Đơn vị:

Caption tốt nghiệp đại học ngắn gọn, hài hước hay và ý nghĩa nhất

Caption tốt nghiệp đại học có ý nghĩa sâu sắc, đánh dấu cột mốc trưởng thành của mỗi người. Quãng đời sinh viên chính thức khép lại với bao buồn vui kỷ niệm, luôn để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí chúng ta. Hãy cùng Sforum tổng hợp một số STT hay, caption lễ tốt nghiệp đại học ngắn gọn, hài hước, bằng tiếng Việt và tiếng Anh để chính thức tạm biệt mùa hè sinh viên cuối cùng nhé!

Xem thêm: 15 quà tặng tốt nghiệp đại học cho nữ ý nghĩa, độc đáo nhất

Caption tốt nghiệp đại học ngắn gọn

Tất cả kỷ niệm bạn bè, thầy cô được gói gọn trong những caption tốt nghiệp đại học. Dù cho có vui vẻ hay nuối tiếc thì chúng ta cũng buộc phải chia tay những năm tháng sinh viên vô âu vô lo. Qua những status này, chúng ta còn có thể gửi gắm niềm hy vọng vào tương lai tươi đẹp sắp đến.

  • Hôm nay, tôi nhận ra không có nơi nào phí rẻ như kí túc xá, cũng không có đồ ăn nào ngon như ở cổng trường. Từ đây về sau, tất cả chỉ còn là hoài niệm.
  • Hè năm trước, chia tay vẫn còn có thể gặp lại. Hè năm nay, chia tay là mãi mãi xa cách. Chia tay thời sinh viên không giống như cấp 3, chia xa không biết trước ngày gặp lại.
  • Thứ nhận lại sau 4 năm đại học không chỉ là một tấm bằng tốt nghiệp mà còn là biết bao nhiêu người bạn tuyệt vời. Đó là kỷ niệm quý giá thời niên thiếu của những sinh viên xa nhà.
  • Mặt trời có lúc mọc có lúc lặn, sông lúc cạn lúc đầy, người có hợp có tan. Hôm nay chia ly, ngày mai tụ họp là lẽ thường tình. Tương lai tươi đẹp phía trước đang chờ đón bạn và tôi.
Xem thêm: 100+ STT, lời chúc sinh nhật cho bản thân hay và độc đáo
Caption tốt nghiệp đại học ngắn gọn
Caption tốt nghiệp đại học ngắn gọn được nhiều người sử dụng

Caption tốt nghiệp đại học ý nghĩa

Lễ tốt nghiệp đại học đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người chúng ta. Quãng đời sinh viên sát cánh bên nhau luôn để lại những kỷ niệm đẹp đẽ trong tim mỗi người. Những caption lễ tốt nghiệp đại học dưới đây giúp bạn gửi trọn tâm tình của mình trong ngày quan trọng của đời người:

  • Tốt nghiệp không phải là kết thúc mà là cột mốc của sự trưởng thành. Tốt nghiệp không đơn thuần là chia ly mà còn là chuẩn bị cho cuộc hội ngộ tươi đẹp sắp đến.
  • Tôi từng nghĩ rằng tốt nghiệp là chuyện xa vời nhưng bỗng nhiên đã đến thời khắc chia tay. Có lẽ chỉ khi mất đi rồi mới hiểu thế nào là trân trọng.
  • Mong những lời chúc phúc của tôi ngày chia tay là chiếc ô che nắng, che mưa cho bạn vượt mọi chông gai đời người.
  • Tốt nghiệp rồi, thanh xuân dường như chỉ còn lại ở ngày hôm qua. Cuộc sống của chúng ta bước sang trang mới, vinh quang còn chờ đợi ở phía trước.
  • Chúng ta tựa những con thuyền nhỏ neo đậu bến bờ tuổi trẻ. Hy vọng sau này bạn và tôi đều giương cao cánh buồm niềm tin, chở ước mơ và hy vọng của thời thanh xuân. Từ đó, tỏa sáng giữa đại dương bao la rộng lớn.
  • Tốt nghiệp đại học, một cánh cửa mới sắp mở ra. Tôi đã sẵn sàng đối mặt với những cơ hội và thách thức trong tương lai.
Xem thêm: Những câu nói hay về ước mơ tuổi trẻ giúp thắp sáng cuộc đời
Caption lễ tốt nghiệp đại học ý nghĩa
Caption lễ tốt nghiệp đại học thể hiện sự tiếc nuối thanh xuân tươi đẹp

Caption tốt nghiệp đại học hài hước

Để thời khắc tạm biệt tuổi trẻ không trở nên quá buồn đau, bi lụy, bạn có thể động viên mình bằng những caption tốt nghiệp đại học hài hước, vui nhộn. Điều này sẽ trở thành động lực to lớn khiến mỗi người cố gắng cho những năm tháng về sau:

