Đơn vị:

Vườn thú Mỹ Quỳnh : Sở thú đầu tiên với quy mô lớn tại vùng đất Long An

Với quy mô rộng 50ha, vườn thú Mỹ Quỳnh Safari được thiết kế với nhiều không gian khác nhau có thể kể đến như: công viên nước, khu nghỉ dưỡng, khu tham quan động vật hoang dã và bán hoang dã,... phù hợp với từng cá nhân và mọi lứa tuổi khác nhau. Đây sẽ là 1 trải nghiệm tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê du lịch và thích khám phá những điều mới lạ. Vậy hãy cùng Zoom Travel khám phá những điều tuyệt diệu ở nơi đây nhé!

1. VƯỜN THÚ MỸ QUỲNH SAFARI TỌA LẠC Ở ĐÂU?

Nằm ngay tại ấp Bàu Công, xã Tây Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Mỹ Quỳnh Safari chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45km. Bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện khác nhau. Thông thường, khách du lịch sẽ lựa chọn hình thức đi tour theo xe du lịch với mục đích là được tham quan, khám phá nhiều nơi hơn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người sẽ di chuyển bằng xe hơi với chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè, hay di chuyển bằng xe máy, mô tô theo dạng đi phượt, ngắm cảnh, checkin tại chỗ.

Sở thú MyQ Safari - thanh xuân của các bạn trẻ

Với chiếc điện thoại nhỏ xinh trong tay, thì việc di chuyển đến Mỹ Quỳnh Safari không còn là khó khăn cho những bạn tự lái xe mà không biết đường. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần bật định vị trong gg.maps là đã có 1 chuyến đi trải nghiệm thú vị rồi nha.

Nhưng nếu bạn muốn hình dung những tuyến đường dễ hơn thì bạn nên note lại cách đi sau đây nhé. Đầu tiên là khởi điểm tại quốc lộ 1A → đến ngã 4 An Sương → sau đó rẽ phải hướng quốc lộ 22 (hướng Củ Chi) → chạy đến chân cầu Củ Chi thì rẽ trái sang đường DT8 → di chuyển đến giáp ranh địa phận Long An thì rẽ vào đường Nguyễn Thiệu Khiêm → sau đó rẽ phải và đi tầm 500m là tới Mỹ Quỳnh Safari.

Xem thêm: Lịch trình khám phá làng nổi Tân Lập trong ngày

2. GÍA VÉ CHO TỪNG HOẠT ĐỘNG TẠI MYQ SAFARI

Giá vé vào cổng:

  • Đối với trẻ em dưới 1m: giá vé sẽ là miễn phí

  • Đối với trẻ em thừ 1m-1m4: 60.000đ/1 người

  • Người lớn: 100.000đ/1 người

Giá vé tham quan Mỹ Quỳnh Safari sẽ là 50.000đ/1 người, không phân biệt lớn nhỏ

Đối với các khu trò chơi ngoài trời: 40.000đ/1 trò

Khu trò chơi trong nhà: 40.000đ/1 trò

Riêng về khu vui chơi công viên nước giá vé sẽ được chia như sau:

  • Người lớn tham gia: 100.000đ/1 người

  • Trẻ em tham gia: 40.000đ/1 người

3. ĐẾN MYQ SAFARI THÌ CHƠI GÌ?

Nếu bạn thắc mắc ở đây có những gì mà lại thu hút nhiều khách du lịch tham quan đến vậy khi chỉ mới hoạt động 1 năm. Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây thôi.

MyQ Safari với những chú sư tử dễ thưởng

Đã đến Mỹ Quỳnh Safari, bạn nên đi tham quan các khu động vật hoang dã và bán hoang dã với hơn 100 loài động vật khác nhau(nơi lưu trữ rất nhiều loài động vật như: sư tử, hổ, hươu, hà mã,...) thật giống 1 thế giới động vật thu nhỏ đúng không nào.

