Đơn vị:

6 app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android tốt nhất

App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android là ứng dụng không thể thiếu để giây phút giải trí của người dùng trở nên trọn vẹn hơn. Khi nghe nhạc Youtube trở thành một cách thư giãn đặc biệt có một không hai, những phần mềm như này ra đời nhằm hỗ trợ tối đa trải nghiệm người dùng trên các thiết bị smartphone. Những app nghe nhạc này giúp bạn có thể sử dụng các ứng dụng khác, trong khi thoải mái chilling cực đã với âm nhạc Youtube.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để phát nhạc Youtube trong nền, sau đây là tổng hợp 6 app nghe nhạc khi tắt màn hình dành cho iPhone và thiết bị Android tốt nhất. Đồng thời trong bài viết ngày hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ mang đến cho bạn tất cả các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc xung quanh những app nghe nhạc trong nền này.

Giới thiệu về app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android

Nghe nhạc trên Youtube là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn đắm mình vào giây phút âm nhạc. Tuy nhiên, ứng dụng Youtube trên điện thoại chỉ cho phép người dùng phát nhạc nếu không thoát về màn hình chính. Đây là một bất tiện lớn nếu bạn vừa muốn sử dụng các tiện ích khác, vừa muốn nghe Youtube trên điện thoại hoặc đơn giản bạn muốn tắt máy để tiết kiệm pin hơn khi nghe. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này nếu biết đến các app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình điện thoại.

Tổng quan về app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình

Ứng dụng nghe nhạc khi tắt màn hình là một phần mềm trên điện thoại, cho phép người dùng có thể tận hưởng các bản nhạc hot hit trên Youtube mà không cần duy trì trạng thái mở khóa của máy. Thông thường, các app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android có giao diện khá giống ứng dụng Youtube. Sau khi tải xuống, người dùng có thể tìm kiếm và phát các bản nhạc trên ứng dụng này, sau đó tận hưởng trọn vẹn từng chất âm trong khi màn hình điện thoại bị tắt.

Những phần mềm này cho phép người dùng tắt màn hình hoặc sử dụng các ứng dụng khác trong khi phát nhạc, khác hẳn với Youtube khi yêu cầu duy trí trạng thái mở app. Bên cạnh đó, tùy vào tính năng của mỗi app mà người có thể sử dụng miễn phí hoặc đăng ký tài khoản. Tuy nhiên các bước này không quá phức tạp hay gây khó khăn khi thực hiện.

Vì sao nên sử dụng app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android?

Sử dụng app cho phép phát nhạc trong nền mang đến cho người dùng vô vàn lợi ích. Đầu tiên là đa dạng hóa trải nghiệm khi cho phép vừa nghe nhạc vừa sử dụng các ứng dụng, tiện ích khác trên điện thoại từ iPhone đến Android. Thứ hai, nếu bạn chỉ đơn giản muốn đắm chìm vào không gian âm nhạc mà không cần mở máy, ứng dụng cũng cho phép nghe nhạc khi tắt điện thoại. Điều này đặc biệt tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ và phần trăm pin của thiết bị.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios-2

Bên cạnh đó, các app này tuy chưa quen thuộc với một số người dùng nhưng sở hữu giao diện thân thiện và dễ sử dụng không thua kém gì Youtube. Dù bạn là người mới dùng lần đầu tiên, bạn có thể dễ dàng tải về, truy cập và sử dụng app thành thạo chỉ trong vài bước đơn giản. Một lợi ích đặc biệt ít ai để ý đến là hầu hết các ứng dụng đều phát nhạc miễn phí và không chèn quảng cáo vào trong video. Đây là một ưu điểm không thể không nhắc tới vì cho phép người dùng thoải mái tận hưởng trọn vẹn âm nhạc.

Với những lợi ích như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không tìm hiểu và dùng thử ngay các app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android? Trên App Store và CH Play có rất nhiều app với tính năng nghe nhạc như trên, làm thế nào để người dùng lựa chọn được ứng dụng tốt nhất? Sau đây là top 6 app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình phổ biến dành cho người dùng iOS và Android.

Top 3 app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS phổ biến nhất

Điện thoại iPhone có nhiều ứng dụng nghe nhạc cực xịn ngoài Youtube như iTunes, Spotify và Apple Music. Những ứng dụng này cũng đem lại trải nghiệm tương đương với nhạc Youtube nhưng người dùng cần chi ra một khoản tiền kha khá nếu không muốn bị giới hạn truy cập. Do đó, các ứng dụng nghe nhạc trong nền miễn phí khác là sự lựa chọn hợp lý hơn bởi sự tiện lợi, an toàn và miễn phí dành cho người dùng.

