Đơn vị:

Đánh giá 2 nước tẩy trang Garnier làm sạch tốt giá bình dân

Garnier là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Các sản phẩm của hãng luôn nằm trong top được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Một trong số đó là tẩy trang Garnier. Vậy đâu là các loại tẩy trang Garnier đảm bảo được tiêu chí: Làm sạch tốt, giá bình dân theo đánh giá của người dùng Việt?

Nước tẩy trang Garnier là một trong các dòng sản phẩm của Garnier được được sử dụng phổ biến ở thị trường Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói chung. Sản phẩm được đánh giá là khá phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết cũng như làn da của người Việt. Công dụng chính của Garnier nước tẩy trang là giúp loại bỏ lớp trang điểm, chất bã nhờn và bụi bẩn trên bề mặt da. Từ đó, các sản phẩm giúp da được làm sạch sâu hơn, hạn chế mụn và nâng cao hiệu quả của các bước chăm sóc da sau đó. Dưới đây là hai dòng tẩy trang Garnier được sử dụng phổ biến nhất và có nhiều đánh giá tốt nhất.

Nước tẩy trang Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water

Một trong những dòng nước tẩy trang Garnier thông dụng nhất chính là Garnier Micellar Cleansing Water. Sản phẩm được sản xuất chuyên dùng cho da dầu và da mụn. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những review tẩy trang Garnier với nhiều lời khen ngợi về sản phẩm như:

Thành phần an toàn, đa hiệu quả

Garnier Micellar Water chứa các thành phần hoạt chất an toàn, mỗi thành phần lại có một tác dụng riêng như:

  • Các phân tử Micelles hoạt động theo cơ chế giống như nam châm, “hút” sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, chất bã nhờn ẩn sâu trong từng lỗ chân lông chỉ với động tác lau nhẹ nhàng.
  • Glycerin và Hexylene Glycol là các thành phần giúp bổ sung độ ẩm, phòng ngừa gây khô da, căng da sau tẩy trang.
  • Hoạt chất Poloxamer 184 là một chất làm sạch dịu nhẹ nhưng cực kỳ hiệu quả, an toàn với cả da vùng mắt, da môi.
Tẩy trang Garnier loại chuyên dùng cho da mụn

Sản phẩm đa công dụng

Dòng tẩy trang Garnier này được các beauty blogger đánh giá là đa công dụng. Làn da dầu mụn là loại da đặc biệt “khó chiều”. Nếu chọn sản phẩm tẩy trang không phù hợp, da sẽ khô hơn làm tăng tiết dầu nhờn. Dầu nhờn tiết nhiều làm lỗ chân lông bít tắc, da luôn bí, khiến tình trạng mụn thêm trầm trọng hơn. Garnier Micellar Water được thiết kế chuyên biệt cho da dầu mụn.

Các vi phân tử Mixen hai đầu trong sản phẩm có một đầu ưa nước, một đầu ưa dầu hoạt động theo cơ chế hút dính của nam châm. Chúng có thể “hút” sạch cả dầu nhờn lẫn các hạt bụi mịn PM2.5. Người dùng chỉ cần dùng bông tẩy trang lau nhẹ, không cần chà xát mạnh. Sản phẩm không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn giúp kiểm soát dầu nhờn, làm se đầu mụn và kiểm soát mụn hiệu quả.

Mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Trong thành phần của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water không chứa hương liệu, không gây kích ứng với cả da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu dạng nước lỏng nhẹ, không phải dạng dầu nên không gây nhờn dính. Bạn chỉ cần thấm một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, lau nhẹ khắp mặt. Sau đó, hãy dùng thêm sữa rửa mặt để làm sạch sâu hơn trước khi áp dụng các bước chăm sóc da tiếp theo.

tay-trang-garnier-2.jpgGarnier Micellar Cleansing Water phù hợp nhất với da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da mụn, lỗ chân lông to

Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water

Trong các review nước tẩy trang Garnier cũng nhắc nhiều đến nước tẩy trang Garnier vàng. Dòng tẩy trang Garnier được sản xuất chuyên dành cho làn da trang điểm. Đặc biệt, sản phẩm còn xử lý được cả lớp trang điểm đậm và các loại mỹ phẩm chống thấm nước.

