Đơn vị:

50+ mẫu Váy, Áo cưới đẹp nhất, sang trọng cho mùa cưới 2024

Read this article in English: The most beautiful bridal dress for YOUR WEDDING in 2024 (nicolebridal.vn)

Những mẫu váy, áo cưới đẹp nhất 2024 trong danh sách này đều là một điều tuyệt vời mà Nicole Bridal muốn dành tặng cho nàng theo một cách đặc biệt nhất cho ngày trọng đại.

Váy cưới màu hồng Zoey

- Vừa xếp li ngực vừa Ren thêu tay thế mà lại kết hợp mượt mà uyển chuyển với điểm rõ ràng. - Chiết eo trông vừa xinh lại kết hợp với đai nơ bản rộng khiến nàng vừa thon gọn vừa nữ tính.

váy cưới đơn giản

Váy cưới rớt vai Snowflake

- Nhẹ nhàng và bay bổng nhờ thiết kế Snowflake bạn sẽ trở thành nàng tiểu thư duyên dáng, dịu dàng. - Chất vải cao cấp nhập khẩu và họa tiết nhã nhặn tinh tế. Mẫu váy dễ di chuyển mà lại nổi bật phù hợp với nhiều không gian tiệc cưới từ ngoài trời tới những sảnh tiệc.

Cách chọn váy cưới đẹp theo dáng cô dâu

Để tìm được cho mình mẫu trang phục cưới phù hợp, giúp người mặc thu hút và rực rỡ đúng nghĩa, nàng có thể tham khảo các gợi ý chọn áo cưới theo dáng người như sau:

Dáng đồng hồ cát

Với cô dâu vóc dáng đồng hồ cát vô cùng quyến rũ, nàng có thể thỏa sức lựa chọn bất kỳ thiết kế váy cưới nào mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Dáng quả lê

Những cô dâu có vóc dáng quả lê thường có phần hông to và đùi to, vai nhỏ và hẹp. Chính vì thế khi chọn mẫu váy cưới đẹp cho người có dáng hình quả lê, nàng nên tập trung vào phần thân trên. Những mẫu thiết kế váy cưới có thiết kế tay phồng giúp cân đối cơ thể hơn. Bạn cũng có thẻ khoe vòng 3 với váy đuôi cá.

vay-cuoi-dep-32

Dáng quả táo

Một chiếc váy cưới suông rất phù hợp với những cô dâu có vóc dáng quả táo khi nàng không có vùng eo rõ ràng, cân nặng thường tập trung ở phần bụng, đồng thời sở hữu vòng 1 vừa và lớn.

Dáng tam giác ngược

Thường thấy ở vận động viên, bạn sẽ có phần vai lớn hơn so với phần thân dưới. Nàng hãy thử diện những mẫu thiết kế váy cưới cổ V để giúp khoe trọn sự quyến rũ nhé.

vay-cuoi-dep-30

Dáng tròn

Váy cưới chữ A là lựa chọn thích hợp nhất với những cô dâu dáng tròn: Vòng 2 và 3 tương đối bằng nhau và to hơn vòng 1. Bạn cũng có thể chọn váy cúp ngực nhưng không quá hở để cân đối lại 3 vòng.

Hình chữ nhật

Cô dâu có vóc dáng cơ thể hình chữ nhật thường mang đặc điểm: số đo 3 vòng tương đối bằng nhau, tay và chân nhỏ nhắn, chân dài, vai thẳng và ngang. Nàng nên chọn váy có điểm nhấn, ví dụ như chiếc váy xoè nhấn phần eo và cúp ngực.

Chọn váy cưới cho cô dâu mập

Với những cô dâu mập, mang vóc dáng mũm mĩm hoặc đang trong thai kỳ, những thiết kế váy cưới tối giản với phom dáng nhẹ nhàng, tiết chế các chi tiết đính kết cầu kỳ, hoặc váy cưới chất liệu satin sẽ là những gợi ý phù hợp nhất. Nàng nên tránh diện những thiết kế xòe phồng lớn hoặc đuôi cá nhé.

co-dau-thu-phung-1

Những lưu ý giúp nàng chọn váy cưới đẹp như ước mong

Thử nhiều mẫu váy cưới

Vào ngày vui trăm năm, bạn và người thương trở thành nhân vật chính, thu hút mọi sự chú ý của quan khách tham dự buổi tiệc. Chính vì thế hãy chuẩn bị cho mình mẫu váy cưới giúp nàng tự tin nhất và bạn cảm thấy đẹp rạng ngời khi diện trang phục cưới đó.

Thông thường, bạn chỉ nên thử 3-4 mẫu váy cưới để tránh “hoang mang”, khó quyết định mẫu váy cưới yêu thích khi có quá nhiều sự lựa chọn

Bên cạnh việc tham khảo, lựa chọn váy cưới dựa trên các đặc điểm cơ thể, nàng hãy đến trực tiếp tiệm áo cưới và thử váy. Đây không những là cơ hội để bạn tận mắt đánh giá từng chiếc váy khi ướm trên cơ thể mình, mà còn là dịp để bạn trải nghiệm chất lượng dịch vụ của nơi bạn sẽ thuê hoặc mua chiếc váy.

vay-cuoi-dep-33

Thời gian thử váy cưới

Bạn nên ướm thử váy cưới trước ngày cử hành hôn lễ 1-1,5 tháng. Điều này nhằm hạn chế tình trạng số đo của nàng dâu thay đổi khiến váy rộng hoặc quá chật vào ngày cưới. Bên cạnh đó, bạn có thể đến studio cưới trước ngày báo hỷ 1 tuần để ướm thử lần cuối cũng như điều chỉnh, cơi nới váy để ôm trọn vóc dáng người mặc.

vay-cuoi-dep-35

Nàng cần chuẩn bị gì trong buổi thử áo cưới?

Một tinh thần đầy hứng khởi và sức khỏe thật tốt là những điều nàng cần chuẩn bị, bởi thử nhiều váy cưới vào một ngày có thể khiến bạn cảm thấy chút mệt mỏi. Ngoài ra nàng có thể mang thêm một đôi giày cao, tôn dáng sẽ giúp váy lên đúng form nhất có thể.

Cân nhắc ngân sách cưới có thể chi cho áo cưới

Ngày cưới là dịp quan trọng bậc nhất đời người, thế nhưng hai bạn cần cân đối ngân sách cưới để tìm chọn cho mình những mẫu áo cưới xinh mà vẫn phù hợp chi phí mong muốn nhé

Thuê váy cưới đẹp tại Nicole Bridal

Nicole Bridal mang đến cho bạn vô vàn những ý tưởng váy cưới đẹp cùng với những chính sách thuê váy cưới rất hấp dẫn.

Đừng ngại ngần liên hệ với team Nicole để tìm ra chiếc váy áo cưới đẹp và ưng ý nhất cho riêng bạn nhé. Bạn có thể LÊN LỊCH THỬ VÁY với team Nicole, hoặc trao đổi chi tiết hơn qua fanpage Nicole Bridal nhé.