iMusic - App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS hàng đầu

Là một app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS dành cho iPhone và iPad, iMusic nhận về hơn 38 nghìn lượt đánh giá tốt trên App Store. Ứng dụng có giao diện gần giống với Youtube khi cho phép nghe nhạc qua video không giới hạn. iMusic sở hữu thư viện âm nhạc khổng lồ với nhiều bản hit nổi tiếng đến từ các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Bạn có thể tìm kiếm được nhiều bài hát nổi tiếng, các Music Video tại đây chỉ nhờ cách search từ khóa.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios-3

Tính năng danh sách phát cũng là một ưu điểm của ứng dụng khi người dùng có thể thoải mái sáng tạo, đổi tên, xóa và quản lý các playlist, danh sách artist yêu thích của mình. Bên cạnh đó, iMusic còn hỗ trợ tiện ích Widget thu nhỏ trên màn hình điện thoại, trình phát lại âm thanh giúp tiết kiệm dữ liệu, cho phép phát trong nền với giao diện sử dụng thân thiện, hợp lý và nhiều công cụ hỗ trợ hấp dẫn khác. Tuy nhiên, một nhược điểm của iMusic là người dùng thỉnh thoảng vẫn bắt gặp quảng cáo khi sử dụng ứng dụng.

YouListen - Play Everything: App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS

Được ra mắt vào năm 2019 bởi một phát hành người Việt, YouListen là một ứng dụng trên App Store cho phép đa dạng trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Đặc biệt, người dùng ứng dụng còn có thể nghe podcast hoặc kể chuyện trực tiếp trên app. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian âm nhạc có 1 không 2 với các playlist cá nhân yêu thích. Ứng dụng cung cấp các tiện ích hoàn toàn miễn phí và giao diện thân thiện, dễ dàng cho người dùng kể từ lần đầu tiên tải về máy.

Ứng dụng YouListen - Play Everything nhận về hơn 61 nghìn lượt tải chỉ tính riêng App Store. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có mặt và cho phép tải xuống từ CH Play trên Android. Sử dụng YouListen, người dùng có thể tận hưởng các tính năng hấp dẫn sau:

  • Nghe nhạc, podcast và truyện được phát trong nền
  • Cho phép nghe nhạc khi tắt màn hình hoặc sử dụng app khác
  • Thoải mái tạo playlist cá nhân yêu thích
  • Trang gợi ý âm nhạc được cá nhân hóa
  • Nghe nhạc không quảng cáo, không bị ngắt quãng

Trình phát nhạc miễn phí Musi - Simple Music Streaming

Musi là một app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS được tải nhiều nhất, sở hữu hơn 131 nghìn xếp hạng và nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ứng dụng là trình nghe nhạc miễn phí với thư viện âm nhạc khổng lồ, cho phép phát trong nền với nhiều tiện ích khác. Bạn có thể đánh dấu và quản lý các danh sách phát music video yêu thích, tự tạo các playlist riêng, chia sẻ chúng với bạn bè và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios-5

Tổng quan về các tính năng của Musi - Simple Music Streaming bao gồm:

  • Phát nhạc trong nền, khi tắt màn hình và sử dụng app khác
  • Tạo playlist không giới hạn và thư viện âm nhạc sống động cho riêng mình
  • Chia sẻ và tận hưởng trọn vẹn âm nhạc cùng bạn bè
  • Kết nối và điều khiển âm nhạc tới các thiết bị AirPlay khả dụng
  • Trải nghiệm âm thanh cực chất trên xe hơi, loa đài…

Top 3 ứng dụng nghe nhạc Youtube trong nền điện thoại Android tốt nhất

Không chỉ người dùng iOS, điện thoại thông minh đến từ các hãng Samsung, OPPO, Xiaomi… cũng có nhiều app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Android. Những trình phát nhạc trên Android cũng có những tính năng không giới hạn dành cho người dùng nghe nhạc như chặn quảng cáo, tạo playlist, phát trong nền… Để mang tới trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho bạn mà không tiêu tốn nhiều pin, top 3 app nghe nhạc khi tắt màn hình Android sau đây là những phần mềm giải trí hữu ích dành cho bạn.

Phần mềm phát nhạc Floating Tube - Play Tube Video

Ngoài các app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS, Android cũng có các ứng dụng tương tự, điển hình như Floating Tube với hơn 500 nghìn lượt tải xuống. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng tương tự Youtube, người dùng chỉ cần search tên bài và lựa chọn video muốn nghe. Đặc biệt, Floating Tube cho phép bạn sử dụng ứng dụng miễn phí mà không cần đăng ký tài khoản, chỉ cần tải xuống từ CH Play và mở app để nghe nhạc vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios-6

Để sử dụng trình phát nhạc trong nền của ứng dụng, người dùng chỉ cần lựa chọn bài hát muốn nghe, sau đó nhấn Home để trở về màn hình chính. Như vậy, trong khi nghe nhạc, bạn có thể sử dụng các tiện ích khác trên điện thoại hoặc tắt màn hình để tiết kiệm pin. Ngoài ra, một số tính năng khác trên Floating Tube có thể kể đến như xem danh sách nhạc, bài hát, nghệ sĩ yêu thích; chặn quảng cáo; thư viện âm nhạc đa dạng cho phép chuyển đổi chất lượng linh hoạt (360p, 720p…).

