Đơn vị:

Review kem dưỡng ẩm Hatomugi làm sáng da chiết xuất từ hạt ý dĩ

Cấp ẩm là một trong những bước quan trọng giúp da căng bóng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Trong số rất nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay, kem Hatomugi của Nhật nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua những review kem dưỡng ẩm Hatomugi với một số sản phẩm phổ biến, trên những tiêu chí dưới đây bạn nhé!

Review kem dưỡng ẩm Hatomugi dành cho da mặt

Đối với dòng sản phẩm dành cho da mặt, kem dưỡng ẩm Hatomugi được sản xuất với hai loại: Hatomugi Moisturizing Conditioning Gel dành cho da dầu mụn và Hatomugi The Milky Cream dành cho da khô, da hỗn hợp.

Kem dưỡng Hatomugi Moisturizing Conditioning Gel

Với những người có da dầu mụn, việc tìm kiếm sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để vừa cấp đủ nước vừa không làm da bóng nhờn hơn và gây tắc lỗ chân lông luôn là yêu cầu đặt lên hàng đầu. Sản phẩm kem dưỡng Hatomugi Moisturizing Conditioning Gel ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo người dùng tin tưởng bởi đáp ứng được phần lớn các tiêu chí của làn da “khó tính” này. Một số ưu điểm có thể kể đến như sau:

  • Kết cấu: Sản phẩm có kết cấu dạng gel, lỏng nhẹ, màu trắng trong. Do đó, khi dùng với da dầu hoặc da dầu mụn sẽ không gây nhờn rít mà thẩm thấu rất nhanh, cảm giác mát mịn. Bạn chỉ cần chờ khoảng 1 vài phút là lớp kem đã thấm hết vào da, giúp da khô ráo, thoáng mát nhưng vẫn đủ lượng ẩm cần thiết.
  • Thành phần: Sản phẩm được sử dụng chủ yếu chiết xuất từ hạt ý dĩ, vừa cung cấp lượng vitamin và axit amin cho da vừa có tác dụng dưỡng sáng, làm trắng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, thành phần Glycerin, DPG và nước có trong sản phẩm còn giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh và không lo bị kích ứng.
  • Bao bì, thiết kế: Sản phẩm được thiết kế với hai màu cơ bản là xanh và trắng, tạo cảm giác xanh mát, tinh tế. Trọng lượng của sản phẩm này được đóng gói 180g, gọn nhẹ, tiện lợi cho cả người dùng khi ở nhà hay đi công tác, du lịch.

Tuy nhiên, đây cũng đồng thời là một “điểm trừ” nho nhỏ của kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing Conditioning Gel. Mặc dù tiện lợi khi mang theo nhưng với 180g, bạn sẽ chỉ dùng được trong khoảng thời gian 1 tháng. Ngoài ra, sản phẩm có thành phần chủ yếu từ tự nhiên nên phải thật kiên trì sử dụng lâu dài để nếu muốn phát huy đồng thời cả hai tính năng cấp ẩm và trắng da nhé!

Kem dưỡng dạng gel là sản phẩm chuyên dành cho da dầu và da mụn

Kem dưỡng Hatomugi The Milky Cream

Khác với Hatomugi Moisturizing Conditioning Gel, sản phẩm Hatomugi The Milky Cream chuyên dùng cho da khô và da hỗn hợp. Đây cũng là sản phẩm nhận được “cơn mưa” lời khen của người dùng, nhất là vào thời điểm thời tiết hanh khô. Bạn có thể tham khảo các thông tin đánh giá về sản phẩm dựa trên một số tiêu chí sau đây:

  • Thành phần dưỡng ẩm tối ưu: Cũng giống với sản phẩm dạng gel dành cho da dầu, kem dưỡng Hatomugi The Milky Cream cũng có chiết xuất từ hạt ý dĩ. Bên cạnh đó, hàm lượng HA và Glycerin còn được bổ sung, giúp hiệu quả cấp ẩm tăng cao.
  • Kết cấu: Sản phẩm được có kết cấu dạng kem, đặc hơn dạng gel. Tuy vậy, sản phẩm này vẫn không gây nhờn rít hay bết dính mà cũng thẩm thấu rất nhanh. Khi thoa lên da, nhất là với những người có da khô và da hỗn hợp, người dùng sẽ cảm nhận da mềm mịn ngay tức thì, hạn chế tối đa bong tróc mà vẫn đủ sự thông thoáng cần thiết.
  • Bao bì, giá thành: Sản phẩm này được đóng gói với trọng lượng 300g. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá dao động từ 120.000 - 150.000 đồng/lọ. Đây thực sự là một mức giá rất phải chăng so với trọng lượng sản phẩm. Bạn có thể sử dụng để dưỡng ẩm mà không sợ hao quá nhanh hay tốn kém nhiều chi phí.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là sản phẩm có chứa paraben, bạn có thể thử một lượng nhỏ lên da để chắc chắn không có phản ứng bất lợi cho da nhé! Mặc dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng vì lượng paraben đã được tính toán cẩn thận để vừa giúp sản phẩm phát huy tác dụng nhưng không quá ảnh hưởng đến da.

review-kem-duong-am-hatomugi-3.jpgKem dưỡng Hatomugi The Milky Cream chuyên dùng cho da khô, da hỗn hợp

Review kem dưỡng ẩm Hatomugi dành cho da tay

Ngoài 2 dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi dành cho da mặt trên đây, bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm dành cho da tay có tên là Hatomugi Hand Cream. Một vài “điểm cộng” của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Hiệu quả nhanh: Với thành phần chủ yếu từ chiết xuất hạt ý dĩ và Glycerin, sản phẩm có khả năng làm mềm mịn vùng da khô ráp, nứt nẻ một cách nhanh chóng. Không những vậy, sản phẩm còn đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương, giúp da đều màu, hạn chế tình trạng da tay bị lão hóa sớm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh: Được thiết kế dưới dạng kem lỏng, khi thoa sản phẩm lên da tay, bạn sẽ cảm nhận được các tinh chất thẩm thấu rất nhanh, để lại một lớp mỏng nhẹ, mềm mịn.
  • Hương thơm dịu nhẹ: Sản phẩm có mùi hương rất tươi mát, dễ chịu, do đó bạn có thể tự tin sử dụng để dưỡng da tay hằng ngày.
Review kem dưỡng ẩm Hatomugi không thể bỏ qua sản phẩm dành cho da tay

Với review kem dưỡng ẩm Hatomugi với các dòng sản phẩm phổ biến trên đây, bạn đã có những hình dung chi tiết để chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da. Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm con trực thuộc thương hiệu Kumano Cosmetics nổi tiếng của Nhật Bản.

Ra đời từ năm 1953, các sản phẩm của thương hiệu này luôn góp mặt trong nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn nhờ việc đề cao sự an toàn và lành tính. Các dòng sản phẩm của Kumano Cosmetics đều hạn chế tối đa việc dùng hóa chất gây hại hay kích ứng, thay vào đó là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, vừa an toàn cho người dùng vừa thân thiện với môi trường.

Ngoài các dòng sản phẩm trên, bạn có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm khác của Hatomugi như: Sữa rửa mặt, sữa tắm, kem chống nắng,... Tuy nhiên, giữa muốn vàn các địa chỉ bán hàng như hiện nay, bạn cần có sự lựa chọn thông thái, tìm mua tại các cơ sở uy tín để sử dụng sản phẩm chất lượng nhé!

Xem thêm: Dưỡng thể Hatomugi có tốt không?