Đơn vị:

Danh sách 10 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất TP. HCM

Có một sự thật là các chàng trai cắt tóc ít nhất năm lần trong năm. Bởi họ phải duy trì mái tóc gọn gàng hay một cái đầu “cool ngầu”. Đó là lý do mà rất nhiều tiệm cắt tóc nam ra đời. Thậm chí nó còn độc đáo hơn nhiều so với của nữ. Nếu như bạn đang muốn cắt tóc mà chưa tìm được tiệm ưng ý thì hãy cùng Coolmate điểm qua 10 tiệm cắt tóc đẹp nhất Sài Thành.

Tiệm cắt tóc nam nổi tiếng Sài Thành

1. Vì sao nam giới cần cắt tóc định kỳ?

Có thể bạn đang nghĩ “vì dài nên phải cắt gọn”, đây là một trong nguyên nhân cơ bản nhất. Thực tế thì việc cắt tóc đúng thời điểm sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều rắc rối về tóc.

Nam giới cắt tóc để giữ tóc khỏe đẹp

Các trường hợp tóc hư tổn, chẻ ngọn, tóc mất đi kết cấu tự nhiên. Hoặc khi chàng thường tác động vật lý và hóa học lên tóc sẽ khiến tóc tổn thương. Ngay cả khi bạn muốn nuôi tóc dài lãng tử, thì việc cắt tóc cũng rất quan trọng. Cắt đúng sẽ giúp tóc hồi phục tốt hơn, định hình đúng và đẹp hơn.

2. Các chàng nên đến tiệm cắt tóc nam bao nhiêu lần trong năm?

Nam giới cần cắt tóc bao nhiêu lần trong năm?

Theo thống kê trung bình thì mỗi tháng tóc bạn có thể dài ra 1-2cm. Đồng thời, tùy vào cơ địa, môi trường, thói quen,... Thậm chí phụ thuộc vào cách bạn cắt hay duỗi, nhuộm trước đó, mà tóc sẽ dài nhanh hay chậm. Tóc mọc còn liên quan đến chế độ ăn uống, sinh hoạt thường ngày.

Nếu cơ thể bạn phát triển bình thường thì tóc sẽ mọc đúng, tốc độ tối đa. Khi đó, chu kỳ cắt tóc của bạn sẽ là 4 - 8 tuần. Với tần suất như thế thì bạn phải có một tiệm cắt tóc ưng ý để có được bộ tóc đẹp.

Các chàng hãy sắm ngay những mẫu áo thun thời trang, phù hợp với kiểu tóc mới tại Coolmate nào!

3. Top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất TP. HCM

Tiệm cắt tóc nổi tiếng TP.HCM

Ở Sài Thành cái gì cũng có, vậy nên để tìm được tiệm tóc hợp túi tiền, chuẩn phong cách thì không khó. Dưới đây là 6 địa điểm được khảo sát và nhiều người đánh giá cao:

3.1. Liem Barber Shop - tiệm cắt tóc nam barber lifestyle

Liêm barber shop nổi tiếng Sài Thành

Một trong những barber tóc cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam. Liem Barber Shop có hàng ngàn lượt theo dõi trên các trang mạng. Đặc biệt có mặt tại hầu hết các thành phố lớn, trong đó có Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai. Tạo thành chuỗi shop được nhiều chàng trai yêu thích.

Tại sao nên đến Liêm barber shop?

Tiệm cắt tóc Liêm barber shop

Có thể bạn chưa biết, Liem Barber Shop đã có chi nhánh tại Singapore. Những cửa hàng trong hệ thống Liem Barber đều rất độc đáo. Đến đây bạn sẽ cảm thấy sự thân thiện và hiếu khách. Cùng với đó là cơ sở vật chất, từ bàn ghế đến đồ dùng đều rất hiện đại. Không gian hoàn toàn chinh phục được cánh mày râu.

Ngoài ưu điểm về trang hoàng thì nơi đây cũng hội tụ những đôi tay kỳ diệu. Những người làm nên các kiểu tóc chuẩn “cool ngầu”, cực cá tính. Những người thợ sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới. Với châm ngôn “Không chỉ là thượng đế, bạn còn là những người bạn thân thiết”. Họ mang bạn đến với những tạo hình tóc tuyệt vời.

Giá dịch vụ ở Liêm là bao nhiêu?