Pure Tuber - App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android

Pure Tuber có lẽ là một cái tên quen thuộc trong các ứng dụng phát nhạc trên điện thoại di động. Ứng dụng này không chỉ có trên CH Play mà còn khá phổ biến trên cả App Store của hệ điều hành iOS. Pure Tuber có giao diện giống với Youtube, cho người dùng thoải mái trải nghiệm thư viện âm nhạc không giới hạn và không có quảng cáo. Đặc biệt, người dùng Pure Tuber có thể nghe nhạc phát lại trong nền trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc tắt màn hình máy.

Bên cạnh đó, các thao tác như thích, bình luận, thay đổi chất lượng video… cũng được thực hiện giống trên Youtube nhờ giao diện thân thiện của ứng dụng. Người dùng có thể đăng nhập bằng chính tài khoản Youtube của mình để đồng bộ hóa với danh sách phát, danh mục nghệ sĩ yêu thích, lịch sử xem. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn dùng ứng dụng mà không đăng nhập để bảo vệ sự riêng tư cho tài khoản cá nhân.

Tổng hợp một số tiện ích thú vị của Pure Tuber - app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android bao gồm:

  • Phát nhạc trong nền và khi tắt màn hình
  • Trải nghiệm video chất lượng cao 720p, 1080p cho đến 2K HD
  • Bộ lọc thông minh với tìm kiếm cá nhân hóa nhanh chóng
  • Đồng bộ hóa thông tin với tài khoản Youtube
  • Sử dụng miễn phí mà không lo cắt ngang bởi quảng cáo
  • Giao diện người dùng thân thiện, quen thuộc và đầy đủ tính năng

Float Tube - Multitasking: App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Android

Giống với tên gọi, Float Tube là ứng dụng nghe nhạc và xem video trên Android giúp đa dạng hóa trải nghiệm người dùng điện thoại. Bạn vừa có thể tận hưởng một giai điệu sống động, vừa tranh thủ sử dụng các ứng dụng khác như lướt Facebook hay chơi game. Phần mềm sở hữu lượt tải về cực khủng lên tới hơn 1 triệu lượt cho thấy sự yêu thích và chất lượng app mang lại cho người dùng. Giao diện của Float Tube tương đối giống Youtube với nhiều tính năng, thao tác liên quan. Tuy nhiên, một ưu điểm vượt trội của ứng dụng so với Youtube là Float Tube cho phép phát nhạc trực tuyến trong nền mà không cần duy trì trạng thái mở ứng dụng.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios-8

Float Tube là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không gây khó chịu cho người xem bởi những quảng cáo vô bổ chèn trong video. Ứng dụng cũng có các tiện ích như trình phát danh sách phát, tự động chuyển sang video tiếp theo và thanh tìm kiếm thông minh với các gợi ý cá nhân hóa cho người dùng. Bên cạnh đó, tính bảo mật thông tin của ứng dụng Android này khá tốt, là một app nghe nhạc trong nền xứng đáng để bạn tải về và dùng thử ít nhất 1 lần trên thiết bị thông minh của mình.

Tạm kết

Nghe nhạc trên điện thoại là một hình thức giải trí hoàn hảo để người dùng thư giãn trong các hoạt động đời sống. Để trải nghiệm âm nhạc được tuyệt vời và trọn vẹn hơn, người dùng nên lựa chọn các nền tảng phát nhạc không chèn quảng cáo và cho phép nghe khi tắt màn hình hoặc sử dụng các ứng dụng khác. Vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng các app nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iOS và Android là một phương pháp giải trí xứng đáng được thử. Hi vọng với top 6 ứng dụng phát nhạc trong nền được giới thiệu bên trên, bạn sẽ có những giây phút sống trọn cùng âm nhạc bất tận và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn sử dụng ứng dụng từ bên thứ 3, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng dịch vụ Youtube Premium từ Youtube. Để tham khảo thêm thông tin, bạn có thể truy cập bài viết YouTube Premium chính thức hỗ trợ tại Việt Nam: Thỏa sức xem, không lo quảng cáo chỉ với 49K. Hoặc bạn có thể download nhạc từ Youtube về danh sách offline trong thiết bị để nghe nhạc trong các trường hợp và môi trường không có Internet.

Xem thêm cách tải nhạc Youtube: Y2mate com là gì? Cách tải nhạc MP3 trên Youtube bằng Y2mate.com