Đơn vị:

Mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì nhất trong phong thủy?

Mệnh Thủy hợp màu gì? Màu sắc không chỉ là một khía cạnh thị giác mà còn là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, có thể ảnh hưởng đến năng lượng và tài lộc. Nếu bạn đang tìm mua các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thì hãy theo dõi bài viết sau của Long Beach Pearl nhé.

1. Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất?

Thông thường, người mệnh Thủy sẽ hợp với các màu trắng, ánh kim, đen và xanh dương vì chúng thu hút sự may mắn và sức khỏe. Cụ thể, mỗi màu sẽ có một ý nghĩa riêng:

- Màu Xanh Dương (Nước Biển): Là màu của bản mệnh Thủy, biểu tượng cho sự tinh khôi và trong lành, mang đến cơ hội thúc đẩy sự thăng tiến và cân bằng trong cuộc sống và tìm ra hướng giải quyết khó khăn một cách dễ dàng hơn.

- Màu Trắng: Tượng trưng cho sự tinh khiết và tươi sáng,thu hút sự may mắn trong suốt hành trình của cuộc đời.

- Màu Đen: Thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy quyết tâm, đẩy sự tự tin và sức mạnh tiềm ẩn bên trong thân chủ.

- Màu Bạc Ánh Kim: Là sự kết hợp của màu sắc tương hợp của ngũ hành Kim và màu sắc tương sinh của mệnh Thủy. Sắc bạc tạo ra sự lấp lánh và sang trọng phù hợp với những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.

mệnh thủy hợp với màu gì
Màu xanh dương tượng trưng cho mệnh Thủy

>>> Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp màu gì? Trang sức vượng tài cho mệnh Hỏa

2. Người mệnh Thủy kỵ màu gì nhất?

Bên cạnh mệnh Thủy hợp màu gì nhất thì cũng tồn tại những bản màu tương khắc với họ. Mối quan hệ giữa các màu sắc và ngũ hành không phải lúc nào cũng hoàn hảo.

mệnh thủy không hợp màu gì
Màu đỏ là màu tương khắc với mệnh Thủy

Màu sắc thuộc nhóm Thổ như nâu và vàng có thể tạo ra sự khắc chế cho người mệnh Thủy nhưng cũng có thể tạo nên sự cân bằng khi được sử dụng một cách hợp lý.

Nhóm màu Hỏa như đỏ, tím, và cam cũng nằm trong danh sách cần tránh của người mệnh Thủy vì chúng có thể tạo ra mối quan hệ khắc chế. Tuy nhiên, đôi khi, sự tương khắc này cũng có thể mang lại sự cân bằng và hòa quyện nếu được sử dụng một cách khéo léo.

Điều quan trọng là mỗi người cần hiểu cách sử dụng màu sắc để tạo nên môi trường cân bằng và hài hòa cho cuộc sống và công việc của họ.

3. Mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?

Nếu bạn quan tâm đến và muốn tìm hiểu về mệnh Thủy là những niên đại nào và nó ảnh hưởng đến người sinh trong các năm đó ra sao thì hãy cùng khám phá những con số dưới đây:

- Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe): Người sinh vào các năm Bính Tý (1936, 1996) và Đinh Sửu (1937, 1997) thuộc mệnh Giản Hạ Thủy.

- Đại Khê Thủy (Nước khe lớn): Người thuộc mệnh Đại Khê Thủy sinh vào các năm Giáp Dần (1974) và Ất Mão (1975).

- Trường Lưu Thủy (Nước sông chảy dài): Chỉ những người sinh vào các năm Nhâm Thìn (1952, 2012) và Quý Tỵ (1953, 2013) thuộc mệnh Trường Lưu Thủy.

- Tuyền Trung Thủy (Nước dưới suối): Người thuộc mệnh Tuyền Trung Thủy sinh vào các năm Giáp Thân (1944, 2004) và Ất Dậu (1945, 2005).

- Thiên Hà Thủy (Nước trên trời): Chỉ những người sinh vào các năm Bính Ngọ (1966) và Đinh Mùi (1967) thuộc mệnh Thiên Hà Thủy.