Bảng giá dịch vụ tại Liêm barber shop

Một điểm sáng ở tiệm cắt tóc nam này là phong cách Chicano, tự do, phóng khoáng. Chàng nào thích được là chính mình thì có thể thử một lần đến đây. Ở đây chúng ta được bộc lộ cá tính thật qua từng kiểu tóc. Tiệm mở cả thứ 7 và chủ nhật nên đừng lo bỏ lỡ. Mức giá dao động từ 80 - 800K, tùy dịch vụ.

3.2. 4RAU Barber SHOP - “Tay kéo chuẩn soái ca”

4RAU Barber SHOP nổi tiếng ở TP.HCM

Nếu như bạn đang tìm một tiệm cắt tóc nam chuẩn style thì không nên bỏ qua 4RAU Barber SHOP. Nhiều bạn trẻ ở TP. HCM rất thích địa điểm này. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc tóc và được giới thiệu cho những kiểu tóc HOT nhất.

Điểm nổi bật của 4RAU Barber SHOP

4RAU Barber SHOP cùng diễn viên Huy Khánh

Những mẫu tóc Undercut sẽ giúp bạn điển trai và tạo hình phong cách năng động hơn. Ở đây không cắt theo yêu cầu của bạn, ở đây chỉ cắt phù hợp với bạn. Hiểu đơn giản, có những kiểu tóc bạn muốn cắt chưa hẳn đã đẹp. Nhưng chỉ cần được tư vấn từ đội ngũ barber, tóc sẽ hợp hơn với bạn.

Một điểm đặc biệt khác ở 4RAU Barber SHOP là phải bốc số để được cắt. Nghĩ thôi đã thấy lạ đời, cắt tóc cũng phải bốc số để đợi. Nhưng thực tế, ở đây rất đông khách, người đến trước đến sau nếu không bốc số sẽ thiếu công bằng. Vậy nên, đây chính là cách làm rất hợp lý.

Giá làm tóc ở 4RAU Barber SHOP

Bảng giá dịch vụ tại 4RAU Barber SHOP

Mặc dù tiệm khá xịn sò nhưng giá chỉ từ 90 - 800K, tùy dịch vụ. Bạn có thể cân đặt lịch trước để cắt tóc đấy. Ngoài ra, đến đây vào một số thời điểm bạn cũng có thể gặp được nhiều diễn viên nổi tiếng.

3.3. Tiệm cắt tóc nam - Barber Shop Vũ Trí

Barber shop Vũ Trí Sài Thành

Địa điểm thứ ba mà các cánh mày râu không nên bỏ qua là Barber Shop Vũ Trí. Đây là tiệm cắt tóc lâu năm được nhiều chàng yêu thích. Phải mất 25 năm để gầy dựng nên thương hiệu trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tiệm hoạt động với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”.

Cũng giống như nhiều Barber shop khác, Vũ Trí cũng thiết kế dựa trên phong cách Chicano. Ở đây chuộng style độc lạ, thu hút, phá cách. Mỗi một khách hàng khi đến đây sẽ tìm được chính mình. Barber Shop Vũ Trí là sự kết hợp giữa hai anh em Mr.Vu và Mr. Tri, những con người đam mê với nghệ thuật cắt tóc.

Không gian barber shop Vũ Trí

Ngoài ra, ở Vũ Trí còn có các khóa học về làm tóc, thổi bùng đam mê đến bạn. Các học viên ở đây đều sẽ có chương trình học chuyên nghiệp và làm thiện nguyện 2 tuần/lần. Đến đây cắt tóc bạn còn có thể mua được những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Bảng giá dịch vụ cắt chỉ dao động 50 - 800K, tùy loại mà bạn chọn.

3.4. Tiệm cắt tóc nam - Tony Barber House

Tony Barber House nổi tiếng Sài Thành

Sự lựa chọn hàng đầu cho hội các chàng trai thích phá cách và đổi mới ở Sài Thành. Đây là nơi hội tụ những người thợ chuyên nghiệp, những tay kéo cừ khôi. Đến Tony Barber House, không chỉ là cắt tóc, mà đây là cả bầu trời nghệ thuật. Những mẫu tóc đẹp sẽ biến bạn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Thay vì yêu cầu mẫu, người thợ sẽ thực hiện. Thì ở đây, bạn có thể nhận tư vấn mẫu tóc đúng, phù hợp với gương mặt, chất tóc. Các chuyên gia về tóc sẽ giúp bạn nhận ra được đâu là kiểu tóc dành cho mình. Bảng giá dịch vụ cắt tóc tại Tony Barber House dao động từ 90 - 120K.

