Đơn vị:

100+ câu chúc Tết tiếng Anh ngắn gọn, siêu ý nghĩa dành cho mọi đối tượng

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ

Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh.”

Cùng với hoa đào, hoa mai rực rỡ khoe sắc, tràng pháo nổ râm ran và mâm ngũ quả tròn đầy, bao lì xì đỏ trao tay đi kèm những câu chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa sẽ giúp niềm vui ngày đầu xuân thêm trọn vẹn.

Trong bài viết này, FLYER sẽ gợi ý cho bạn 100+ cách gửi lời chúc mừng năm mới may mắn và bình an bằng tiếng Anh ngắn gọn nhưng siêu ấn tượng, giúp bạn có thể tự tin dành tặng gia đình, bạn bè, người yêu, đối tác và cả đồng nghiệp vào Tết Nguyên Đán tới đây. Cùng FLYER tham khảo ngay nhé!

1. Câu chúc Tết tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa nhất

Khi dành tặng nhau những lời chúc trong dịp năm mới, người ta thường chúc cho những khó khăn, xui xẻo của năm cũ qua đi và năm mới sắp tới sẽ “thuận buồm xuôi gió”. Dưới đây là một vài câu chúc tết tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà FLYER đã tổng hợp, hãy cùng tham khảo nhé!

Câu chúc Nghĩa tiếng Việt
Những câu chúc Tết tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa nhất

Xem thêm: Những câu chúc sức khỏe bằng tiếng Anh

2. Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho từng đối tượng cụ thể

2.1. Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho gia đình

câu chúc tết tiếng Anh
Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho gia đình

Tết Nguyên Đán cũng là Tết Đoàn Viên, khi mà tất cả thành viên trong gia đình được thảnh thơi sum vầy. Vậy tại sao bạn lại không tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm với những người vô cùng quan trọng và thân yêu trong gia đình thông qua một số câu chúc ý nghĩa dưới đây nhỉ!

Câu chúc Nghĩa tiếng Việt
Câu chúc Tết tiếng Anh dành cho gia đình

2.2. Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho bạn bè

câu chúc tết tiếng Anh
Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho bạn bè

Khi gửi lời chúc mừng năm mới đến những người bạn thân thiết, ngoài lời ước nguyện và cầu chúc may mắn, bạn còn có thể “nhân tiện” cảm ơn họ một cách khéo léo vì đã ở bên bạn, cùng bạn chia sẻ trong những giây phút khó khăn nhất nữa đấy. Nếu chưa tìm được câu chúc tiếng Anh nào ưng ý, bạn có thể tham khảo một số câu mà FLYER đề xuất dưới đây nhé!

Câu chúc Nghĩa tiếng Việt
Câu chúc Tết tiếng Anh dành cho bạn bè

2.3. Câu chúc tết tiếng Anh cho người yêu

câu chúc tết tiếng Anh
Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho người yêu

Trong một dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, làm sao có thể không nhắc tới người yêu hoặc bạn đời, người luôn chiếm giữ một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim của bạn. Để cầu chúc cho họ một năm mới bình an và hy vọng tình cảm ngày càng khăng khít, đừng chần chừ mà xem ngay những câu chúc dưới đây nhé!

Câu chúc Nghĩa tiếng Việt
Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho người yêu

2.4. Câu chúc Tết tiếng Anh cho sếp và đồng nghiệp

câu chúc tết tiếng Anh
Câu chúc Tết tiếng Anh hay dành cho đồng nghiệp

Cuối cùng, bạn cũng không thể nào bỏ qua sếp và đồng nghiệp, những người đã cùng đồng hành và hỗ trợ bạn trong công việc suốt cả năm. Để thể hiện niềm hi vọng có thể tiếp tục cùng nhau đối mặt với những công việc đầy thử thách, hãy gửi ngay cho họ những câu chúc dưới đây nhé!

Câu chúcNghĩa tiếng Việt
Câu chúc Tết tiếng Anh dành cho sếp và đồng nghiệp

2.5. Câu chúc tết tiếng Anh cho đối tác, khách hàng

Cuối cùng, vào thời khắc giao thừa, đừng quên gửi lời chúc chân thành đến các đối tác và khách hàng đã cùng đồng hành với bạn trong suốt một năm qua. Một câu chúc tết tiếng Anh tuy ngắn gọn nhưng sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ khăng khít hơn với khách hàng đấy nhé!

Câu chúcNghĩa tiếng Việt
Những câu chúc tết tiếng Anh hay cho đối tác, khách hàng

3. Một số đoạn thơ hay chúc mừng năm mới

câu chúc tết tiếng Anh
Đoạn thơ tiếng Anh hay mừng năm mới

Trong bữa cơm tất niên hoặc thời khắc quây quần cùng nhau đón giao thừa, một đoạn thơ thay lời chúc gửi đến tất cả mọi người có vẻ sẽ là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn cũng đồng ý với ý kiến này thì FLYER đã chuẩn bị sẵn cho bạn một số đoạn thơ chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh cực hay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Đoạn thơ Dịch nghĩa
Một số đoạn thơ chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh

4. Tổng kết

Sau khi đọc xong bài viết, bạn đã chọn được câu chúc nào ưng ý nhất để gửi đến những người quan trọng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 này chưa? Nếu bạn đã chọn được và đang nôn nóng chờ đến ngày Tết, bạn có thể áp dụng ngay vào dịp Tết Dương lịch sắp tới đây, cũng vô cùng phù hợp đấy nhé! “Wishing you an amazing 365 days ahead!”

Học thêm các cách chúc mừng năm mới thú vị, thay cho câu chúc đơn giản “Happy New Year” qua video này nhé!

>>> Xem thêm:

  • Những lời chúc sinh nhật hay và dễ nhớ mà bạn có thể áp dụng ngay khi cần!
  • 50+ câu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) bằng tiếng Anh
  • Chúc sức khỏe bằng tiếng Anh tinh tế như người bản xứ