Đơn vị:

Đồng tiền xu phong thủy và cách sử dụng

1. Đồng tiền xu phong thủy và ý nghĩa tiền xu phong thủy

Trong phong thủy đồng tiền xu tượng trưng cho tiền bạc, của cải. Theo như quan niệm phong thủy dân gian, nếu như sử dụng đồng tiền xu phong thủy biết cách treo thì sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho bản thân và gia đình, mọi việc thông hành,..

Đồng thời với việc mang lại may mắn thì đồn xu phong thủy còn có ý nghĩa xua đuổi các vận đen, hay các ý đồ xấu từ kẻ tiểu nhân,..đối với một số người thì tiền xu phong thủy còn như một vật phẩm trấn an mỗi khi mang theo nó ra ngoài.

Tiền xu phong thủy nếu là tiền đồng xu hình tròn, đục lỗ vuông ở giữa sẽ mang ý nghĩa hưng thịnh vượng lộc, sung túc và cuộc sống đạt được nhiều viên mãn bởi mẫu tiền xu phong thủy này là biểu tượng cho sức mạnh của đất và quy tụ hình thế”trời ngoài đất trong” uy thế và ý chí quật cường

Tiền Xu Phong Thủyc

Tiền Xu Phong Thủy

2. Tiền xu hoa mai 10 cánh rời và đồng xu lục đế

2.1. Tiền xu hoa mai 10 cánh

Tiền xu Mai Hoa 10 cánh rời hay còn gọi là tiền Mai Hoa Thập Toàn: được hình thành bởi 10 đồng tiền xu nhỏ rời nhau được xâu lại thành một bông hoa ở giữa là 2 đồng xu lớn 2 mặt, nhìn giống bông hoa mai..

Đồng tiền xu Mai Hoa 10 cánh có ý nghĩa trong việc thúc đẩy đường sự nghiệp, công danh đỗ đạt, tiến thanh nhanh chóng và tránh được các vận xui.

Dây đồng xu hoa mai kim tiền 5 cánh

Tiền Xu Hoa Mai 10 Cánh Rời

2.2. Dây đồng xu hoa mai kim tiền

Hoa mai là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng trong văn hóa Trung Quốc, và hình dạng năm cánh của nó đại diện cho năm yếu tố: kim, mộc, thủy, hỏa và thổ. Đồng xu được cho là đại diện cho năng lượng của Trái đất, và sự kết hợp của hoa mai và đồng xu được cho là tạo ra một bùa hộ mệnh mạnh mẽ có thể thu hút năng lượng tích cực.

Đồng xu ngũ đế (5 xu)

Dây đồng xu hoa mai kim tiền 5 cánh

2.3. Đồng xu ngũ đế (5 xu)

Đồng xu Ngũ Đế là năm đồng xu của năm vị hoàng đế nhà Thanh: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh. Những đồng xu này được coi là rất may mắn trong văn hóa phong thủy và thường được sử dụng để thu hút tài lộc và sự thịnh vượng.

Tiền Xu Lục Đế Phong Thủy

Đồng xu ngũ đế (5 xu)

2.4. Đồng tiền xu phong thủy lục đế (6 xu)

Với 6 đồng tiền xu phong thủy này khi biết sử dụng đúng cách sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn.

Đồng Xu Phong thủy Tài Lộc

Tiền Xu Lục Đế Phong Thủy

3. Cách treo đồng xu phong thủy

- Đặt xâu tiền hoa mai sau ghế ngồi tránh tiểu nhân.

- Có thể treo tiền xu trong xe hơi, trên bàn làm việc

- Treo bàn thờ ông địa

- Hoặc nhờ các chuyên gia phong thủy tư vấn chỗ đặt, để thu hút tài lộc,..

Đồng tiền xu phong thủy và cách sử dụng

Đồng Xu Phong thủy Tài Lộc