3.5. Đông Tây Barbershop - Tiệm cắt tóc nam được nghệ sĩ yêu thích

Đông Tây Barbershop Sài Thành

Nhắc đến tiệm cắt tóc lớn cho nam ở TP. HCM thì không thể bỏ qua Đông Tây Barbershop. Đây là một trong những tiệm được nhiều nghệ sĩ yêu thích. Một trong số đó phải kể đến Tiến Luật, Hoàng Mèo, các Rapper,... Tiệm tóc này còn có rất nhiều chi nhánh trong thành phố và tỉnh khác.

Đặc trưng của Đông Tây Barbershop

Đặc trưng của Đông Tây Barbershop

Ưu điểm của tiệm cắt tóc nam Đông Tây là có không gian khá độc đáo. Từ phòng chờ đến nơi cắt tóc đều mang hơi thở riêng làm bạn muốn bứt phá. Được biết, mọi phụ kiện decor trong cửa tiệm đều được sưu tầm và tự thiết kế. Rất ít có cửa hiệu nào làm điều này.

Ngoài ra, những người thợ ở đây còn là đôi tay vàng trong làng sáng tạo. Nơi mang đến cho bạn những kiểu tóc cực ngầu. Một điểm độc đáo khác của loại hình barber là “tattoo hair”, điểm nhấn trên phần tóc cạo. Tạo cho chàng phong cách ngầu và phá cách hơn.

Xe tóc lưu động ở Tây Barbershop có gì đặc biệt?

Hình thức xe lưu động của Đông Tây Barbershop

Chưa dừng lại ở đó, những chiếc xe cắt tóc lưu động là điểm thú vị nhất của tiệm. Mục đích của loại hình này chính tạo cơ hội cho những người không có điều kiện cắt tóc thường. Những hoàn cảnh khó khăn, người lao động, học sinh sinh viên,...được cắt tóc giá rẻ. Với những chuyến cắt tóc như thế, họ chỉ nhận với giá 2000đ/lần cắt.

3.6. 30Shine - tiệm cắt tóc nam thân thuộc ở Sài Gòn

Tiệm cắt tóc 30Shine nổi tiếng Sài Thành

Nếu như những cái tên trên chưa làm bạn thấy quen thuộc thì 30Shine chính là địa điểm mà cả nam và nữ đều biết. Không chỉ được truyền thông săn đón mà 30Shine còn được truyền miệng từ nhiều người.

Hiện nay, tiệm cắt tóc này đang có mặt ở nhiều tỉnh thành phố lớn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc tay và sáng tạo. Đồng thời dịch vụ tốt, thái độ thân thiện với khách. Trang thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lý do bạn nên đến 30Shine

Với dịch vụ chuyên nghiệp như thế, nhưng giá dịch vụ cắt tóc dạo động 90 - 220K tùy loại. Đấy là lý do, 30Shine luôn tạo được niềm tin trong lòng các chàng trai.

3.7. Mekong Barbershop

Makong Barbershop là một tiệm cắt tóc nam Tp HCM hiện đại. Nơi mang tới những chất lượng tuyệt vời cho mái tóc và phong cách cá nhân của bạn. Tại đây được đầu tư kỹ lưỡng về mặt sản phẩm cũng như máy móc và kết hợp với công nghệ tiên tiến. Mục đích là mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Tiệm cắt tóc nam Tp hcm

Mekong Barbershop - Cắt tóc đẹp, giá thành phù hợp ( Ảnh: Internets )

Đối với Mekong Barbershop, chất lượng và dịch vụ là trên hết. Tại đây sở hữu bộ sưu tập mẫu tóc thời trang, các kiểu tóc Âu - Mỹ đều được cập nhật xu hướng. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam Tp HCM đẹp theo kiểu lối Barber.

Chưa hết, cách bài trí trong cửa hàng với tone màu đen trắng chủ đạo, mang đậm phong cách Châu Âu cũng là điều để khách hàng ấn tượng. Mekong Barber shop với giá thành phù hợp chính là nơi để bạn an tâm định hình phong cách cá nhân.

Tiệm cắt tóc nam Tp hcm

Mekong Barbershop với đội ngũ tay nghề cao ( Ảnh: Internets )

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 177, đường Trần Quốc Thảo, phường 9, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888838177
  • Facebook: http://www.facebook.com/mekongbarbershop/
  • Giờ mở cửa: 9-19h30 các ngày trong tuần