Nếu bạn yêu thích và tìm hiểu về cá Koi, bạn có thể đến khu vườn dành riêng cho các loại cá Koi và Bonsai. Được thiết kế đơn giản, thanh lịch mang phong cách của đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản), khu vườn như tái hiện lại một tiểu Nhật Bản tại Long An. Sự kết hợp hài hòa giữa hàng cây Bonsai xanh tươi, cao ráo với những hình thù đặc sắc nhưng không kém phần sang trọng cùng với hồ nước cá Koi tạo nên 1 không gian lãng mạn nên thơ nhưng cũng không cũng không kém phần sống động.

MyQ Safari - khu vui chơi sống động

Sau quá trình tham quan đầy nắng và gió thì công viên nước sẽ là 1 nơi lý tưởng dành cho bạn. Đây có thể nói là địa điểm hút khách nhất, đặc biệt là các bạn nhỏ. Được thiết kế độc đáo với những chiếc cầu tuột uốn lượn đầy màu sắc, tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách tham quan.

Nếu bạn là người thích chơi những trò mạo hiểm, cảm giác mạnh, bạn nên thử thảm bay 2 chiều, tàu lượn siêu tốc, thác rơi tự do,... hay các trò chơi khác tại không gian ngoài trời đầy nắng và gió.

MyQ Safari - thử thách chính mình

Nếu bạn sợ nắng thì hãy chọn biện pháp an toàn là chơi những trò chơi trong nhà. Nhưng đừng nghĩ nó không hấp dẫn bằng việc chơi ngoài trời, thực tế chứng minh không gian trong nhà cũng rất hấp dẫn và thú vị. Với các trò chơi như: thám nhún, xe điện đụng, đu dây zipline,...

4. ĐỊA ĐIỂM NGHỈ NGƠI SAU CHUỖI HÀNH TRÌNH THAM QUAN

Đáp lại tình cảm của khách du lịch và mong muốn tạo không gian nghỉ dưỡng cho du khách. Mỹ Quỳnh Safari đã khởi công xây dựng khu nghỉ dưỡng tại đây, với không gian thoải mái và chất lượng phục vụ đạt chuẩn uy tín.

Tại đây phục vụ theo 2 hình thức: phòng đơn và phòng đôi, với giá cả hợp lý và phải chăng chỉ từ 300.000đ đến 800.000đ cho 1 phòng.

MyQ Safari - khu nghỉ dưởng cao cấp

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống nhà hàng tại dây cũng đạt chuẩn chất lượng và làm hài lòng du khách. Với một menu đa dạng các món ăn, từ A đến Âu, bình dân hay sang trọng, chỉ cần bạn thích, bạn có thể thưởng thức được ngay những món đặc sản nổi tiếng tại nơi đây.

Xem thêm: Những món ăn ngon bổ rẻ ở miền Tây

5. MỘT SỐ TIPS LƯU Ý NHO NHỎ DÀNH CHO BẠN

Đầu tiên là về thời gian lưu trú nghỉ ngơi sẽ là từ 12h trưa hôm nay đến 10h sáng hôm sau.

Thứ hai là bạn nên chú ý an toàn, đặc biệt là khi tham quan khu hoang dã, tuy các loài động vật tại đây đã được thuần hóa nhưng an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu đúng không nào. Bạn nên hỏi hướng dẫn viên trước khi quyết định vuốt ve động vật hoang dã hay không nhé.

Thứ ba là nên ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Vì là nơi công cộng nên bạn càng phải chú ý điều này để giữ cho vườn sở thú một không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Cuối cùng là bạn có thể đặt vé trực tiếp tại quầy lễ tân hoặc gọi điện vào số hotline 096360097 để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Nếu có dịp đến Long An du lịch, bạn nên đến đó và thử trải nghiệm xem nào. Hi vọng với những thông tin mà Zoom Travel chia sẻ, bạn sẽ có được 1 chuyến tham quan du lịch hấp dẫn và sinh động tại Mỹ Quỳnh Safari nhé!