Đơn vị:

Top 30 Các Hãng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Nổi Tiếng

Mỹ phẩm thiên nhiên luôn là sản phẩm làm đẹp luôn chiếm được sự quan tâm to lớn trong lòng các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Sản phẩm thiên nhiên là dòng sản phẩm có các thành phần lành tính từ thiên nhiên và ngày càng được phát triển mạnh mẽ.

Top 10 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Nổi Tiếng Tại Việt Nam

Sản phẩm thiên nhiên Trần Mao

Thương hiệu Trần Mao là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, được độc quyền bởi Công ty TNHH Bee Happy. Sản phẩm thiên nhiên Trần Mao được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP của Mỹ. Các thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, được bộ y tế kiểm định chất lượng an toàn cho người sử dụng và được phép lưu hành trên toàn quốc. Với mục tiêu “Hàng Việt cho người Việt”, mong muốn đem lại những sản phẩm lành tính, an toàn chất lượng cho người tiêu dùng trên cả nước.

Top 30 Các Hãng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Nổi Tiếng

Hiện nay, có hơn 1000 đại lý bán hàng và hơn 200 cửa hàng đang phân phối sản phẩm Trần Mao . Tự tin là thương hiệu đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

Dòng sản phẩm thiên nhiên Trần Mao đa dạng về chủng loại sản phẩm, đối tượng sử dụng sản phẩm cũng rất đa dạng từ trẻ nhỏ đến người già.

Sản phẩm Trần Mao được chia làm 3 mảng chính: sản phẩm thiên nhiên, trà thảo mộc, đặc sản.

Sản phẩm thiên nhiên gồm có: sữa ong chúa, tinh dầu tràm, các loại dầu gội, sản phẩm làm đẹp như phấn nước, các dòng son gấc, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm…

Trà thảo mộc có:Trà dây, trà vằng, trà trinh nữ hoàng cung,…. Những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên này sẽ giúp cả gia đình có thể bảo vệ sức khỏe tốt không lo bệnh tật.

Đặc sản: có hơn 150 loại đặc sản các loại, có nguồn gốc xuất xứ từ Đà Lạt, không hóa chất đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Nhận định đúng về mỹ phẩm thiên nhiên.

  • Độ an toàn, lành tính cao
  • Mang lại hiệu quả cao
  • Phù hợp với nhiều loại da.
  • Mỹ phẩm thiên nhiên có giá cả hợp lý
  • Các loại mỹ phẩm phong phú và đa dạng
  • Thể hiện tính nhân đạo và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm thiên nhiên Trần Mao với tiêu chí ” Khoẻ bên trong - Đẹp bên ngoài” đảm bảo sự an toàn, lành tính và thuần organic đến với người tiêu dùng.