  • Tạm biệt nhé những người bạn từng ghét bỏ. Tạm biệt những lời cảm ơn và xin lỗi chưa kịp mở miệng. Tạm biệt những bài tập về nhà đang còn dang dở. Tạm biệt những trang lưu bút phủ kín cậu đã dành cho tớ.
  • Tốt nghiệp đại học là thời điểm muốn ôm một người mà đành vừa khóc vừa cười ôm nguyên một lớp.
  • Cuối cùng cũng đạt được tấm bằng tốt nghiệp, giờ đây chỉ cần tìm công việc chứ không phải làm gì nữa!
  • Sau lễ tốt nghiệp, lần gặp lại sắp đến có khi là ở đám cưới của đứa nào đó trong lớp.
  • Hành trình 4 năm đại học tựa chuyến xe buýt trước cổng trường, lên xe đi đi về về để trải qua bao học kỳ. Tuy nhiên, lần này lên xe là không thể quay về nữa.
  • Hôm nay vui sướng vì được ngủ nướng bởi mai không có tiết học. Và sau này cũng không còn tiết nào nữa rồi.
  • Tốt nghiệp đại học vội vã ném cặp, liên hoan, tổ chức lễ hội vì nghĩ mình chính thức được giải phóng. Nhưng ngờ đâu nơi các em vừa ao ước rời khỏi lại chính là thiên đường không thể quay trở lại.
Xem thêm: 80+ những câu nói hay về lòng biết ơn thầy cô ngắn, ý nghĩa
Caption tốt nghiệp đại học hài hước
Caption tốt nghiệp đại học hài hước giúp thời khắc chia tay trở nên vui vẻ

Caption tốt nghiệp đại học thả thính

Quãng thời gian đại học trở nên tươi đẹp hơn nhiều hơn nhờ những tình cảm thầm mến tươi đẹp. Thời khắc tốt nghiệp cũng là lúc bạn chia tay với những mối tình đẹp thuở vườn trường. Những caption tốt nghiệp đại học thả thính này sẽ thay lời muốn nói của bạn, gửi tấm chân tình đến những người yêu thương:

  • Người mà mình từng liếc mắt một cái là có thể gặp nhau trên sân trường, sau hôm nay sẽ không thể nào gặp lại.
  • Tốt nghiệp là buổi lễ chia tay nhưng chúng ta hãy thống nhất rằng sẽ không bao giờ rời xa nhau.
  • Bạn sẽ chẳng thể gặp lại những con người thân thiết ở đại học sau khi tốt nghiệp. Bạn tốt nhất rồi sẽ trở thành bạn tốt nhất của người khác. Rồi phải tiếc nuối cắt đứt liên lạc với mấy chục con người từng kề vai sát cánh. Từ giờ, chỉ còn thấy nhau qua những tấm ảnh đong đầy kỉ niệm.
  • Hôm nay anh tốt nghiệp hai bằng, một bằng đại học một bằng lòng yêu em.
  • Tốt nghiệp xong rồi, mình có thể “tốt nghiệp” trường đời về bên nhau được không em?
  • Ngày tốt nghiệp cuối cùng, những bạn nam ngỗ nghịch đến đâu cũng khoác lên mình bộ đồng phục đầy đủ họ tên. Những người từng chán ghét trong quá khứ thời khắc này cũng cảm thấy dễ mến. Chỉ là, sau giờ phút này không thể tụ họp đông đủ nữa rồi.
  • Tình cảm vườn trường không bao giờ hết hạn. Nó chỉ chầm chậm hóa thành chiếc hộp chứa đầy ký ức trong tim mỗi người.
Caption tốt nghiệp đại học thả thính
Caption tốt nghiệp đại học thả thính cực hay

Caption tốt nghiệp đại học bằng tiếng Anh

Bất kỳ ai cũng muốn kéo dài giây phút tốt nghiệp để không phải rời xa mái trường thân thường gắn bó bao năm. Tuy nhiên, không ai có thể thắng được quy luật thời gian, thời khắc chia xa vẫn phải đến. Để thể hiện sự chúc phúc của mình, hãy thử dùng những caption tốt nghiệp đại học bằng tiếng Anh sau:

  • You have a long way to go but you did the first part right. Congratulations to you on your brilliant achievement. May you be successful in life! (Bạn có một chặng đường dài để đi nhưng bước đầu tiên đã hoàn thành tốt đẹp. Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của bạn. Chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống!)
  • You are the smartest person I have ever known. You deserve this success more than anyone else. A bright future awaits you, please do your best! (Bạn là người thành công nhất tôi từng gặp! Bạn xứng đáng gặt hái thành công hơn bất kỳ ai. Tương lai tươi sáng đang chờ đón phía trước, hãy nỗ lực hết sức mình nhé!)
  • Be strong as you fight your way to success, the difficulty you face is nothing compared to the joy of success. (Hãy luôn mạnh mẽ như cách bạn chiến đấu vì thành công. Khó khăn phải đối mặt không thể sánh bằng niềm vui khi thành công.)
  • It’s only the start of a new life. May you walk on the flowery paths only from now on! (Đây là chỉ mới là khởi đầu cho cuộc sống mới. Mong cầu bạn chỉ bước đi trên những con đường trải đầy hoa.
Caption tốt nghiệp đại học tiếng Anh
Caption tốt nghiệp đại học bằng tiếng Anh có ý nghĩa sâu sắc

Tốt nghiệp không phải là điểm dừng mà là điểm khởi đầu cho hành trình mới đầy tươi đẹp. Hãy để những caption tốt nghiệp đại học thay bạn gửi gắm niềm tin vào tương lai phía trước. Hy vọng bạn có thể tiếp tục cố gắng và viết tiếp những trang mới rực rỡ trong cuộc đời!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Mẹo vặt, Giáo dục, Lời chúc