Đơn vị:

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt không? Các dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip phổ biến

Chăm sóc da mặt là vấn đề được nhiều người quan tâm, kể cả nam lẫn nữ. Bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt được nhiều bác sĩ da liễu khuyến khích thực hiện và đây được xem là bước chăm da rất quan trọng. Việc chọn sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da rất đáng để tìm hiểu. Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây là sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Tại sao phải dùng sữa rửa mặt?

Sữa rửa mặt là sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm, tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn trên da từ đó giúp làn da được thông thoáng và ngăn ngừa các tình trạng mụn. Không được chủ quan trong việc sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da mặt bởi chúng đem lại rất nhiều lợi ích:

Làm sạch da sâu

Sữa rửa mặt sẽ giúp da loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài mà nước không thể làm sạch sâu bên trong làn da. Nếu chỉ dùng nước để làm sạch da thì lâu ngày các bụi bẩn, lớp tế bào chết sẽ tích tụ và là nguyên nhân khiến da thô ráp, bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt không? 1Nếu chỉ dùng nước để làm sạch da thì sẽ khiến bụi bẩn và tế bào chết tích tụ sâu trong lỗ chân lông

Se khít lỗ chân lông

Một trong những vấn đề được các chị em quan tâm đó là cách làm lỗ chân lông nhỏ đi. Dùng sữa rửa mặt với nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho da bớt dầu, da mềm mịn từ đó khiến lỗ chân lông được se khít hơn.

Cân bằng độ ẩm

Làn da, đặc biệt là da mặt rất dễ bị mất nước nếu không chăm sóc cẩn thận. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt có bổ sung tinh chất dưỡng ẩm cho da, giúp cân bằng độ pH của da. Một làn da đủ ẩm, không thiếu nước sẽ giúp làn da luôn mịn màng, ngăn chặn tình trạng da lão hóa sớm tốt hơn.

Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Khi da được làm sạch, lúc này làn da sẽ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn. Vậy nên bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt luôn nằm đầu tiên trong quy trình chăm da, về sau đó khi bôi kem dưỡng thì làn da sẽ hấp thụ các tinh chất nhanh chóng.

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt không? 2Làm sạch da kỹ giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn

Hiện nay sữa rửa mặt thường có kết cấu ở 3 dạng chủ yếu: Dạng gel, dạng kem đặc và dạng bọt. Với những ai có làn da nhờn, da dễ bị kích ứng hay da hỗn hợp thì nên ưu tiên chọn sản phẩm dạng gel hay tạo bọt. Với những làn da khô thì nên dùng sữa rửa mặt có dạng kem đặc.

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt không?

Thương hiệu Senka đến từ Nhật Bản cực kỳ được người dùng yêu thích bởi những sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Senka Perfect Whip màu xanh lá cây là sản phẩm rửa mặt chuyên dùng cho da mụn. Sữa rửa mặt senka có kết cấu dạng kem đặc, hơi ngả sang màu lá nhẹ. Muốn biết Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt hay không ta cần xét kỹ đến thành phần của sản phẩm:

  • Chiết xuất hoa Cúc: Đây là dược liệu được người Nhật sử dụng thường xuyên bởi tác dụng chống vi khuẩn, kháng viêm.
  • Salicylic Acid: Đây là nhóm chất có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông từ đó giúp ổn định cấu trúc da.
  • Bọt tơ tằm siêu mịn: Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây sở hữu hạt bọt mịn giúp làm sạch lỗ chân lông. Từ đó sản phẩm làm giảm ma sát da và tay, hạn chế tổn thương trên da và lão hoá sớm.
  • Chiết xuất tơ tằm và Hyaluronic Acid: Những tinh chất này giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên trên da từ đó giúp làn da được dưỡng ẩm chuyên sâu.

Tóm lại Perfect Whip màu xanh lá cây là sản phẩm có công dụng làm sạch sâu, có khả năng kháng viêm, ngừa mụn và cực kỳ phù hợp cho những ai có làn da mụn, nhiều dầu thừa. Khi dùng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận thấy mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu và giá thành của chúng không quá cao.

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt không? 0Sữa rửa mặt perfect whip màu xanh lá cây có công dụng làm sạch sâu

Các dòng sữa rửa mặt Perfect Whip khác mà bạn nên biết

Trong bộ sản phẩm rửa mặt dòng Perfect Whip của Senka thì không chỉ sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây được đánh giá cao mà một số sản phẩm sau đây cũng được nhiều người ưu tiên sử dụng:

  • Perfect Whip U màu xanh dương: Đây là sản phẩm làm sạch sâu và dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ kén tằm, glycerin, Potassium Laurate, Stearic Acid, Myristic Acid, Lauric Acid. Chúng sẽ giúp hoà tan dầu và bụi bẩn từ đó làm sạch da, giúp da kháng khuẩn và luôn mềm mịn. Những ai có làn da thường hay ít gặp các vấn đề về da thì rất phù hợp với Perfect Whip màu xanh dương.
  • Perfect Whip Collagen In màu hồng: Đây là sản phẩm dành riêng cho da khô và da lão hoá. Thành phần của sữa rửa mặt có các chiết xuất giúp tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá. Bên cạnh đó Perfect Whip Collagen In màu hồng còn giúp làm sạch da hiệu quả. Chính công nghệ Aqua in Pool cùng gấp đôi acid hyaluronic giúp da luôn được duy trì độ ẩm tối ưu.
  • Perfect Whip Clay màu trắng: Đây là sản phẩm rất khác biệt được Senka ra mắt và nhiều người ủng hộ. Sữa rửa mặt Perfect Whip Clay có chứa đất sét trắng giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Ngoài ra Perfect Whip Clay còn giúp làm sạch sâu, làm đều màu da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Những ai có làn da dầu nhờn, nhiều mụn đầu đen sẽ rất thích hợp để sử dụng sản phẩm này.
Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây có tốt không? 4Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip có nhiều loại khác nhau

Trên đây là những chia sẻ về sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh lá cây. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể hiểu hơn về dòng sữa rửa mặt này và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt perfect whip trắng

Sữa rửa mặt perfect whip màu xanh dùng cho da gì