Đơn vị:

Dầu gội chống gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo Rohto sạch gàu và hết ngứa da đầu (250ml)

Ngăn ngừa nấm gây gàu, giảm ngứa da đầu

Dầu gội chống gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo với Selenium Sulfide 1% hiệu quả vượt trội trong việc tìm và đánh bay nấm gây gàu, làm sạch vảy nấm và ngứa da đầu. Nhờ vậy, Selsun giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh. Với sự kết hợp giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2, Selsun giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và dễ chải. Sản phẩm với hoạt chất tạo bọt ít do nhiều chất thuốc hạn chế ngăn ngừa gàu cho tóc bạn. Chất kem màu vàng nhạt gần như không mùi hương. Có thể dùng Selsun cho cả tóc nhuộm và uốn.

Selsun Rohto 1

Gàu khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là đứng trước đám đông. Những cơn ngứa dai dẳng vì gàu khiến bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Tuy bạn đã sử dụng nhiều loại dầu gội mà vẫn không hết gàu, tình trạng gàu không được cải thiện. Một giải pháp nhanh chóng và đơn giản mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn nhằm thoát khỏi tình trạng này chính là sản phẩm Dầu gội Selsun Rohto giúp ngăn ngừa nấm gây gàu, giảm ngứa da đầu.

Dầu gội Selsun mang đến hiệu quả vượt trội trong việc tìm và diệt nấm gây gàu, làm sạch vảy nấm và ngứa da đầu, ngăn ngừa gàu, giúp quá trình tái tạo tế bào da đầu trở lại bình thường. Nhờ vậy, Selsun giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh.

Hiệu quả sử dụng của Dầu gội chống gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo

Dầu gội Selsun công thức cải tiến mới với 1% Selenium Sulfide hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa nấm gây gàu, làm sạch tóc và da đầu. Đồng thời bổ sung Dipotassium Glycyrrhizate giúp tăng cường tác động giảm ngứa da đầu. Nhờ vậy, Selsun giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khoẻ mạnh. Đối với những bạn bị gàu nặng, sử dụng Selsun giúp da đầu bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Đồng thời, sản phẩm còn được tăng cường Polyquaternium-73, kết hợp cùng Dimethicone và Tab-2V giúp tóc thêm suôn mượt, mềm mại và dễ chải.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm Dầu gội chống gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo:

  • Giữ cho da dầu sạch gàu.
  • Giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và bóng mượt.
  • Ngăn ngừa gàu ngay trở lại.

Thành phần hoạt tính

Selenium Sulfide: Chống tăng sinh các tế bào biểu bì da đầu và các biểu mô nang tóc, do đó làm giảm sinh sản tế bào sừng. Thuốc còn có hoạt tính trên một số loại nấm da kể cả Malassezia là nấm gây gàu.

1,8% Selenium Sulfide: Giúp điều trị các triệu chứng gàu, ngứa da đầu và viêm da tiết bã.

ầu gội chống gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo 2

Selsun là dòng sản phẩm dành cho tóc thuộc công ty Rohto-Mentholatum, sản xuất bởi công ty Rohto Việt Nam - dưới quyền và sự giám sát chất lượng bởi Rohto Nhật Bản. Hiện nay, Rohto-Mentholatum đang ngày càng khẳng định danh tiếng của mình với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích, lựa chọn như: LipIce, Lip on Lip, Miracle Apo, Sunplay, Oxy, Acnes, Selsun, Happy Event, Remos, Hadalabo...