Hội tụ các thành phần có lợi cho da

Nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm, đến những chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm cũng sẽ phải ngạc nhiên. Dòng tẩy trang này là hội tụ của những thành phần cực kỳ tốt cho da như:

  • Sodium Chloride, Decyl glucoside có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không khô rát sau tẩy trang.
  • Polyaminopropyl Biguanide - Là chất có tác dụng kháng khuẩn, phòng ngừa vi khuẩn gây mụn trên da.
  • Chất chống oxy hóa tổng hợp Pentaerythrityl Tetra-di-t-butyl Hydroxyhydrocinnamate giúp đảm bảo hiệu quả và sự ổn định của các chất chống oxy hóa khác có trong dầu tẩy trang.
  • Hexylene glycol với công dụng “kép”, vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm, vừa bảo vệ da từ bên ngoài.
  • Haematococcus pluvialis Extract có tác dụng làm dịu thương tổn trên da (nếu có).
  • Ethylhexyl Salicylate có thể bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane bảo vệ da khỏi tia UVA.
  • Disodium EDTA có hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn, hỗ trợ trẻ hóa làn da.
  • Dipotassium phosphate được thêm vào để điều chỉnh nồng độ pH chống đông tụ sản phẩm. Điều này giúp sản phẩm duy trì chất lượng trong suốt quá trình sử dụng kể từ khi mở nắp.
  • Argania Spinosa Oil - dầu hạt Argan với vô vàn công dụng từ dưỡng ẩm, phục hồi đến trẻ hóa làn da.
  • Isohexadecane vừa giữ ẩm, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại như tia tử ngoại hay chất ô nhiễm.
  • Cyclopentasiloxane Cyclopentasiloxane tạo lớp màng bảo vệ biểu bì da, duy trì độ bóng cho da. Chất này cũng hỗ trợ điều trị tổn thương trên da.
Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water có bảng thành phần cực “chất”

Làm sạch hiệu quả nhưng dịu nhẹ

Khi tìm hiểu nước tẩy trang Garnier review, có lẽ điều bạn quan tâm nhất chính là khả năng làm sạch của sản phẩm. Dòng tẩy trang này sử dụng công nghệ Micelles đặc biệt với các phân tử mixen độc đáo. Những phân tử hoạt động theo cơ chế của nam châm có thể hút sạch bụi bẩn, dầu nhờn, mỹ phẩm bít tắc trong từng lỗ chân lông.

Những sản phẩm có khả năng làm sạch cả lớp trang điểm đậm thường khiến người dùng lo lắng về nguy cơ bào mòn và tổn thương da. Nhưng Garnier Skin Naturals Micellar Oil-infused Cleansing Water có thể loại bỏ hoàn toàn những lo lắng đó. Sản phẩm được bổ sung thêm dầu Argan thiên nhiên với thành phần chính là các acid béo có lợi cho da và hàm lượng vitamin E dồi dào.

Dầu Argan được coi là bí quyết làm đẹp của phụ nữ nhiều nước trên thế giới nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. Chưa hết, loại tinh dầu thiên nhiên này còn tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

danh-gia-2-nuoc-tay-trang-garnier-lam-sach-tot-gia-binh-dan-4.jpgHãy tin tưởng về khả năng làm sạch sâu và độ an toàn của sản phẩm

Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác nhân gây lão hóa

Tuy không phải sản phẩm dưỡng da, nhưng tẩy trang Garnier màu vàng vẫn được bổ sung một loạt thành phần có tác dụng chăm sóc da. Đặc biệt, sản phẩm còn có sự góp mặt của Haematococcus pluvialis Extract. Đây là loại vi tảo lục đơn bào, có hiệu quả chống oxy hóa mạnh. Chính thành phần này làm tăng hiệu quả bảo vệ và duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.

Cách dùng đơn giản, tiện lợi

Với sản phẩm này, người dùng chỉ cần thấm một lượng nhỏ dung dịch ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng. Những vùng da trang điểm đậm như mắt, môi bạn nên lau kỹ và lau nhiều lần. Sản phẩm có thể dùng hàng ngày, kể cả khi không trang điểm. Mọi loại da đều phù hợp với tẩy trang màu vàng của Garnier, đặc biệt là da khô thiếu nước, da trang điểm, da hay bị khô rát sau khi dùng các loại tẩy trang khác.

Hy vọng thông tin đánh giá về nước tẩy trang Garnier trên đây có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, các sản phẩm nhập ngoại bị làm nhái và bán tràn lan. Khi mua tẩy trang Garnier, bạn nên tìm địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng.