Đơn vị:

Cảm giác cô đơn trống trải và cách vượt qua nó...

Cuộc sống là một người thầy vĩ đại, bằng cách này hay cách khác, Ngài sẽ dạy cho bạn những bài học mà bạn sẽ không bao giờ quên. Và tôi đã nhận được bài học ấy: Chẳng có một ai trên đời này, có thể giúp bạn vượt qua cảm giác cô đơn trống trải, ngoại trừ chính bản thân bạn. Song làm sao để tự mình vượt qua?

Tôi đã vượt qua cảm giác cô đơn trống trải (với chính mình) như thế nào?

Nói thật là chẳng có gì cao siêu, tôi tự nhiên tỉnh dậy sau một giấc ngủ, và cảm giác cô đơn trống trải tan biến!

Song nếu chỉ có thế, thì tôi đã không viết Blog này trên Fususu, và thiết kế một Audio đặc biệt. Sự thật là trong giấc ngủ, bộ não của bạn vẫn làm việc. Nó sẽ tự động sắp xếp lại thông tin, tiềm thức sẽ tạo ra những giấc mơ để giúp bạn cân bằng cảm xúc. Thông qua quá trình đó, tâm hồn tự động được chữa lành.

Nếu vậy thì chỉ việc… ngủ là mọi thứ sẽ được giải quyết hay sao? Rất tiếc, tôi đã thử ngủ li bì và khi thức dậy, người bạn “cô đơn trống trải” trung thành vẫn chào đón tôi ngay tại giường. Bí mật ở đây là bộ não giống như một cỗ máy mạnh mẽ, có khả năng giải quyết bất cứ vấn đề nào của bạn, song nó giống như… một người mù vậy!

Và một người mù, thì dù đôi chân có to khỏe tới mấy, sẽ khó mà tới đích nếu bạn không chỉ đường. Vì vậy, bí mật ở đây là bạn phải định hướng cho bộ não bằng những thông điệp đúng đắn, gửi sâu tận tới tiềm thức lúc trước khi bạn chìm vào giấc ngủ. Vậy thông điệp tích cực giúp vượt qua cảm giác cô đơn trống trải là gì? Làm sao gửi nó vào tiềm thức?

Một món quà tặng, một viên thuốc tinh thần chữa lành cảm giác cô đơn trống trải, trong hiện tại, và cả tương lai…

Hiện tại tôi đã thiết kế một Audio không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon với nhạc nền êm ái, mà còn tích hợp những thông điệp tích cực để gửi thẳng tới tiềm thức của bạn lúc trước khi ngủ, giúp bạn thức dậy đầy hứng khởi. Audio rất giá trị, song vì một thế hệ người Việt sống bình an hạnh phúc, tôi sẽ tặng cho bạn.

Cảm giác cô đơn trống trải và cách vượt qua nó...

Audio giúp ngủ ngon, hóa giải cô đơn, tạo động lực thực hiện ước mơ - The Loving Hands

Email*

Họ tên*

Cám ơn bạn, hệ thống đã ghi nhận email của bạn. Yes, gửi ngay

Nhận Qua Messenger »

Nếu bạn thấy Audio hữu ích, hãy chia sẻ nó tới ai đó đang cần, để họ không chỉ vượt qua cảm giác cô đơn trống trải, mà còn biến nó thành sức mạnh giúp bạn sáng tạo, sống có mục đích, có ý nghĩa, và trở thành một phiên bản tốt hơn cả những gì bạn hằng mong muốn.