình yên cho người ngắm nhìn. Ngoài ra, còn là biểu tượng của lòng thành kính và sự tôn trọng, được sử dụng để thể hiện sự thương tiếc đối với người đã khuất.

hoa mẫu đơn trắng

10.4. Hoa mẫu đơn hồng

Hoa mẫu đơn hồng là màu hoa được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Tương tự như hoa mẫu đơn đỏ, màu hồng cũng sẽ tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn và được mọi người sử dụng để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đối với người khác.

hoa mẫu đơn hồng

11. Tạm kết

Hy vọng với trọn bộ hình nền hoa mẫu đơn24hStore đã tổng hợp, bạn sẽ chọn được một vài tấm ảnh ưng để thiết lập cho màn hình điện thoại hay máy tính của mình. Nếu thấy bài viết bổ ích, đừng quên chia sẻ và theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất từ chúng tôi nhé.