- Đại Hải Thủy (Nước biển lớn): Người thuộc mệnh Đại Hải Thủy sinh vào các năm Nhâm Tuất (1982) và Quý Hợi (1983).

mệnh thủy hợp màu gì
Những năm sinh thuộc mệnh Thủy

Mặc dù mệnh Thủy đóng vai trò quan trọng trong việc xem xét tính cách và sự nghiệp, nhưng chỉ là một phần nhỏ của những các yếu tố khác trong tử vi của mỗi người. Để biết được mệnh Thủy hợp màu gì nhất? Hãy xem tiếp nội dung sau đây nhé.

4. Đặc điểm tính cách người mệnh Thủy

Những đặc điểm nổi bật của người mệnh Thủy:

  • Bản tính dịu dàng, chân thành và sâu sắc.
  • Tỏa ra sức hút đặc biệt.
  • Mang trong mình sức mạnh vô hạn như dòng nước.

Mục tiêu và nỗ lực trong cuộc sống:

  • Phấn đấu và đặt ra nhiều mục tiêu.
  • Liên tục cố gắng biến ước mơ thành hiện thực.
  • Mang sức mạnh của dòng nước nhưng vẫn giữ sự hấp dẫn lôi cuốn.

Khả năng giao tiếp và thuyết phục:

  • Xuất sắc trong giao tiếp và thuyết phục.
  • Luôn lắng nghe và giúp đỡ người khác.

Tính nhạy cảm và sâu sắc:

  • Nhạy cảm, tinh tế và sâu sắc.
  • Hiểu rõ người khác và thế giới xung quanh.

Đức, trí và tâm hướng thiện:

  • Khả năng thấu hiểu và chia sẻ tình cảm một cách tử tế.
người mệnh thủy hợp màu gì
Người mệnh Thủy có bản tính dịu dàng, chân thành và sâu sắc

5. Trang sức ngọc trai mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

Mỗi viên ngọc trai tại Long Beach Pearl đều chứa trong đó một phần của sức mạnh thiên nhiên, và khi chế tác thành trang sức đã trở thành một tinh hoa mạnh mẽ để thu hút vận may và sự bình an. Hãy theo dõi các loại ngọc tại Long Beach Pearl sau đây nhé.

nữ mệnh thủy hợp màu gì
Trang sức ngọc trai mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

5.1 Trang sức ngọc trai Tahiti màu đen huyền bí

Xanh thẫm hay đen huyền vốn là sắc màu đặc trưng của người mang mệnh Thủy. Ánh đen huyền bí của ngọc trai Tahiti là nguồn sức mạnh tinh thần cho những người mệnh Thủy. Trang sức ngọc trai thật từ ngọc trai Tahiti biểu tượng cho sự bản lĩnh và mạnh mẽ của họ, giúp họ vượt qua khó khăn và gian nan trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

người mệnh thủy hợp với màu gì
Trang sức ngọc trai thật Tahiti màu đen huyền bí
ngọc trai đen tahiti cho mệnh thủy
Vòng tay ngọc trai Tahiti màu đen quyến rũ
dây chuyền ngọc trai đen cho người mệnh thủy
Dây ngọc trai Tahiti kết hợp cùng vàng trắng và đá quý

5.2 Trang sức ngọc trai Akoya màu trắng thanh lịch

Sắc trắng thanh tao trên ngọc viên Akoya tượng trưng cho mệnh “Kim”. Một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng mệnh Thủy là trang từ sức ngọc trai Akoya, bởi vì “Kim sinh Thuỷ.” Màu trắng của Akoya tương sinh hoàn hảo với mệnh Thủy và nó có thể mang lại sự may mắn và bình an cho người mang mệnh Thủy.

vòng tay ngọc trai trắng mệnh thủy
Trang sức ngọc trai Akoya hợp với mệnh Thủy
nhẫn ngọc trai màu trắng mệnh thủy
Nhẫn ngọc trai Akoya với thiết kế 3 viên ngọc liền kề đầy bắt mắt
bộ trang sức cho người mệnh thủy
Hoa hậu Đỗ Hà trên tay trang sức từ ngọc trai Akoya

5.3 Trang sức ngọc trai Mabe màu trắng cá tính

Bên cạnh Akoya, ngọc trai Mabe và South Sea với màu trắng cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho bản thể mệnh Thủy. Màu sắc này không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn kết nối mạnh mẽ mệnh Thủy với năng lượng bao la của thuỷ cung, giúp thân chủ thêm thăng tiến và bình an trong cuộc sống.

mệnh thủy hợp màu vàng
Bông tai ngọc trai Mabe
màu trắng ngọc mabe hợp mệnh thủy
Ngọc trai Mabe hợp với mệnh Thủy
màu trắng hợp với người mệnh thủy
Ngọc trai Mabe diện bởi hoa hậu Thanh Thủy

>>> Xem thêm: Top 8 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim thu hút tài lộc

5.4 Trang sức ngọc trai Southsea ánh kim sang trọng

Màu trắng của ngọc trai South Sea mang trong mình sự thanh lịch giúp làm dịu những tình huống căng thẳng và xua tan nỗi lo sợ. Ngọc trai South Sea cũng phù hộ cho chủ nhân mang mệnh Thủy và bảo vệ họ khỏi những tai ương.

màu vàng ánh kim hợp với người mệnh thủy
Trang sức ngọc trai South Sea ánh kim sang trọng
dây chuyền ngọc trai kết hợp vàng mệnh thủy
Dây chuyền ngọc trai South Sea phối vàng
lắc tay cho người mệnh thủy
Vòng tay ngọc trai South Sea dành cho nam giới

5.5 Trang sức ngọc trai nước ngọt trẻ trung

Ngọc trai có khả năng phản chiếu ánh ngũ sắc, đặc biệt hấp dẫn với những người yêu thích vẻ đẹp tinh tế. Ngọc trai nước ngọt tự nhiên là một biểu tượng cho sự trẻ trung và thanh lịch.

mệnh thủy hợp màu vàng
Trang sức ngọc trai nước ngọt trẻ trung
ngọc trai trắng cho mệnh thủy
Dây chuyền mặt ngọc trai nước ngọt với thiết kế độc đáo
ngọc trai nước ngọt màu trắng cho mệnh thủy
Trang sức vòng tay kết ngọc trai nước ngọt

6. Một số câu hỏi khác về mệnh Thủy hợp với màu gì?

Sau đây là những giải đáp của Long Beach Pearl về những câu hỏi xoay quanh các vấn đề mệnh Thủy hợp màu gì và những phụ kiện đi kèm.

6.1 Mệnh Thủy hợp màu gì 2023?

Câu trả lời là màu trắng. Màu đại diện cho Kim, tượng trưng cho sự chân thành, tinh tế, và may mắn. Xanh dương mang đến năng lượng tích cực và sự sôi động. Màu đen, biểu tượng cho sự mạnh mẽ và quyết liệt, thể hiện tính cách của người mệnh Thủy. Chọn màu sắc phù hợp có thể giúp họ phát huy tối đa tiềm năng và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

6.2 Mệnh Thủy hợp xe màu gì?

Mệnh Thủy thường được liên kết với màu xanh dương và đen, đặc trưng cho nước. Đó là lý do tại sao những màu xe như đen, trắng, xanh dương, và đỏ được coi là phù hợp với mệnh Thủy trong Tứ Hành Xung. Chọn màu sắc này cho xe của mình có thể mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn trong cuộc sống và hành trình của chủ nhân.

6.3 Mệnh Thủy hợp đá màu gì?

Mối quan hệ tương sinh giữa “Kim sinh Thủy” là lý do tại sao người mệnh Thủy thường lựa chọn các loại đá có màu sắc như trắng, xám, và ghi để làm trang sức. Những màu sắc này thể hiện sự tương hợp với mệnh Thủy và có thể mang lại nhiều may mắn trong lĩnh vực tài lộc và cuộc sống của họ. Đặc biệt, màu xanh dương và đen cũng được coi là lựa chọn tốt cho người mệnh Thủy, giúp họ thu hút thêm sự thịnh vượng và thành công.

Những bài viết liên quan:

  • Mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc tạo cân bằng, thịnh vượng
  • Top mẫu vòng tay phong Thủy mệnh Thủy cho nam, nữ

Mỗi lần bạn khoác lên mình một chiếc vòng cổ hay đeo một chiếc bông tai ngọc trai từ Long Beach Pearl hợp với bản mệnh, bạn như mang trong mình một lá bùa bảo vệ vô hình.

Những thông tin về mệnh thủy hợp màu gì sẽ giúp đỡ những bản thế mang mệnh Thủy lựa chọn được món trang sức vừa ý và tạo cơ hội may mắn cho sự thành công trong cuộc sống. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn những viên ngọc trai hợp với bản mệnh của mình nhé.